แบอินฮยอก (Bae In Hyuk) พูดถึงการรับบทเชียร์ลีดเดอร์ในซีรีส์เรื่องใหม่กับ ฮันจีฮยอน (Han Ji Hyun)
2022-09-19 15:30:33
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Cheer Up” ของช่อง SBS ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของ แบอินฮยอก (Bae In Hyuk) ออกมาให้ชมกันแล้ว!

“Cheer Up” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ลึกลับในรั้วมหา’ลัย เล่าเรื่องเกี่ยวกับทีมเชียร์ลีดเดอร์ที่ผ่านพ้นช่วงเวลารุ่งโรจน์และเข้าสู่ยุคตกต่ำ ฮันจีฮยอน (Han Ji Hyun) จะมารับบทเป็น โดแฮอี น้องใหม่ของทีมเชียร์ลีดเดอร์ Theia แห่งมหาวิทยาลัย Yonhee University ที่มีบุคลิกสดใส แม้ว่าจะมีปัญหาทางบ้าน

แบอินฮยอก จะมารับบทเป็น พัคจองอู กัปตันของทีม Theia ที่ยึดมั่นในกฎเกณฑ์ ทำให้ถูกเข้าใจผิดอยู่บ่อยครั้งว่าเป็นคนไม่ยืดหยุ่นและถือตัว อย่างไรก็ตามจริงๆแล้วเขามีหัวใจที่บริสุทธิ์ และเขาเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อปกป้องทีมของเขา

 

แบอินฮยอก พูดถึงตัวละครของตัวเองว่า

“ในฐานะกัปตันของทีมเชียร์ลีดเดอร์ Theia พัคจองอูเลยมีความรู้สึกแบกรับหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ และตัวละครของเขาเป็นพวกที่ค่อนข้างรักความสมบูรณ์แบบ เขาอาจจะเป็นพวกหัวโบราณที่ชอบทำทุกอย่างตามตำรา และเขาก็เป็นพวกซุ่มซ่ามและทำผิดเรื่องไม่เป็นเรื่องเหมือนกัน ผมคิดว่าความแตกต่างกันทั้ง 2 ด้านนี้ของเขาจะเป็นเสน่ห์ของตัวละครนี้ครับ”

 

แบอินฮยอกยังบอกอีกว่าเขาเตรียมตัวและฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อแสดงฉากเชียร์ลีดเดอร์
“ผมท้าทายบทบาทใหม่ในบทเชียร์ลีดเดอร์ในเรื่อง Cheer Up” แบอินฮยอกบอก

“พูดตามตรง ผมเต้นไม่เก่งเลยครับ นี่เลยไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผม แต่ผมทุ่มเทเต็มที่ หยาดเหงื่อและหยดน้ำตาในการฝึกซ้อมเพื่อจะได้ดูไม่กระดากตาของผู้ชม และพยายามถ่ายทอดเรื่องราวความทุ่มเทของทีม [เชียร์ลีดเดอร์] ที่ผมหวังว่าคุณจะติดตามการแสดงของผมนะครับ”

 

แบอินฮยอกปิดท้ายด้วยความมั่นใจต่อซีรีส์ที่กำลังจะลงจอของเขา 

“ผมคิดว่าเรื่องนี้คุณจะได้เห็นเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเล่ามาก่อนใน [ซีรีส์เกาหลี] เนื้อเรื่องมีเสน่ห์หลายมุมมาก ผมหวังว่ามันจะเป็นซีรีส์ที่ช่วยเป็นกำลังใจให้กับผู้ชมในทุกตอน โปรดติดตามและให้ความรัก [กับซีรีส์เรื่องนี้] กันมากๆนะครับ”

 

“Cheer Up” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X