ฮอยุนจิน (Huh Yun-jin) - LE SSERAFIM เล่าถึงการกลับมา HYBE หลังจากที่ถูกคัดออก
2022-08-28 16:40:11
Advertisement
คลิก!!!

ฮอยุนจิน (Huh Yun-jin) วง LE SSERAFIM ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Lee Seung-yoon’s Who Are You’ ทาง NAVER NOW และได้เล่าเรื่องราวเส้นทางการเป็นไอดอลของเธอ

 


 

ฮอยุนจินเปิดเผยว่าเธอเจอเรื่องยากลำบากมามากก่อนจะได้เดบิวต์กับวง LE SSERAFIM

 

อีซึงยุนได้ถามถึงชีวิตการเป็นเด็กฝึกหัดของเธอก่อนจะเดบิวต์

 

ฮอยุนจินเล่าว่า “ฉันมาเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลเพราะว่าฉันชอบเพลงและการแสดงบนเวทีมาก แต่ว่าฉันได้ร้องเพลงที่ฉันชอบครั้งเดียวต่อเดือนตอนที่ถูกประเมินเท่านั้น” เธอเล่าต่อ “ฉันรู้สึกแย่ที่ต้องบอกลาเพื่อนในทุกๆเดือน”

 

อีซึงยุนถาม “เคยถูกประเมินไม่ผ่าน [ในการประเมินประจำเดือน] บ้างไหม?” ซึ่งฮอยุนจินบอกว่าเธอเคยถูกคัดออกในช่วงนั้นด้วย

 

เธอบอกว่า “ทีมถูกสร้างขึ้นมาชั่วคราวและถูกยุบ หลายคนออกจากค่ายและย้ายไปค่ายอื่น และสุดท้ายฉันก็ไม่รอด ฉันรู้สึกเหมือนพลาดอะไรไปหลายอย่าง ไม่ใช่แค่โอกาสที่จะได้เดบิวต์ ฉันเลยกลับไปอเมริกา” เธอวางแผนจะกลับไปเรียนต่อและเข้ามหาวิทยาลัยที่อเมริกา อย่างไรก็ตาม เธอยังไม่สามารถทิ้งความฝันในเส้นทางดนตรีของตัวเองได้

 

ตอนนั้นเธอได้รับโทรศัพท์จาก HYBE เป็นเวลา 1 ปีครึ่งที่ถูกคัดออก และฮอยุนจินได้กลับมา

“ฉันอยากจะไม่สนใจทุกครั้งเวลาที่บริษัทติดต่อมา แต่สัญชาตญาณบอกฉันว่าฉันต้องทำมัน” เธอพูดต่อ “ฉันรู้สึกได้ว่าฉันจะได้เป็นส่วนหนึ่งของ LE SSERAFIM”

 

และสุดท้าย ฮอยุนจิน ก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง LE SSERAFIM

 

ฮอยุนจินบอกความรู้สึกของเธอออกมาอย่างตรงไปตรงมาว่า “ฉันคิดว่าฉันซื่อสัตย์กับตัวเองมากขึ้นหลังจากที่เคยพลาดโอกาสก่อนหน้านี้ค่ะ”

 

ที่มา   dispatch

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X