LE SSERAFIM พูดถึงการโปรโมทในเดือนแรก
2022-07-03 14:04:20
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง LE SSERAFIM ได้เผยเสน่ห์ในภาพถ่ายล่าสุดกับนิตยสาร Dazed

คิมแชวอน (Kim Chaewon), ซากุระ (Sakura), ฮอยุนจิน (Huh Yunjin), คาซึฮะ (Kazuha) และ ฮงอึนแช (Hong Eunchae) สมาชิกของวงได้ถ่ายแบบด้วยเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ และสมาชิกแต่ละคนได้สวมปีกนางฟ้า

นอกจากนี้สมาชิกในวงยังได้ให้สัมภาษณ์ เริ่มจาก ฮงอึนแช ที่บอกว่าเธอเรียนท่าเต้นของเพลง FEARLESS ได้ในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง

“เราใช้เวลาส่วนมากไปกับการรวมตัวกันเพื่อซ้อมส่วนอินโทร และเราถ่ายทำแบบสโลว์โมชั่น พร้อมแก้ไขหากมีแค่การเต้นนิดหน่อยผิดพลาด”

 

คาซึฮะพูดต่อ “หลายคนโคฟเวอร์เพลงของเรา ทุกคนสดใส, มีไอเดียดี ก่อนที่ฉันจะมาเป็นสมาชิกของวง LE SSERAFIM ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ดูวิดีโอพวกนั้น แต่ตอนนี้ฉันมีความสุขที่เพลงนั้นทำให้หลายคนสนใจและทำให้ผู้คนมารวมตัวกันและสนุกไปด้วยกัน” ตอนนี้วิดีโอแฮชแท็ก FEARLESS มียอดผู้เข้าชมรวมบน TiKTok มากกว่า 500 ล้านวิวแล้ว

LE SSERAFIM โปรโมทในรายการเพลงเป็นเวลา 5 สัปดาหร์หลังจากเปิดตัวเพลง FEARLESS เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ฮอยุนจินพูดติดตลกว่าตอนนี้ขาเธอยกขึ้นเองอัตโนมัติเลยเวลาอินโทรของเพลงขึ้น

ซากุระเล่าว่าเพื่อนของน้องสาวที่ญี่ปุ่นได้มาแสดงความยินดีกับการเดบิวต์ของเธอที่เกาหลีด้วย

คิมแชวอนพูดถึงการโปรโมทของ LE SSERAFIM ในเดือนแรกที่ผ่านมาว่า “เวลาผ่านไปเร็วจริงๆค่ะ แต่สำหรับพวกเรา มันเป็นแค่การเริ่มต้น แล้วเวลาจะผ่านไปอีกเท่าไหร่? ฉันใช้ช่วงเวลา [ตลอดเดือนที่ผ่านมา] ทำสุดความสามารถทุกเวลา และอยากจะจดจำสิ่งเล็กๆทุกอย่างเอาไว้ในความทรงจำของฉัน”

ติดตามคำสัมภาษณ์ และภาพถ่ายของ LE SSERAFIM ได้ในนิตยสาร Dazed ฉบับเดือนกรกฎาคม


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X