พัคอึนบิน (Park Eun Bin) โพสข้อความบอกลาอูยองอู และซีอีโอช่อง ENA เขียนจดหมายถึงเธอ
2022-08-24 19:43:13
Advertisement
คลิก!!!

พัคอึนบินโพสอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความส่งท้ายบอกลาถึงอูยองอู

 

"ฉันรู้สึกเหมือนได้พบช่วงเวลาดีๆ ได้รู้จักและเข้าใจผู้คนมากขึ้น นั่นคือความรู้สึกของอูยองอูที่จะบอกกับฉัน และ อูยองอูเองก็คงรู้สึกด้วยเช่นกัน

ฉันขอขอบคุณทุกคนที่สร้างอูยองอู เธอไม่เหมือนคนทั่วไป  แม้จะแปลกและแตกต่าง แต่ก็มีค่าและงดงาม…

ถึงจะกลัวแต่ต้องพยายามกล้าที่จะทำ

นี่เป็นทางที่อูยองอูตัดสินใจจะก้าวเดินต่อไป และเส้นทางของยองอูนี้แหละที่ฉันได้เรียนรู้จากเธอ

พัคอึนบิน เธอเองก็ผจญอยู่บนเส้นทางนี้เช่นกัน

มันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนที่ใครๆพูดกัน แต่หากเมื่อไรที่ฉันเดินถอยหลังกลับ อย่างน้อยก็ทำให้ฉันนึกถึงความกล้าที่อูยองอูมี

ขอบคุณทีรักยองอู เธอคนที่พยายามออกมานอกกรอบที่เป็นโลกของเธอ

แด่ทุกคนที่ให้ความรักอูยองอู ขอให้มีความสุขตลอดไปนะ

พัคอึนบิน"

 

 

Extraordinary Attorney Woo นั้นฉายผ่านทางช่อง ENA เป็นสื่อเคเบิ้ลช่องใหม่ ผู้ชมเกาหลีเองไม่เคยรู้จักมาก่อน จนกระทั่งซีรีส์ออกฉาย ทำให้ทุกคนรู้จักมากขึ้น

 

พัคอึนบินได้รับจดหมายจาก CEO ของช่อง ENA โดย CEO ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่สร้างความสำเร็จให้กับช่อง ENA อย่างมากมาย ประสบความสำเร็จ ในจดหมายมีใจความว่า

 

" ผมได้ทราบว่า ผู้กำกับ ยูอินชิก และ นักเขียน มุนจีวอน รอนักแสดง พัคอึนบิน กว่า 1 ปี เพื่อชวนให้มาร่วมแสดงซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo นับเป็นเวลาหนึ่งปีเต็มๆกว่าจะได้ออกสู่สายตาผู้ชมผ่านช่องเคเบิ้ล ENA

KT (บริษัทใหญ่ของ ENA) และ ENA ยินดีที่ได้ร่วมงานกับทีมซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo และรอที่จะได้ร่วมงานด้วยกันอีกในอนาคต ขอบคุณ อูทูเดอะยองทูเดอะอู E ทู เดอะ N ทูเดอะ A

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X