นักแสดง Itaewon Class, Love In The Moonlight และ The Sound Of Magic ร่วมปรากฏตัวในโปสเตอร์รายการวาไรตี้ใหม่
2022-08-09 16:49:11
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Youth MT” ได้ปล่อยโปสเตอร์หลักออกมาแล้ว!

“Youth MT” วาไรตี้ใหม่ของช่อง TVING ขนทัพนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Itaewon Class, Love In The Moonlight และ The Sound Of Magic ผลงานของผู้กำกับ คิมซองยุน วาไรตี้จะพานักแสดงทุกคนมาร่วมเล่นเกม, ท่องเที่ยวและทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

โปสเตอร์เป็นภาพของ 15 นักแสดงที่มารวมตัวกันในช่วงฤดูร้อน ทั้ง พัคซอจุน (Park Seo Joon), อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun), ควอนนารา (Kwon Nara), รยูคยองซู (Ryu Kyung Soo) และ อีจูยอง (Lee Joo Young) จากเรื่อง Itaewon Class 


พัคโบกอม (Park Bo Gum), คิมยูจอง (Kim Yoo Jung), จองจินยอง (Jung Jinyoung), แชซูบิน (Chae Soo Bin) และ กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) จากเรื่อง Love in the Moonlight

จีชางอุค (Ji Chang Wook), ชเวซองอึน (Choi Sung Eun), ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop), จีฮเยวอน (Ji Hye Won) และ คิมโบยุน (Kim Bo Yoon) จากเรื่อง The Sound of Magic



วาไรตี้นี้จะเป็นการรวมตัวของนักแสดงจากซีรีส์ทั้ง 3 เรื่องที่จะร่วมเผยเคมีครั้งใหม่ในรายการวาไรตี้ใหม่นี้

 

ทีมงานของวาไรตี้กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่าสนุกที่จะได้เห็นนักแสดงที่เขินอายต่อกันและกันในช่วงแรก สนิทกันมากขึ้นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายของการออกทริปครั้งนี้ เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อถ่ายทอดพลังความสดใสของนักแสดงแต่ละคน ได้โปรดติดตามและให้ความสนใจรายการนี้กันด้วย”

Youth MT มีแผนจะออกอากาศในวันที่ 9 กันยายน ทาง TVING

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X