รีวิว Why Her?
2022-07-24 18:09:07
Advertisement
คลิก!!!

Ep.11-12

หนักหน่วงมากจริงๆ สำหรับการเฉลยปมในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะปมที่ค้างคาใจมานานระหว่างอดีตของ กงชาน กับ ซูแจ ใครที่ติดตามซีรีส์เรื่อง Why Her? มาจนถึงตอนนี้ คงจะเห็นว่า ความรักที่กงชาน มีให้กับ ซูแจ ไม่ใช่แค่เพราะเขายึดติดกับอดีตมากเกินไป แต่เป็นเพราะในวันที่เขาถูกหมายหัวว่าเป็นฆาตกร มีเพียง ซูแจ คนเดียวเท่านั้น ที่มอบความหวัง และเชื่อมั่นในตัวเขาว่าเขาไม่ใช่ฆาตกรตัวจริงของคดีนี้

.

ซึ่งในสัปดาห์นี้ซีรีส์ก็ได้แต่เฉลยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้นแล้ว ว่าแท้ที่จริง กงชาน หรือชื่อในอดีต คือ "ดงกู" ถูกใส่ร้ายมาตลอดระยะเวลา 10 ปี และต้องทนทรมานในคุกนานถึงหนึ่งปี เพื่อปกปิดความผิดที่ ชเวจูวาน ฮันดงโอ และอีชีฮยอก ก่อเหตุมอมยาอึนซอ ลูกสาวของ ผอ.แบค แต่เธอหนีออกมาได้จเจอเข้ากับ จอนนาจอง ซึ่งในเหตุการณ์นั้น ทำให้ จองนาจอ กลายเป็นพยานปากสำคัญของคดีอึนซู ที่ต้องถูกกำจัด และโยนความผิด โดยการจัดฉากให้ ดงกู เป็นแพะรับบาปในคดีฆาตกรรมครั้งนี้แทน

.

ถือว่าเลือกขยี้ปมออกมาในจังหวะเวลาที่ถูกต้องมาก เพราะเป็นตอนที่ ซูแจ รู้ความจริงเกี่ยวกับ กงชาน ว่าแท้จริงแล้ว เขาคือ ดงกู พอดี และคำพูดของ กงชาน ที่อยู่ในช่วงท้ายของ Ep.12 ก็ยิ่งตอกย้ำความรู้สึกที่เขามีต่อ ซูแจ ว่าสำหรับเขาแล้ว ซูแจคือคนที่ทำให้เขาอยากมีชีวิตต่อไป อยากมีลมหายใจเพื่อวันพรุ่งนี้ ต่อให้วันนี้ ซูแจ จะเลิกยุ่งกับเขา หรือตัดใจจากเขาไปแล้ว ก็ไม่ผิดอะไรเลย

.

ใครที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ มาลุ้นเอาใจช่วย กงชาน กับ ซูแจ ไปด้วยกันนะ เหลืออีกไม่กี่ตอนก็จะถึงบทสรุปแล้ว

ดูซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์

#ดูได้ที่Viuเท่านั้น => bit.ly/3aqbKtO

#WhyHer #Viuอ่านว่าวิว #ViuOriginal

 

EP.13-14

ไม่มีคำบรรยาย ไม่มีแคปชั่นไหนจะอธิบายคามรู้สึกของตัวละครอย่าง "โอซูแจ" ได้ดีไปกว่าซีนอารมณ์ช่วงท้ายของ EP.14 อีกแล้ว โดยเฉพาะการส่งอารมณ์ของการสูญเสียคนที่ตัวเองรักที่สุดในชีวิตไป

.

ในบรรดาลิสต์นางเอกซีรีส์เกาหลีของปีนี้ ถ้าจะมีตัวละครไหนที่ชีวิตโชคร้ายที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น "โอซูแจ" นี่แหละ ที่คนเขียนบทมีช่วงให้ ซูแจ พักหายใจจากดรามาในชีวิตน้อยมากจริงๆ ที่เหลือคือต้องฝ่าฟันอุปสรรค จมอยู่กับความรู้สึกผิด พอเรื่องราวเหมือนจะคลี่คลายก็วนลูปกลับมาโชคร้ายใหม่อีก

.

โดยยเฉพาะการเฉลยปมในสัปดาห์นี้ ที่ซีรีส์มาเฉลยความจริงว่า ชเวแจอี คือ ลูกสาวของเธอ ที่เธอถูกหลอกให้เชื่อว่า เสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่วันที่เธอบินไปคลอดลูกที่อเมริกา ตามคำสั่งของท่านประธาน ถือว่าคนเขียนบท โหดร้ายกับตัวละคร และผู้ชมเป็นอย่างมาก แต่ในทางกลับกันก็ถือว่าเป็นแรงผลักดันในการแก้แค้นชั้นดีให้กับ ซูแจ

.

เราได้แต่หวังว่า กงชาน จะคอยอยู่เป็นกำลังใจในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ และช่วยให้ ซูแจ สามารถกลับมาคิดบัญชีทุกคนที่มีส่วนทำให้ชีวิตของเธอต้องขมขื่นไม่รู้จักจบจักสิ้นแบบนี้ ในสัปดาห์สุดท้ายของซีรีส์เรื่อง Why Her?

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่

Link : https://is.gd/nDY5Cq

#ซีรีส์เกาหลีที่Viu #Viuอ่านว่าวิว #ซับไทยมาไวสุดที่Viu

 

Ep.16 (ตอนจบ)

ลาจอไปอย่างงดงามด้วยยอดผู้ชมในเกาหลีที่สูงถึง 1.8 ล้านคน กับผลงานการแสดงที่น่าจดจำของ ซอฮยอนจิน และฮวังอินยอบ ที่สามารถพาซีรีส์เรื่อง Why Her? ทำสถิติเรตติ้งสูงสุดในตอนจบสูงถึง 10.7%

.

ถือว่าเป็น 16 ตอน ที่ตัวละครอย่าง "โอซูแจ" ต้องเจอกับอุปสรรคที่ผ่านเข้ามามากมาย ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของอาชีพทนายความ จนถึงการแก้ไขปมในอดีตอันเจ็บปวดของตัวเอง ด้วยความที่เป็นซีรีส์สายกฎหมาย ที่ไม่ได้เน้นการขึ้นศาล แต่เน้นการต่อสู้กันด้วยหลักฐาน พยาน และการวางแผนเพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย ซีรีส์ลยไม่ได้มีเนื้อหาวิชาการที่ซีเรียส แต่เน้นหนักไปเรื่องความกดดันในชีวิตของตัวละครมากกว่า

.

โดยเฉพาะการเดินเรื่องในช่วงท้าย ตั้งแต่ EP.12 เป็นต้นมา จุดเฉลย จุดพลิกผัน และการคลายปมของตัวละครก็เข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ ชนิดที่เหตุการณ์ไหนเฉลยออกมาแล้วผู้ชมคิดว่าเลวร้ายสำหรับตัวละครจริงๆ บทจะยิ่งส่งเรื่องเลวร้ายกว่ามาให้ โอซูแจ ต้องรับมืออยู่เสมอ การแสดงของ ซอฮยอนจิน ในเรื่องนี้ถือว่าสมศักดิ์ศรี เพราะมีซีนอารมณ์ให้โชว์ของเยอะจริงๆ

.

ในส่วนของบทสรุป เรามองว่าถึงสุดท้ายซีรีส์จะดูเพลย์เซฟเมื่อเทียบกับเรื่อง Eve ที่เพิ่งจบไปในสัปดาห์เดียวกัน แต่ก็ถือว่าดีงามมากแล้ว ที่มือเขียนบทเลือกเส้นทางแบบนี้ให้ ซูแจ กับ กงชาน และตัวร้ายหลักของเรื่องอย่าง "ชเวแทกุก" รับบทโดย ฮอจุนโฮ นักแสดงคุณภาพที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากภาพยนตร์และซีรีส์หลากหลายเรื่อง

.

ใครที่เก็บเรื่องนี้ไว้ในลิสต์เพื่อรอดูแบบรวดเดียวจบ

สามารถรับชมได้ครบทั้ง 16 ตอน ที่ Viu เท่านั้น

ดูซับไทยถูกลิขสิทธิ์ Viu Original เรื่อง Why Her? EP.16 ที่ Viu >> https://bit.ly/3B9oyzT

#ซีรีส์เกาหลีที่Viu #Viuอ่านว่าวิว #ViuOriginal #ดูได้ที่Viuที่เดียว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X