ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK ได้รับคำชื่นชมในความเอาใจใส่ต่อคนรอบข้างของเธอ
2022-06-30 09:21:27
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ได้รับคำชื่นชมจากความใจดีและการกระทำที่เด็ดขาด มั่นใจของเธออยู่เสมอ ทุกท่าทางการแสดงออกของลิซ่าทำให้เห็นว่าเธอเป็นคนที่ใส่ใจต่อคนรอบข้างตัวเองมากแค่ไหน

 

เมื่อไม่นานมานี้ ลิซ่า เพิ่งจะเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Celine พร้อมกับ วี (V) วง BTS และ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ซึ่งสำหรับพัคโบกอม แม้ว่าจะเป็นที่รู้จักในเกาหลีและเอเชีย แต่สำหรับแฟนคลับทางฝั่งตะวันตกเขายังคงมีฐานแฟนคลับไม่มากนัก ทำให้นักข่าวไม่ได้ให้ความสนใจกับเขาเท่ากับ ลิซ่า และ วี

 

อย่างไรก็ตามลิซ่าสามารถดูแลรุ่นพี่ของเธอได้อย่างดีเยี่ยม เมื่อลิซ่าถูกบอกว่าให้เดินต่อไป เธอจะหันไปดู วี และพัคโบกอมก่อน เพื่อให้แน่ใจว่าทั้ง 2 คนเดินมาด้วยพร้อมกัน โมเม้นท์ของลิซ่ากับพัคโบกอมในงานนี้กลายเป็นไวรัล ที่แฟนคลับทั้ง 2 ฝั่งต่างพากันเป็นปลื้ม

 

นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ก่อนหน้านี้คนดังเกาหลีหลายคนถูกวิจารณ์ว่าโพสโปรโมทสินค้าบนอินสตาแกรมของตัวเองมากเกินไป อย่างไรก็ตาม ลิซ่าได้โพสภาพพร้อมกระเป๋า Celine พร้อมแฮชแท็ก #Celine แบบให้รู้กันไปเลยว่าโพสนี้เธอได้รับสปอนเซอร์

 

ลิซ่าได้รับคำชื่นชมในหลายเรื่อง รวมถึงผลงานโซโล่ของเธอ LALISA ที่ใน MV มีการถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอให้แฟนคลับได้ชมกันด้วย ตลอดการทำงานในวงการเคป็อป ลิซ่าไม่เคยลืมถ่ายทอดความภูมิใจในบ้านเกิดของตัวเอง

 

อีกหนึ่งผลงานของลิซ่าที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ หน้าที่เมนเทอร์ในรายการ Youth With You เธอได้ให้กำลังใจเด็กฝึกหัดที่บอกว่าต้องห่างจากบ้านมาเป็นเวลา 10 ปีเพื่อตามความฝัน ลิซ่าเข้าใจเรื่องนี้ดี และได้เขียนจดหมายเล่าเรื่องช่วงเวลาที่ยากลำบากตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกหัดเช่นกัน

 

เรื่องนี้ทำให้หลายคนชื่นชม เพราะถึงแม้จะโด่งดังแล้วในปัจจุบัน แต่ลิซ่าก็ยังไม่เคยลืมช่วงเวลาที่ผ่านมาของเธอ เธอพร้อมเข้าใจ ให้กำลังใจ และเป็นพลังให้กับคนที่ต้องการความใจดีปลอบโยนหัวใจอยู่เสมอ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X