คิมเซจอง (Kim Sejeong), ชเวแดเนียล (Choi Daniel), นัมยุนซู (Nam Yoon Su) เผยเคมีในบรรยากาศการอ่านบทซีรีส์เรื่องใหม่
2022-06-21 18:39:57
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Today’s Webtoon” ของช่อง SBS ได้ปล่อยภาพถ่ายบรรยากาศการอ่านบทซีรีส์ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว!

“Today’s Webtoon” รีเมคจากซีรีส์ยอดนิยมของญี่ปุ่นเมื่อปี 2016 เรื่อง Sleepeeer Hit! ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ อนมาอึม อดีตนักกีฬายูโด ที่เข้ามาทำงานเป็นพนักงานใหม่ในฝ่ายบรรณาธิการของ บริษัท Neon Webtoon เธอต้องเจอปัญหาต่างๆในการเติบโตและก้าวขึ้นเป็นบรรณาธิการเว็บตูนมืออาชีพท่ามกลางการแข่งขันอย่างดุเดือดของวงการเว็บตูนเกาหลี

สำหรับการอ่านบทที่จัดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน มีผู้เข้าร่วมทั้งผู้กำกับโจซูวอน และ คิมยองฮวาน รวมถึงนักเขียนบท โจอีรัง และ อีแจอึน ที่มาพร้อมกับทัพนักแสดงได้แก่ คิมเซจอง (Kim Sejeong), ชเวแดเนียล (Choi Daniel), นัมยุนซู (Nam Yoon Su), คิมกับซู (Kim Kap Soo), พัคโฮซาน (Park Ho San), ยังฮยอนมิน (Yang Hyun Min), คังแรยอน (Kang Rae Yeon), ฮาโดควอน (Ha Do Kwon), ฮายูลรี (Ha Yul Ri), อันแทฮวาน (Ahn Tae Hwan), ซนดงอุน (Son Dongwoon) วง Highlight, นัมโบรา (Nam Bora) และอีกมากมาย นักแสดงทุกคนถ่ายทอดตัวละครของตัวเองออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าจับตามองยิ่งขึ้น

 

คิมเซจองจะมารับบทเป็น อนมาอึม หญิงสาวผู้ล้มเลิกความฝันในการเป็นนักกีฬาโอลิมปิก หลังจากได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเธอสนใจเว็บตูน ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยปลอบโยนเธอสมัยเป็นนักกีฬา คิมเซจองถ่ายทอดตัวละครที่เต็มไปด้วยพลังและชื่นชอบแฟชั่น ทำให้ทุกคนที่อ่านบทหัวเราะไปกับความขี้เล่นที่เธอแสดงออกมาผ่านตัวละครของตัวเอง

ชเวแดเนียลจะรับบทเป็น ซอกจีฮยอง รองบรรณาธิการที่เดาใจยาก เขาจะมาเป็นเมนเทอร์ให้กับอนมาอึม ด้วยการให้ความสำคัญกับรายละเอียดการแสดง ชเวแดเนียลประทับใจทุกคนในกองถ่ายและตั้งตารอผลงานการคัมแบคทางจอโทรทัศน์ของเขาในครั้งนี้ 

นัมยุนซู จะมารับบทเป็น กูจุนยอง เพื่อนร่วมงานของ อนมาอึม ที่เข้ามาทำงานในบริษัทในเวลาเดียวกันกับเธอ เขาเป็นผู้ชายที่น่าประทับใจด้วยระดับ IQ 150 และมีเป้าหมายคือทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก การแสดงของนัมยุนซูสร้างความประทับใจให้ทุกคนในกองถ่ายที่เขาสามารถเปลี่ยนเป็นตัวละครที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง

นักแสดงสมทบของเรื่องนี้มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน ทั้ง พัคโฮซาน ที่มารับบทเป็น หัวหน้าบรรณาธิการ จางมันชอล ในขณะที่ ฮาโดควอน มารับบทเป็น ฮอควอนยอง ชายผู้ทะเยอทะยานที่หวังตำแหน่งรองหัวหน้าบรรณาธิการของ Neon Webtoon นัมโบราจะมารับบทเป็น จางฮเยมี รองบรรณาธิการใหญ่ของบริษัทเว็บตูนคู่แข่ง Youngtoon

คิมกับซู จะมารับบทเป็น แบโอจิน รุ่นพี่นักเขียนผู้มีนิสัยสบายๆและเจ้าของผลงานระดับตำนานของการ์ตูนเกาหลี ซนดงอุน จะมารับบทเป็น นักเขียน โอยุน นักเขียนคนดัง และ ฮายุลรี จะมารับบทเป็น Ppommeu นักเขียนดาวรุ่งของบริษัท Neon Webtoon โชว์ความฮาระหว่างเธอกับบรรณาธิการ กูจุนยอง

 

คิมเซจองกล่าวว่า “เรามารวมตัวกันเพื่อซ้อมครั้งแรก และเรากังวลเพราะว่าเรากำลังจะเริ่มถ่ายทำ แค่มาซ้อมก็สนุกแล้ว ทำให้ฉันคิดว่าตอนถ่ายทำจริงคงสนุกมากขึ้นอีกเป็น 100 เท่า”

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “เราได้เตรียมเรื่องราวอบอุ่นหัวใจที่ทุกคนสามารถสนุกไปด้วยกัน ทั้งหนุ่มสาวที่กำลังลังเลระหว่างความฝันและชีวิตจริง รวมถึงพนักงานออฟฟิศ ที่กำลังเติบโตและต้องอดทน เข้มแข็งมากขึ้นในแต่ละวัน ได้โปรดติดตามเรื่องราวการเติบโตของ อนมาอึม ที่ผู้ชมจะสามารถส่งกำลังใจและเข้าใจเธอได้ในขณะที่มองย้อนกลับไปในชีวิตประจำวันของตัวคุณเอง”

Today’s Webtoon จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) หลังจากจบเรื่อง Why Her?

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X