IST Ent. ประกาศว่า ยังดงฮวา (Yang Donghwa) จะไม่เดบิวต์กับวง ATBO
2022-06-14 18:45:43
Advertisement
คลิก!!!

IST Entertainment ได้ประกาศเปลี่ยนไลน์อัพของวงบอยแบนด์ ATBO

วันที่ 13 มิถุนายน IST Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับกระแสในโลกออนไลน์เรื่องพฤติกรรมของยังดงฮวาสมัยเป็นนักเรียน เขาได้กระทำผิดและขอโทษผู้เสียหาย และตัดสินใจเดินหน้าวง ATBO ต่อโดยถอดเขาออกจากวง

อ่านแถลงการณ์ฉบับเต็มได้ข้างล่าง:


สวัสดีจาก IST Entertainment

นี่คือประกาศเกี่ยวกับ ยังดงฮวา สมาชิกของบอยแบนด์วงใหม่ ATBO ที่ผ่านการคัดเลือกจากรายการ THE ORIGIN – A, B, OR What?

หลังจากได้อ่านโพสเกี่ยวกับยังดงฮวาในโซเชียลมีเดียและบอร์ดออนไลน์ต่างๆ เราได้รับอนุญาตจากตัวศิลปินให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน, สมาคมศิษย์เก่า และเพื่อนร่วมชั้นเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและยืนยันความจริง นอกจากนี้ เรายังทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง แม้ว่าคำกล่าวอ้างบางอย่างจะแตกต่างจากความเป็นจริง แต่เราก็พบว่ามีนักเรียนบางคนที่เจ็บปวดจากพฤติกรรมที่ไม่เป็นผู้ใหญ่และไม่เหมาะสมของยังดงฮวา

เราสามารถติดต่อไปยังนักเรียนเหล่านั้นบางคนได้ และยังดงฮวาได้ขอโทษพวกเขาเป็นการส่วนตัวแล้ว

 

ยังดงฮวาสำนึกในสิ่งที่เขาทำลงไปในอดีต เป็นนักเรียนที่ไม่ดี และรู้สึกละอายที่ไปรังแกคนอื่นจากการที่เขารู้เท่าไม่ถึงการณ์ นอกจากนักเรียนที่เขาได้ไปพบเป็นการส่วนตัวเพื่อกล่าวคำขอโทษ เขารู้ว่ายังมีนักเรียนคนอื่นที่ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะเขา และเขาคิดถึงคนเหล่านั้นด้วยหัวใจที่หนักอึ้ง

เราขอน้อมรับความผิดและขออภัยคนที่ได้รับความเจ็บปวดจากพฤติกรรมที่ไม่ดีของยังดงฮวาในอดีต รวมถึงคนที่รักและสนับสนุนเขาด้วย จากนี้เราขอประกาศแนวทางกิจกรรมในอนาคตของ ยังดงฮวา

จากข้อเท็จจริงที่ได้จากการตรวจสอบตามที่กล่าวแจ้งไปข้างต้น และได้พูดคุยอย่างละเอียดกับตัวศิลปิน เราได้ตัดสินใจว่าเขาจะไม่ร่วมเดบิวต์และโปรโมทกับวง ATBO 

 

การตัดสินใจนี้ เป็นคำขอโทษจากใจจริงของยังดงฮวาต่อเพื่อนักเรียนที่เขาเคยทำไม่ดีด้วยในอดีต แม้ว่าเขาจะไม่ได้เดบิวต์ แต่ยังดงฮวา และครอบครัวของเขายังคงยอมรับหากถูกประณามจากการกระทำผิด และจะใช้เวลาในการสำนึกผิดและกลับตัว

เราได้พูดคุยอย่างละเอียดกับยังดงฮวาและครอบครัวของเขา และจะเคารพการตัดสินใจในเรื่องนี้ของพวกเขา

เราทราบดีว่าเรื่องนี้ไม่สามารถชดเชยสิ่งที่เกิดในอดีตได้ แต่เราหวังว่าความจริงใจของศิลปินจะส่งต่อไปถึงคนที่เขาทำเจ็บปวด สำหรับตัวศิลปินเอง เราหวังว่านี่จะเป็นโอกาสที่เขาจะได้มองย้อนกลับไปในอดีต และเริ่มต้นใหม่

 

ยังดงฮวาจะยังคงทำงานตามเป้าหมายของเขาต่อไป เด็กหนุ่มจะใช้ทั้งชีวิตเพื่อยอมรับความผิดพลาดของเขา, รับผิดชอบ และกลับตัวกลับใจ เราจะรู้สึกขอบคุณมากหากคุณเข้าใจและเป็นกำลังใจให้เขาได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเองและเติบโตเป็นผู้ใหญ่และสมาชิกที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ขอบคุณ”

ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมารายการ “THE ORIGIN – A, B, OR What?” ของบริษัท IST Entertainment ออกอากาศตอนจบ และได้เลือกไลน์อัพสุดท้ายในการเดบิวต์บอยแบนด์ของบริษัท เริ่มแรกวงจะใช้ชื่อว่า ABO มาจาก At the Beginning of Originality จากนั้นเปลี่ยนเป็น ATBO และกำลังเตรียมตัวเดบิวต์ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2022

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X