จองโซมิน (Jung So Min) และ อีแจอุค (Lee Jae Wook) ในซีรีส์ฝีมือการเขียนบทของ 2 พี่น้องฮงเรื่องใหม่
2022-05-21 11:10:40
Advertisement
คลิก!!!

“Alchemy of Souls” ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะลงจอของ tvN ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว!

“Alchemy of Souls” กำกับโดย พัคจุนฮวา จากเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim โดยซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีที่เกิดขึ้นใน แดโฮ ประเทศในจินตนาการที่ไม่ปรากฏอยู่ในแผนที่ ตัวละครในเรื่องมีโชคชะตาที่เปลี่ยนไปหลังจากสลับวิญญาณกัน

เรื่องนี้เขียนบทโดยนักเขียนบทชื่อดัง 2 พี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน และ ฮงมีรัน) ที่เคยฝากฝีมือไว้ในผลงานเรื่อง You’re Beautiful, My Girlfriend is a Gumiho, The Greatest Love, Master’s Sun, Hotel Del Luna และอีกมากมาย

 

นอกจาก จองโซมิน (Jung So Min) และ อีแจอุค (Lee Jae Wook) เรื่องนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมงานได้แก่ มินฮยอน (Minhyun) วง NU’EST, อาริน (Arin) วง Oh My Girl, ยูอินซู (Yoo In Soo), ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho), ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang), โอนารา (Oh Na Ra) และ โจแจยุน (Jo Jae Yoon)

อีแจอุค จะรับบทเป็นนายน้อยของตระกูลที่ชอบหาเรื่องใส่ตัว จางอุค แห่งตระกูลจาง จางอุคมีภูมิหลังที่น่าเศร้า และคนทั้งประเทศแดโฮต่างซุบซิบนินทาความลับเบื้องหลังการกำเนิดของเขา แม้ว่าภายนอกเขาจะดูเท่และไม่แตกต่างจากคนอื่น แต่ภายในเขาเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากลอง

 

จองโซมินจะมารับบทเป็น มูด๊อกอี นักฆ่าฝีมือฉมังที่ติดอยู่ในร่างที่อ่อนแอ ขณะที่จิตวิญญาณของเธอลุกโชน แต่ร่างกายของเธอไม่อาจทำตามหัวใจของเธอได้

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ซีรีส์เรื่อง “Alchemy of Souls” ได้ปล่อยทีเซอร์แนะนำตัวละครหลัก ทีเซอร์ของจางอุคเผยให้เห็นภาพเขากำลังพยายามเผาหนังสือปริศนา แต่กลายเป็นว่าหนังสือที่ถูกเผาไปแล้วกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้งอย่างน่าประหลาด

ทีเซอร์ของ มูด๊อกอี เผยให้เห็นอดีตของเธอที่เต็มไปด้วยเลือด และจิตวิญญาณของนักดาบหญิง

Alchemy of Souls จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 มิถุนายน 21.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X