อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) กำลังอยู่ระหว่างพูดคุยร่วมงานกับ “Arthdal Chronicles” ซีซั่น 2
2022-04-20 19:34:32
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) อาจจะมาเปลี่ยนตัวกับ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ คิมจีวอน (Kim Ji Won) ในซีรีส์เรื่อง “Arthdal Chronicles” ซีซั่น 2

Arthdal Chronicles เป็นซีรีส์แฟนตาซีเล่าเรื่องของดินแดนลึกลับในตำนานอาร์ท เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางบริษัทผู้ผลิต Studio Dragon ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเริ่มถ่ายทำซีซั่นใหม่ในปีนี้

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ได้มีข่าวรายงานว่า อีจุนกิ และ ชินเซคยองจะมารับบทนำในซีซั่น 2 ของ Arthdal Chronicles โดยในซีซั่นแรก บทนำเป็นของ ซงจุงกิ และ คิมจีวอน ที่รับบทเป็น อึนซอม และ ทันยา

Namoo Actors ต้นสังกัดของ อีจุนกิ ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “Arthdal Chronicles 2 เป็นอีกโปรเจคที่เขากำลังรีวิว” ทางด้าน EDAM Entertainment ต้นสังกัดของชินเซคยอง ได้ออกมาชี้แจงเช่นกัน “ชินเซคยองได้รับการเสนอบทให้ร่วมแสดงในซีซั่น 2 และกำลังอยู่ในระหว่างรีวิว ยังไม่มีการยืนยันว่าเธอจะร่วมแสดงหรือไม่”

 

ซีซั่น 2 จะถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอาร์ธหลังจากเวลาผ่านไป 10 ปี ทีมงานกำลังคิดว่าจะหานักแสดงที่มารับบทเป็น อึนซอม และ ทันยา เวอร์ชั่นผู้ใหญ่ ทำให้มีการเสนอบทไปให้ อีจุนกิ และชินเซคยอง ซึ่งมีฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมและมีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย

คิมยองฮยอน และ พัคซังยอน นักเขียนบทในซีซั่นแรก จะมารับหน้าที่เขียนบทในซีซั่นนี้ด้วย ส่วน คิมกวางชิก จากภาพยนตร์เรื่อง The Great Battle จะมารับหน้าที่ผู้กำกับ

Arthdal Chronicles ซีซั่น 2 มีแผนจะออกอากาศในปี 2023


ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X