พัคฮีซุน (Park Hee-soon) ตัดสินใจแต่งงานกับ พัคเยจิน (Park Ye-jin) ตอนอายุ 45 ปี บอกว่า ‘ผมคงไม่แต่งงานถ้าไม่ใช่ผู้หญิงคนนี้’
2022-04-01 08:57:27
Advertisement
คลิก!!!

พัคฮีซุน (Park Hee-soon) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ You Quiz on the Block ตอนที่ 147 

พัคฮีซุนได้พูดถึง พัคเยจิน (Park Ye-jin) ภรรยาของเขาว่า “ก่อนหน้านี้มีคนถามว่าผมอยากจะแสดงแนวเมโล่ดราม่ากับใคร เพราะตอนนั้นผมไม่เคยแสดงแนวนี้มาก่อน ผมเลยตอบแบบตลกๆไปว่า ‘ผมจะแสดงแค่กับพัคเยจินเท่านั้น’”

เขาพูดถึงภรรยาของตัวเองต่อ “เธอบอกผมว่าไม่ให้พูดถึงเธอต่อหน้าสาธารณะชน เธอถามผมว่าทำไมผมเอาแต่พูดถึงเธอเวลาที่ไปโปรโมทภาพยนตร์ของตัวเอง” 

ถึงแม้พัคฮีซุนจะแต่งงานมาหลายปีแล้ว แต่เขายังโทรหาภรรยา และถามว่า ‘ทำอะไรอยู่?’ อยู่เลย ยูแจซอก (Yoo Jae-seok) ได้แซวเขาเรื่องนี้ และพัคฮีซุนตอบกลับว่า “แจซอก นายไม่ได้ทำแบบเดียวกันเหรอ?” เขาพูดต่อ “เพราะว่าเรา 2 คนเป็นนักแสดง เวลาดูหนังหรือละครเราก็จะเอามาแสดงกันแบบเล่นๆบ้าง แต่พอได้ดูเรื่อง My Love, Don’t Cross That River แล้วเห็นว่าคู่รักที่อยู่ด้วยกันจนแก่ปฏิบัติต่อกันอย่างไร เราก็อยากเลียนแบบบ้าง เราเริ่มพูดทางการต่อกัน ถ้าเธอพูดทางการ ผมก็จะทำด้วย และพอเธอกลับมาพูดปกติ ผมก็จะพูดแบบเดียวกันด้วยเช่นกัน”

 

พัคฮีซุนเล่าว่าพัคเยจินขอให้เขาเลิก 1 อย่าง ระหว่าง ดื่มเหล้า, สูบบุหรี่ และดื่มกาแฟ เขาเลยเลิกดื่มกาแฟ เขาบอกว่า “ไม่ใช่ตัวเลือกที่ฉลาดเหรอครับ?” ยูแจซอกยิ้ม ก่อนจะบอกว่า “เยจิน เธอควรจะเอาข้อกาแฟออก”

พัคฮีซุนเปิดเผยว่าคำที่เขาพูดกับภรรยาบ่อยที่สุดคือคำว่า “ครับ” และที่ได้ยินบ่อยที่สุดคือ “ทำไมคุณทำแบบนี้?” เมื่อถามเขาว่าอยากแนะนำให้คนอื่นแต่งงานไหม พัคฮีซุนตอบว่า “ผมแนะนำนะ” และเมื่อถามว่าเขามีความสุขตรงไหน เขาตอบว่า “ก็ตลอดแหละครับ” เขาบอกว่าถ้าเกิดอีกครั้งก็จะแต่งงานกับพัคเยจินอีก 


เขายังคงโชว์ความหวานต่อภรรยาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการบอกว่า “มันไม่มีช่วงเวลาพิเศษครับ เพราะทุกช่วงเวลานั้นพิเศษ มันรู้สึกสบายใจที่ผมรู้ว่าผมมีเธอที่ผมจะสามารถคอยพักพิงได้ ผมแต่งงานตอนอายุ 45 ปี และผมคิดว่ามันคงไปกันไม่ได้หรอกถ้าไม่ใช่ผู้หญิงคนนี้ ต้องเป็นเธอ เวลาที่ผมอยากเล่าอะไรให้ใครฟัง เธอจะอยู่ด้วยเสมอ เราสามารถคุยกันได้แม้เรื่องเล็กมากๆในกองถ่าย ถ้าผมบอกว่าตัวเองน่าจะก่อปัญหา เธอก็จะเป็นกำลังใจให้กับผมครับ”

พัคฮีซุน เกิดเมื่อปี 1970 และอายุ 53 ปีในปีนี้ แต่งงานกับพัคฮีจิน ภรรยาสาวอายุน้อยกว่า 11 ปี เมื่อปี 2015

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X