มีมี่ และ ซึงฮี Oh My Girl เผยถึง 4 ปีของพวกเธอที่ถูกห้ามไม่ให้เดท + กฎที่เข้มงวดของเหล่าเด็กฝึก
2022-03-27 11:32:14
Advertisement
คลิก!!!

มีมี่ (Mimi) และ ซึงฮี (Seunghee) Oh My Girl เล่าถึงความเข้มงวดที่พวกเธอต้องเจอในอดีตผ่านรายการ “Knowing Bros”!

ในรายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา สองสมาชิก Oh My Girls ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการพร้อมด้วย กาฮี (Kahi) อดีตสมาชิกวง After School และ พัคจองอา (Park Jung Ah) อดีตสมาชิกวง Jewelry 

ระหว่างที่พูดคุยกันทั้งสองสาวได้เล่าถึงกฎของบริษัทที่พวกเธอต้องเผชิญเมื่อครั้งยังเป็นเด็กฝึกหัด ก่อนที่จะได้เดบิวต์กับ Oh My Girl ในปี 2015 ซึงฮี กล่าวว่า “เราถูกห้ามอย่างเข้มงวดในเรื่องการแต่งหน้า รวมถึงการใช้ลิปสีด้วยค่ะ” มีมี่ เสริม “เราไม่ได้รับอนุญาตให้สวมกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น ๆ ที่อยู่เหนือเข่าขึ้นมาค่ะ พวกเขาเข้มงวดอย่างมากกับเหล่าเด็กฝึกที่เป็นผู้หญิงค่ะ”

เมื่อถามเรื่องการห้ามเดท ทั้งสองก็รีบตอบทันทีว่า “แน่นอนค่ะ เรื่องเดทเป็นสิ่งต้องห้าม ถ้าถูกจับได้ว่ากำลังคบหากับใครอยู่ คนนั้นจะถูกให้ออกทันทีเดี๋ยวนั้นเลยค่ะ”

สมาชิก Oh My Girl เล่าต่อว่าบริษัทเข้มงวดพอ ๆ กัน หลังจากที่ได้เดบิวต์ พวกเธอต้องคิดเสมอว่าตัวเองไม่ได้รับอนุญาตให้สบตากับไอดอลชายในโถงทางเดินที่สถานีโทรทัศน์

“มีคำสั่งแบบนั้นมาจากเบื้องบนของบริษัทจริง ๆ ค่ะ” ซึงฮี อธิบาย “พวกเขาบอกกับทีมงานของเราว่า ‘เมื่อ Oh My Girl เดินผ่านไอดอลชายที่โถงทางเดิน ต้องให้พวกเธอหันหลังเอาหน้าเข้าหากำแพง’ ค่ะ”

มีมี่ เสริม “ถ้าเราอยู่ที่โถงทางเดิน และมีไอดอลชายเดินผ่าน พวกเขาจะบอกกับเราว่า ‘หันหลัง’ และเราก็จะเอาหน้าหันเข้าหากำแพงแบบนี้ค่ะ เป็นอะไรที่อายมาก ๆ เลยที่ต้องทำแบบนั้นค่ะ”

ซึงฮี ยังเล่าต่อไป “และเมื่อใดก็ตามที่เราไปเข้าห้องน้ำ เราจะต้องจับมือไปเป็นคู่ค่ะ”

หลังจากนั้น อีซูกึน (Lee Soo Geun) ได้ถามว่า ข้อกำหนดเรื่องห้ามเดทได้ถูกเขียนลงในสัญญาของบริษัทหรือไม่ และทั้งสองคนก็ยืนยันถึงเรื่องนั้น

“เราถูกแบนไม่ให้เดทเป็นเวลา 4 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์ค่ะ” ซึงฮี กล่าว ก่อนที่จะเสริมด้วยรอยยิ้มว่า “และตอนนี้เราก็อยู่มา 8 ปีแล้วค่ะ”

ต่อมา สมาชิกในรายการก็ถามว่า “งั้นคุณก็ไม่ได้เดทจริง ๆ เป็นเวลานานกว่า 4 ปีนะสิ ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวเลยเหรอ? แบบแอบคบอะไรแบบนั้น” ทั้งสองตอบว่า “ถูกต้องค่ะ ไม่เคยเลย”

อย่างไรก็ตาม เมื่อ ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon ) กล่าวว่า “แน่นอนว่าพวกคุณจะต้องมีโมเม้นท์จีบกันบ้างสิ” มีมี่ ตอบอย่างมั่นใจว่า “ไม่ ไม่มีค่ะ” ขณะที่ ซึงฮี ยืนยันว่า “ฉันแน่ใจว่าเรามีแบบนั้นอยู่นะ” มีมี่ ได้ยินก็รีบหันไปถามเพื่อนว่า “เธอมีแบบนั้นเหรอ?! เมื่อไหร่กัน?! ออกไปเลยนะ” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X