ชาวเน็ตกล่าวยกย่องสไตล์การแต่งตัวที่ไร้ที่ติของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Oh My Girl
2015-11-01 12:44:47
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตกล่าวยกย่อง

สไตล์การแต่งตัวที่ไร้ที่ติของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Oh My Girl

 

สไตล์การแต่งตัวของพวกเธอหรือที่เรียกกันว่า "Cordi" นั้น ทำให้เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก เกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัวที่ไร้ที่ติของพวกเธอ  

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตได้ทำการยกย่องสไตล์การแต่งตัวของวง Oh My Girl ด้วยภาพถ่ายจากเครื่องแต่งกายของเหล่าสมาชิกวง โดยเครื่องแต่งกายเหล่านี้นั้นมาจากชุดที่ใช้ในการโปรโมทผลงานเพลงล่าสุดของพวกเธอในเพลง “Closer” ซึ่งประกอบไปด้วยกระโปรงแบบสั้น, เสื้อผ้าแนวสปอร์ต และความหลากหลายของเครื่องประดับและรองเท้าของพวกเธอ  

นี่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของวง Oh My Girl สำหรับคอนเซ็ปต์เครื่องแต่งกาย ในการคัมแบ็คอย่างไร้ที่ติในครั้งนี้ของพวกเธอ

ด้านชาวเน็ตบางส่วนก็อดที่จะเปรียบวง Oh My Girl กับสไตล์การแต่งตัวของศิลปินรุ่นพี่ในสังกัด  WM Entertainment อย่างวง B1A4 ไปไม่ได้ กับสไตล์การแต่งตัวของพวกเขาในอดีตที่ผ่านมา  

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

 

[คนกดไลค์ + 144, คนกดอันไลค์ – 1] และนี่คือเสื้อผ้าของวงบอยแบนด์รุ่นพี่… คิคิคิคิคิ ฉันไม่สามารถที่จะหยุดพูดคำว่า OMG ได้เลยจากต้นสังกัดนี้ คิคิคิคิคิ

[คนกดไลค์ + 100, คนกดอันไลค์ – 0] ฉันยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับศิลปินทั้งสองกลุ่ม แต่สไตล์ของพวกเธอนั้นดีมากเลย ว่าแต่ B1A4….พวกเขาไม่ได้เป็นอย่างแบบนั้นเลยนะ?

[คนกดไลค์ + 89, คนกดอันไลค์ – 0] ยูอา ㅠㅠㅠ หน้าสวยและเล็กมาเลยนะ  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X