คังฮุน (Kang Hoon) จากเรื่อง The Red Sleeve บอกว่าเขามาเป็นนักแสดงเพราะ แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation
2022-02-04 04:20:24
Advertisement
คลิก!!!

คังฮุน (Kang Hoon) นักแสดงจากเรื่อง The Red Sleeve ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ โดยเขาบอกว่า เขาชื่นชอบวง Girls’ Generation โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แทยอน (Taeyeon)

“หลังจากเลิกเล่นบาสเกตบอล ผมก็หาความฝันใหม่” เขาอธิบาย “ตอนนั้นผมอายุ 17 ปี ในตอนนั้น Girls’ Generation และ Wonder Girls ดังมาก”

“พอผมกลายเป็นแฟนคลับของวง Girls’ Generation ผมคิดว่า ‘ผมจะหาทางไปเจอพวกเธอได้อย่างไรนะ?’ ผมไม่เก่งเรื่องร้องเพลงหรือเต้นเลยครับ ผมเลยไม่ไปเป็นนักร้อง แต่ผมก็คิดว่า หรือผมจะไปเป็นนักแสดงดี และถ้าผมเป็นนักแสดง ผมอาจจะมีโอกาสเจอพวกเธอไม่ใช่เหรอ?’ นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมมาเป็นนักแสดงครับ”

คิมกูราถามว่าสมาชิกวง Girls’ Generation คนใดที่คังฮุนอยากเจอมากที่สุด เขาบอกว่า “แทยอนครับ เธอเป็นไอดอลคนแรกและคนสุดท้ายที่ผมเป็นเมน”

และเมื่อถามว่าเขาเคยเจอแทยอนตัวจริงแล้วหรือไม่ เขาบอกว่ายังเลย คนในรายการเลยแนะนำว่าคังฮุนควรไปออกรายการ Amazing Saturday ทาง tvN เขาจะได้เจอเธอ

คังฮุนสารภาพต่อว่า เขาเป็นแฟนคลับตัวจริงของแทยอนเลย เขาเคยไป จอนจู บ้านเกิดของแทยอน เพื่อไปร้านแว่นที่เป็นธุรกิจของครอบครัวเธอ “จริงผมเป็นคนสายตาดีครับ” เขาเล่าต่อ “แต่ผมแกล้งทำเป็นมองไม่ค่อยชัด แล้วก็ไปทำแว่นหนึ่งอัน จะได้คุยกับพวกเขาครับ”

คิมกูรายุยงให้เขาส่งข้อความหาแทยอน คังฮุนมองกล้องแบบอายๆ และพูดว่า “ผมคิดว่าผมในวันนั้นทำให้ผมสามารถพยายามอย่างหนักและเป็นนักแสดงในตอนนี้ ต้องขอบคุณคุณเลยครับที่ทำให้ผมสามารถทำงานต่อไปในฐานะนักแสดง ผมเลยอยากจะขอบคุณ ผมมี CD ของคุณที่บ้านด้วย ถ้าเราได้เจอกันหลังจากนี้ ผมอยากจะให้คุณช่วยเซ็นให้ผมซักแผ่นนะครับ”



พิธีกรถึงกับบอกว่าเขาเป็นแฟนคลับตัวจริง และเอาใจช่วยให้เขาได้เจอกับแทยอน คังฮุนปล่อยมุกว่า “มันคือความรักที่ลุกโชนมากครับ”

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X