วีฮาจุน (Wi Ha Joon) ยืนยันร่วมงานกับ คิมโกอึน (Kim Go Eun), นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) และ พัคจีอู (Park Ji Hu) ในซีรีส์ช่อง tvN เรื่องใหม่
2022-01-28 10:00:38
Advertisement
คลิก!!!

วีฮาจุน (Wi Ha Joon) จะร่วมงานกับ กับ คิมโกอึน (Kim Go Eun), นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) และ พัคจีอู (Park Ji Hu) ในซีรีส์เรื่อง Little Women ทางช่อง tvN

Little Women เล่าเรื่องของพี่น้องผู้หญิง 3 คนที่สนิทกันมาก และเติบโตมาในครอบครัวฐานะยากจน ซีรีส์เล่าเรื่องน่าตื่นเต้นของชีวิตทั้ง 3 คนที่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องไม่คาดคิดและเผชิญหน้ากบครอบครัวผู้มีอิทธิพลในสังคม

ก่อนหน้านี้ คิมโกอึน, นัมจีฮยอน และพัคจีอู ได้ยืนยันมารับบท 3 พี่น้องในซีรีส์เรื่องนี้ คิมโกอึน รับบทเป็น โออินจู พี่คนโตที่อยากจะปกป้องครอบครัวด้วยเงิน นัมจีฮยอนรับบทเป็นพี่คนกลาง โออินคยอง นักข่าวที่ไม่อยากก้มหัวให้เงินและมีเป้าหมายที่จะทำเฉพาะสิ่งที่ถูกต้อง พัคจีอู จะรับบทเป็น น้องเล็ก โออินฮเย ผู้ได้รับความรักมากมายจากพี่สาวที่ทำงานหนักเพื่อเธอ

 

วีฮาจุนจะรับบทเป็น ชเวโดอิล ที่ปรึกษาฝีมือดีที่จบจากมหาวิทยาลัยดังของอังกฤษ ชเวโดอิลมีความยุติธรรมและทักษะการวิเคราะห์ที่เฉียบแหลม และเขาเต็มไปด้วยคาริสม่าด้วยลุคฉลาดที่ใครเห็นต้องเหลียวมอง เขาจะรับบทเป็นตัวละครปริศนาที่ปรากฎตัวขึ้นตอนที่โออินจูต้องเจอกับเรื่องใหญ่ในชีวิต

วีฮาจุน เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในบทจากเรื่อง Romance Is a Bonus Book, 18 Again, Gonjiam: Haunted Asylum รวมถึง Squid Game ทาง Netflix ที่ทำให้เขาได้รับความนิยมมากขึ้นจากผู้ชมทั่วโลก และตอนนี้เขากำลังมีผลงานเรื่อง Bad and Crazy ทางช่อง tvN โดยเขาได้ร่วมงานกับ อีดงอุค (Lee Dong Wook)


Little Women จะกำกับโดย คิมฮีวอน จากเรื่อง Money Flower, The Crowned Clown และ Vincenzo ร่วมงานกับนักเขียนบท จองซอคยอง จากเรื่อง Mother โดยซีรีส์มีแผนจะออกอากาศในปี 2022

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X