ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ประกาศแต่งงานกับอดีตนักสปีดสเก็ต อีคยูฮยอก (Lee Kyou Hyuk) ผ่านจดหมายสุดประทับใจ
2022-01-25 12:32:20
Advertisement
คลิก!!!

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ อดีตนักกีฬาสปีดสเก็ตทีมชาติ อีคยูฮยอก (Lee Kyou Hyuk) ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการ!

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ต้นสังกัดของ ซนดัมบิ และ อีคยูฮยอก ได้ออกมายืนยันว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซนดัมบิเพิ่งปฏิเสธข่าวแต่งงานหลังจากมียูทูปเบอร์ออกมาปล่อยข่าวลือที่ไม่มีมูล อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 25 มกราคม ซนดัมบิได้โพสจดหมายเขียนด้วยลายมือบนอินสตาแกรมเพื่อประกาศข่าวดี


ข้อความในจดหมายของเธอเขียนว่า:
 

“สวัสดีค่ะ ฉัน ซนดัมบิ

หลังจากคิดแล้วคิดอีกว่าฉันจะบอกพวกคุณทั้งหมดอย่างไรดี ฉันได้ตัดสินใจเขียนจดหมายฉบับนี้ เพราะว่าฉันอยากจะบอกกับทุกคนด้วยตัวเอง แทนที่จะให้พวกคุณไปฟังจากคำพูดคนอื่น

ฉันมีคนที่อยากใช้ชีวิตด้วยกันตลอดไปแล้วค่ะ

เวลาฉันอยู่กับเขา ฉันชอบตัวเองมากขึ้น และเวลาฉันอยู่กับเขา ฉันยิ้ม ฉันกำลังจะแต่งงานกับคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าความสุขคืออะไรในเดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ

ฉันรู้สึกขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้ฉันมาโดยตลอดแบบไม่เปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่ฉันเดบิวต์ ตอนนี้ฉันมีความสุขที่ได้อยู่ท่ามกลางคนที่สนับสนุนฉัน คนที่ฉันรัก ^^ ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆค่ะ”

หลังจากแต่งงาน ฉันจะทำงานต่อไป และจะแสดงด้านที่ดีของฉัน และฉันจะสื่อสารกับพวกคุณทั้งหมดด้วยค่ะ

ตอนนี้อากาศค่อนข้างหนาว ดูและตัวเอง อย่าเป็นหวัดกันนะคะ ฉันหวังว่าทุกคนจะมีความสุขในวันนี้ด้วย 

ขอบคุณค่ะ”
 

ซนดัมบิ เดบิวต์ในฐานะศิลปินเมื่อปี 2007 เธอมีเพลงฮิตอย่างเพลง Crazy และ Saturday Night เธอเริ่มต้นงานแสดงในปี 2009 และได้รับความสนใจจากบทในเรื่อง When the Camellia Blooms เมื่อปี 2019

อีคยูฮยอก เป็นอดีตนักกีฬาสปีดสเก็ตที่ชนะรางวัล Speed Skating World Cup 4 ครั้ง ในปี 1997 และ 2001 เขาสร้างสถิติโลกสำหรับการแข่งขันระยะทาง 1000 เมตร และ 1500 เมตร ตามลำดับ

ขอแสดงความยินดีกับ ซนดัมบิ และ อีคยูฮยอก!


ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X