สเปคสาวในอุดมคติของฮีชอล ที่ถูกเปิดเผยเมื่อหลายเดือนก่อนกลับมาได้รับความสนใจ หลังเขายืนยันว่ากำลังคบหากับโมโมะ Twice
2020-01-03 15:33:01
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการ Life Bar คือรายการที่ฮีชอลเป็นสมาชิกในรายการและล่าสุดคลิปวิดิโอที่เขากำลังพูดถึงสาวในอุดมคติจากตอนที่ออกอากาศเมื่อ 8 เดือนก่อนก็กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากมีการยืนยันว่าเขากำลังคบหาดูใจกับโมโมะ (Momo) Twice

เมื่อฮีชอลถูกถามว่ามีใครในวงการบันเทิงที่ตรงกับสเปคของเขาหรือไม่ ซนดัมบิ (Son Dambi) ก็รีบตอบอย่างรวดเร็วว่า “เขามีเยอะเลยค่ะ!” ฮีชอลไม่สามารถพูดอะไรได้เนื่องจากซนดัมบิแย่งเขาตอบคำถามอย่างต่อเนื่อง

ซนดัมบิบอกเพิ่มว่าสาวๆ จะต้องอายุน้อยแต่ไม่สามารถพูดต่อได้จนจบประโยคเพราะฮีชอลตะโกนอย่างรวดเร็วว่า “เฮ้ หยุดนะ!”

แต่ซนดัมบิก็สามารถพูดออกมาได้อีกประโยคนึงหลังจากฮีชอลห้ามเธอ เธอบอกว่า “ไอดอลที่อายุค่อนข้างน้อยค่ะ” ฮีชอลจึงขู่เพื่อนสนิทของตัวเองและพยายามทำให้เธอกลัวโดยการบอกว่า “ผมจะเปิดเผยชื่อแฟนเก่าของคุณทุกคนเลย คุณจะทำไงดีล่ะคราวนี้?”

คำขู่ของฮีชอลเพื่อพยายามหยุดเธอจากการเปิดโปงสาวในอุดมคติเขาดูได้ผลอย่างชัดเจน แต่เธอก็แก้ตัวโดยการบอกเพื่อนของเธอว่าเป็นเรื่องจริงที่ฮีชอลดูเหมือนจะรู้สึกสนใจมากกว่ากับผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าเขา

ฮีชอลและซนดัมบินั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน ยังมีการเปิดเผยในตอนนั้นของรายการด้วยว่าซนดัมบิมีสายตาที่เฉียบแหลมในการมองผู้หญิงว่าคนไหนเป็นประเภทแบบ “จิ้งจอก” ดังนั้นฮีชอลจึงมาพึ่งเธอเสมอในการให้คำแนะนำและขอความคิดเห็นจากเธอในเรื่องสาวที่เขาชอบหรือออกเดท

รับชมรายการเต็มได้ที่นี่:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X