คนบันเทิงเกาหลีมากมายร่วมส่งความสุขผ่านภาพถ่ายในเทศกาลคริสต์มาส
2019-12-25 17:58:03
Advertisement
Pyramid Game

 

คนดังเกาหลีหลายคน ไม่ว่าจะเป็น EXO, Blackpink, SNSD ไปจนถึง กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ต่างออกมาหเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้พร้อมกับแฟนคลับผ่านทาง SNS  

เริ่มจากชานยอล (Chanyeol) สมาชิกวง EXO ที่ได้โพสภาพถ่ายในวัยเด็กของเขา โดยเขาแต่งตัวเป็นซานต้าคลอส ใส่หมวกพร้อมหนวดปลอม ความน่ารักของชานยอลทำให้แฟนคลับใจละลาย 

ต่อกันด้วยภาพของลีดเดอร์วง EXO อย่าง ซูโฮ (Suho) ที่เขาได้ถ่ายภาพคู่กับต้นคริสต์มาส 

จีซู (Jisoo) วง Blackpink ได้โพสภาพเธอในเช้าวันที่ 25 ธันวาคม เช่นกัน เป็นภาพของเธอในเสื้อสีขาวกระโปรงแดง นั่งอยู่ท่ามกลางกล่องของขวัญ และทำมือรูปหัวใจ 

จีซูเขียนข้อความถึงแฟนคลับว่า “บลิ๊งค์, 1 ปีผ่านไปเร็วมากเลยนะคะ แล้วก็มาถึงคริสต์มาสอีกครั้ง เมื่อปีที่แล้ว เราได้ฉลองคริสต์มาสด้วยกัน แต่แม้ว่าปีนี้เราจะไม่ได้ใช้เวลาด้วยกันมากเท่ากับปีที่แล้ว แต่อันก็หวังว่าพวกคุณจะมีวันคริสต์มาสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำแห่งความสุข ขอให้คุณมีคริสต์มาสที่พิเศษที่สุด อยากเจอพวกคุณเร็วๆจัง เราจะได้เจอกันเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ เราจะได้มอบของขวัญใหม่ๆให้แก่กันทุกวัน ให้เหมือนว่าทุกวันคือคริสต์มาส รักคุณเหมือนเดิมเลยนะคะ”

แทยอน (Taeyeon) วง SNSD ที่มักจะพูดคุยกับแฟนคลับผ่านทาง SNS ก็ได้ออกมาโพสภาพปาร์ตี้คริสต์มาสเช่นกัน 

กงฮโยจิน และ ซนดัมบิ ซึ่งได้ร่วมงานกันในเรื่อง When the Camellia Blooms ได้ออกมาโพสภาพขณะกำลังฉลองเทศกาลคริสต์มาสร่วมกับนักแสดงคนอื่นได้แก่ อึมจีวอน, จองรยอวอน, คิมโซจีและ คังซึงฮยอน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X