8 เพลง K-Pop ที่จะพาเรากลับไปสู่ยุค 80
2017-04-11 16:30:09
Advertisement
คลิก!!!

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา K-Pop ได้รับความนิยมอย่างมากจากการใช้เสียงของเพลงในยุค80 ในรูปแบบใหม่และทำให้น่าสนใจ เวลาที่เพลงป๊อปเบ่งบานขึ้นด้วยเทคโนโลยีเพลงแบบใหม่ เพลงเหล่านี้พาเราย้อนกลับไปในเวลานั้นและพวกเขามาจากศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน!

1. Dalshabet เพลง B.B.B (Big Baby Baby)

Big Baby Baby เป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 80 พังก์ร็อกซุปเปอร์สตาร์ eurhtymics ' กับเพลงฮิตอย่างเพลง "Sweet Dreams" Dalshabet ปรับเปลี่ยนเสียงของตัวเองให้ดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น

2. Son Dam Bi เพลง On A Saturday Night

เพลง "On a Saturday night" ของ ซอน ดัมบิ เป็นเพลงฮิตที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในปลายปี 2000 ซึ่งดูคล้ายกับความทันสมัยระหว่าง Paula Abdul และ Stacey Q เพลงนี้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพลงของ Twice เมือปีที่ผ่านมา

3. Wonder Girls เพลง Baby Don't Play

ความสมบูรณ์แบบของอัลบั้ม "Reboot" ของ Wonder Girls โดยพวกเธอ ใช้แนวคิดวงดนตรีเป็นจุดเด่นและสำหรับเพลงที่โดดเด่นที่สุดในอัลบั้มก็คือเพลง "Baby Do not Play" เป็นไฮไลท์ระหว่างเพลงบัลลาดและคนเพลงรักก ด้วยการใช้เสียงเบส และพิสูจน์ให้เห็นว่าเยอึนเป็นนักแต่งเพลงอย่างแท้จริง

4. Nine Muses เพลง Miss Agent

ถึงแม้ว่า Nine Muses จะเดบิวต์มาเป็นระยะเวลานานโดยไม่มีเพลงฮิต เพลงนี้เป็นเพลงจากอัลบั้ม "Prima Donna" และเหมาะสำหรับเพลย์ลิสต์ของยุค 80 Nine Muses เป็นเจ้าหญิงของเพลงป๊อปอย่างแท้จริง!

5. UV เพลง Itaewon Freedom (featuring JYP)

เพลงและมิวสิควิดีโอเพลงนี้เป็นเพลงที่เฮฮาอย่างแท้จริง พวกเขาร้องเพลงในสิ่งที่สนุกที่มีเฉพาะย่านอิแทวอนในโซล ถ้ามีสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถนำไปใช้งานได้นี่อาจเป็นที่ตั้งของ นัมซานทาวเวอร์

6. Incredivle เพลง Oppa's Car (feat. Tablo & Jinusean)

รายการShow Me The Money ไม่ใช่แค่รายการประกวดเท่านั้น แต่มันท้าทายศิลปินให้พวกเขาสร้างเพลงด้วยตัวเอง นี่เป็นส่วนของเพลงรอบไฟนอล ได้นำเสียงของรถยนต์มาเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่พวกเขาได้เฉลิมฉลองหลังจากการทำงานหนักของพวกเขา

7. A Pink เพลง Boy

แม้ว่าเพลงของ A Pink จะเป็นเพลงที่มีธีมป๊อปน่ารักๆ แต่เพลง Boyเป็นเพลงสไตล์ยุค 80 เป็นเพลงยอดเยี่ยมจากอัลบั้ม "UNE ANEE" ในปี2012 ของพวกเธอเอง

8. f(x) เพลง All Night

เพลงจากอัลบั้ม "Red Light" ของ f (x) เพลงที่ฟังดูร่าเริงและน่าตื่นเต้นเมื่อแอมเบอร์ให้เสียงทุ้มที่ในช่วงกลางเพลง แม้ว่าอัลบั้ม "Red Light" จะเป็นอัลบั้มสุดท้ายสำหรับการมีสมาชิก 5 คน แต่แฟๆก็จะจดจำมันด้วยความรักตลอดไป

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X