พัคมินยอง (Park Min Young), ซงคัง (Song Kang), ยูรา (Yura) และ ยุนพัค (Yoon Bak) โชว์เคมีในการอ่านบทซีรีส์ “Forecasting Love And Weather”
2022-01-17 09:02:14
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Forecasting Love and Weather” ของช่อง JTBC ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังบรรยากาศการอ่านบทของนักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว!

“Forecasting Love and Weather” ซีรีส์เรื่องใหม่เล่าเกี่ยวกับการทำงานของผู้คนในสถาบันอุตุนิยมวิทยาเกาหลี ที่นอกจากงานของพวกเขาที่พยากรณ์ได้ยากแล้ว ความรู้สึกของพวกเขาก็คาดเดาได้ยากเช่นกัน

ผู้กำกับ ชายองฮุน, นักเขียนบทซอนยอง และนักแสดง พัคมินยอง (Park Min Young), ซงคัง (Song Kang), ยุนพัค (Yoon Bak), ยูรา (Yura) วง Girl’s Day, คิมมีคยอง (Kim Mi Kyung), ควอนแฮโย (Kwon Hae Yo), อีซองอุค (Lee Sung Wook), จางโซยอน (Jang So Yeon), ยุนซาบง (Yoon Sa Bong), จองอันซอน (Jung Un Sun), มุนแทยู (Moon Tae Yoo) และ แชซออึน (Chae Seo Eun)

 

ชายองฮุน กล่าวทักทายนักแสดงอย่างอบอุ่นว่า “ผมอยากจะทำซีรีส์ที่มีความเป็นธรรมชาติและสบายๆ ดังนั้นผมหวังว่าทุกคนจะมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจและสนุกระหว่างการถ่ายทำ”
 

พัคมินยอง แนะนำตัวละคนของเธอ จินฮาคยอง ว่าเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนไหวและเด็ดขาด เธอเป็นคนมีความสามารถในการทำงาน ฉลาด และจัดการชีวิตเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวออกจากกันได้โดยสิ้นเชิง พัคมินยองค่อยๆกลายเป็นจินฮาคยองอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนบทนี้ถูกสร้างมาเพื่อเธอ

ซงคังจะรับบทเป็น อีซีอู หนุ่มรักอิสระที่คิดนอกกรอบอยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะดูเป็นคนซุ่มซ่าม แต่เขามี IQ ถึง 150 และสามารถทำทุกอย่างให้สำเร็จได้หากเขาตั้งใจ อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะฉลาดและมีความสามารถมากแค่ไหน สิ่งที่เขาสนใจเพียงอย่างเดียวคือสภาพอากาศ

ซงคังทำให้ตัวละครของเขามีชีวิตด้วยการแสดงที่มุ่งมั่นของเขา นอกจากนี้เขายังมีเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับ พัคมินยอง นักแสดงทั้ง 2 คนขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องฝีมือการแสดงแนวโรแมนติก และครั้งนี้พวกเขาจะมาทำให้หัวใจผู้ชมเต้นเร็วด้วยเรื่องราวความรักในที่ทำงานที่แตกต่างออกไป

ยุนพัค จะรับบทเป็น ฮันกีจุน หนุ่มหล่อไวพริบดีที่มีศิลปะในการพูด เขามีความสามารถในการพูดโน้มน้าวใจ ฮันกีจุนถูกทาบทามจากสำนักงานผู้ประกาศข่าวหลังจากในช่วงเริ่มต้นการทำงานเขาเจอกับปัญหา ด้วยการใช้ชีวิตแบบนักเรียนต้นแบบมาโดยตลอด ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับเขาในการรับมือกับความผิดพลาด


ยุนพัคจะแสดงให้เห็นตัวละครฮันกีจุนในหลายด้าน ทั้งความทะเยอทะยานและความน่าสงสารในฐานะแฟนเก่าของจินฮาคยอง

ยูราจะมารับบทเป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศรายวัน แชยูจิน แม้ว่าเธอจะมาทำงานนี้ด้วยการคาดหวังว่าจะได้ทำข่าวใหญ่ หรือสกู๊ปที่น่าสนใจ หรือได้ออกนอกสถานที่ แต่สุดท้ายเธอได้รับมอบหมายให้ทำงานในทีมสภาพอากาศและชีวิตประจำวัน ยูราจะมารับบทเป็นพนักงานออฟฟิศวัย 20 ปีที่มีภาพลักษณ์ภายนอกหยิ่งผยอง แต่จริงๆแล้วกับรู้สึกไม่มั่นคงอยู่ภายใน

นอกจากนักแสดงนำทั้ง 4 คนแล้ว นักแสดงสมทบของเรื่องยังทำให้ซีรีส์น่าสนใจยิ่งขึ้น ทั้ง อีซังอุค ที่จะมารับบทเป็น อึมดงฮัน รุ่นพี่นักพยากรณ์อากาศที่ทำงานกับ จินฮาคยอง, มุนแทยู รับบทเป็น ชินซอกโฮ ผู้ประกาศข่าวช่องอื่น และ ยุนซาบง รับบทเป็น โอมยองจู เจ้าหน้าที่ดำเนินการวิเคราะห์, แชซออึน รับบทเป็น คิมซูจิน นักพยากรณ์อากาศชั่วคราว

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “การแสดงของนักแสดงที่ทำให้ตัวละครมีชีวิตในแบบที่ไม่เหมือนใคร แปลกใหม่ ตื่นเต้นและสนุก ทำให้โปรเจคนี้น่าสนใจมากขึ้นเป็น 2 เท่า เราจะถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ในแต่ละตอน และนำเสนอซีรีส์ให้เหมือนกับอากาศที่สดใส ทำให้ผู้ชมมั่นใจว่าจะมีช่วงเวลาสุดสัปดาห์ที่น่าประทับใจ”

Forecasting Love and Weather จะออกอากาศในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X