เรน (Rain) เล่าว่า คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ปฏิเสธเขา 5 ครั้ง
2022-01-06 02:16:37
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ในรายการ The Hungry and The Hairy ทาง Netflix เรน (Rain) ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของเขา ในรายการตอนนี้ อีฮานี (Lee Hanee) ได้มาเป็นแขกรับเชิญ และเธอสงสัยว่า คิมแตฮี แต่งงานได้อย่างไร ทั้งอีฮานี และ คิมแตฮี เรียนจบจาก Seoul University กันทั้งคู่ และอีฮานีได้เล่าถึงมิตรภาพของพวกเธอทั้ง 2 คนในรายการ “เธอ (คิมแตฮี) อาจจะดูเป็นคนเฉยๆ แต่จริงแอคทีฟนะคะ ฉันเจอเธอที่คลับสกี เวลาเราเจอกัน เราก็ชวนกันไปภูเขา หรือไม่ก็ดำน้ำ เธอไม่ชอบดื่ม แต่ชอบเล่นกีฬา บอกได้เลยว่า (เรน) ใกล้เคียงกับผู้ชายในอุดมคติของ (คิมแตฮี) มากๆ”ฃ

อีฮานีเล่าต่อ “เธอเคยบอกฉันเหมือนกันว่า ชีวิตการแต่งงานของเธอดี แต่ว่าตอนนั้นพวกคุณเป็นข้าวใหม่ปลามันนี่น่า มันก็แน่อยู่แล้วซิ” เธอทำให้ทุกคนหัวเราะจากคำพูดของเธอ และในตอนหนึ่งของรายการ เรนได้เล่าว่าเขาเจอคิมแตฮีได้อย่างไร

“ผมเจอเธอตอนถ่ายโฆษณาเมื่อ 10 ปีก่อน” เขาเล่าต่อ “ปกติแล้ว สไตล์ลิสต์จะเป็นคนเปลี่ยนถุงเท้าให้คุณเวลาที่คุณเปลี่ยนชุดใช่ไหมครับ แต่ (คิมแตฮี) เธอเปลี่ยนเองเลยโดยเธอลงไปนั่งกับพื้น” เรนเล่าต่อ “หลังจากเห็นแบบนั้น ผมก็คิดว่า ‘ผู้หญิงคนนี้แหละใช่เลย’”

หลังจากได้ยินแบบนั้น อีฮานีถามว่า “หลังจากนั้นคุณก็รู้สึกดีกับเธอ แล้วคุณเข้าหาเธอไหม?” เรนตอบว่า “ทำซิ ผมไม่เคยเล่าเหรอ? ผมโดนปฏิเสธมา 5 ครับ” พร้อมระบายความเจ็บปวด

อีฮานีคาดเดาว่า “เธอคงคิดว่าคุณทำแบบนี้กับคนอื่นเหมือนกัน” เรนอธิบาย “ก็ถูก ผมคิดว่าเธอคงเห็นผมเป็นคนเจ้าชู้ เธอเลยพูดกับผมเกี่ยวกับคนนั้นคนนี้ทีละคนเลย” เรนเล่าต่อ “ผมก็บอกเธอไปตามตรงว่า คนนี้ใช่ คนนี้ไม่ใช่ ผมเลยคิดว่านี่แหละที่ทำให้เธอประทับใจ”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X