ชเวอูชิก (Choi Woo-sik) โชว์วาดภาพนักแสดงหญิงที่เขาคิดว่าเป็นท็อปวิชวลของวงการบันเทิงเกาหลี
2022-01-02 05:12:22
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม บริษัท Management Soop ต้นสังกัดของ ชเวอูชิก (Choi Woo-sik) ได้โพสวิดีโอของเขาในช่อง YouTube ชื่อวิดีโอว่า “ฉันขอโทษ และฉันรักคุณ ถึงครอบครัว Soop”

ในวิดีโอ ชเวอูชิกได้วาดภาพนักแสดงในต้นสังกัดเดียวกันจากภาพโปรไฟล์ของบริษัท โดยสวมบทบาทเป็นตัวละครของเขาในซีรีส์เรื่อง Our Beloved Summer ทางช่อง SBS เขาแนะนำตัวว่า

“สวัสดีครับ ผมนักแสดง ชเวอูชิก รับบทเป็น ชเวอุง ในเรื่อง Our Beloved Summer ผมจะพยายามเต็มที่ในการวาดภาพโปรไฟล์นี้ครับ”

ชเวอูชิกค่อยๆวาดภาพนักแสดงจากต้นสังกัดเดียวกัน ทั้ง คิมแจอุค (Kim Jae-wook), กงยู (Gong Yoo), นัมจูฮยอก (Nam Joo-hyuk), ซอฮยอนจิน (Seo Hyun-jin) และ จองยูมี (Jung Yoo-mi) เมื่อบอกให้วาดรูป ซูจี (Suzy) ด้วย ชเวอูชิกถอนหายใจ พร้อมบอกว่า “ผมว่าผมลำบากแล้วครับ”

ชเวอูชิกเล่าว่า “ผมเคยเจอซูจีบ้างตอนเธอไปยิม และผมทึ่งมาก เธอน่ารักมากเลยครับ” เขาพูดต่อ “แสดงของซูจีคือปากของเธอ ปากของเธอไม่ใช่แค่ปาก แต่ปากของเธอเหมือน จูดี้ ตัวละครในเรื่อง Zootopia มันมีเสน่ห์มากครับ” เขาพูดขณะวาดไปด้วย

จากนั้นเขาก็หัวเราะกับฝีมือการวาดรูปของตัวเอง เขาเปิดเผยภาพที่ตัวเองวาด พร้อมพูดว่า “ซูจีน่ารักมากครับ ผมคิดว่าเธอน่าจะเป็นท็อปของความสวยในเกาหลี” เขาพูดชื่นชมซูจี ซึ่งขัดกับภาพที่เขาวาดที่ทำให้หัวเราะออกมา

ติดตามผลงานเรื่อง Our Beloved Summer ของ ชเวอูชิก ที่เขาร่วมงานกับ คิมดามี (Kim Da-mi) เล่าเรื่องราวของรักแรกของวัยรุ่นที่เลิกรากันไปและได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจาก 10 ปีผ่านไป ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X