โจยอจอง, พัคโซดัม และชเวอูชิก นักแสดงจาก “Parasite” ร่วมโพสต์ภาพค่ำคืนแห่งความทรงจำในงานออสการ์
2020-02-13 09:25:38
Advertisement
Pyramid Game

 

ทีมนักแสดงจากเรื่อง “Parasite” ได้โพสต์รูปค่ำคืนงานออสการ์ลงในอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ชม!

ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง “Parasite” คว้ารางวัลออสการ์ไปได้ 4 รางวัลในงาน 92nd Academy Awards ceremony ซึ่งได้แก่ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture), รางวัลบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม (Best Original Screenplay), รางวัลภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม (Best International Feature Film) และรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม (Best Directing) โดยมี 8 นักแสดงเข้าร่วมงานประกาศรางวัลดังกล่าว ได้แก่ ซงคังโฮ (Song Kang Ho), ชเวอูชิก (Choi Woo Shik), โจยอจอง (Jo Yeo Jeong), พัคโซดัม (Park So Dam), อีจองอึน (Lee Jung Eun), อีซอนกยุน (Lee Sun Gyun), จางฮเยจิน (Jang Hye Jin), และพัคมยองฮุน (Park Myung Hoon)

โจยอจอง ผู้รับบทคุณแม่ในครอบครัวร่ำรวย ได้โพสต์ภาพจากงานเดินพรมแดง, งานประกาศรางวัล, จากหลังเวทีและจากปาร์ตี้หลังงานออสการ์ลงในอินสตาแกรม

ชเวอูชิก ผู้รับบทลูกชายของครอบครัวคิม โพสต์รูปภาพและวิดิโอจากค่ำคืนแห่งความประทับใจลงในอินสาตาแกรม

นักแสดงหนุ่มยังโพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับ Taika Waititi ผู้กำกับเรื่อง “Jojo Rabbit” และ Joaquin Phoenix นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “Joker” อีกด้วย

และเขาก็โพสต์คลิปวิดิโอที่เขากำลังฉลองกับทีมนักแสดงและทีมงานจากบนเวทีหลังจบงานด้วยเช่นกัน

รูปรวมที่เขาโพสต์มีแคปชั่นเขียนไว้ว่า “ขอบคุณออสการ์ คุณยอดเยี่ยมกับพวกเรามาก เจอกันเร็วๆ นี้”

พัคโซดัม ผู้รับบทลูกสาวของครอบครัวคิม โพสต์คลิปวิดิโอและรูปจากพรมแดงพร้อมแคปชั่น “พวกเรา” และอิโมจิที่กำลังหัวเราะ

เธอโพสต์คลิปจากงานในคืนนั้นและเขียนแคปชั่นว่า “พวกเรา ถ่ายโดยพวกอปป้า” โดยคำว่าอปป้าเป็นคำที่ผู้หญิงใช้เรียกพี่ชายในภาษาเกาหลี

และเธอยังโพสต์รูปและคลิปวิดิโอร่วมกับนักแสดงหญิงในเรื่อง จางฮเยจิน, โจยอจองและอีจองอึนด้วย พร้อมแคปชั่นว่า “พวกเราทั้ง 4 คน กับออนนี่ของฉัน ฮิฮิ” โดยคำว่าออนนี่เป็นคำที่ผู้หญิงใช้เรียกพี่สาวในภาษาเกาหลี

และท้ายสุดเธอได้โพสต์รูปภาพจากสำนักข่าวในงานวันนั้นพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกคนที่สนับสนุนและยินดีกับเรา และถึงทีมของพวกเรา ฉันรักคุณค่ะ”

ขอร่วมแสดงความยินดีกับทีม “Parasite” อีกครั้งด้วย!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X