พัคมินยอง (Park Min Young) เซ็นสัญญาใหม่กับ Hook Entertainment หลังจากหมดสัญญากับ Namoo Actors
2021-12-30 11:11:56
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินยอง (Park Min Young) ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่!

หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม มีข่าออกมาว่าเธอได้สิ้นสุดสัญญากับค่าย Namoo Actors หลังจากร่วมงานกันมาเป็นเวลา 4 ปี

วันที่ 30 ธันวาคม บริษัท  Hook Entertainment ออกมายืนยันว่า พัคมินยอง ได้เซ็นสัญญากับ Hook Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่ดูแลนักแสดงหลายคน อาทิ ยอนยอจอง (Youn Yuh Jung), อีซอนฮี (Lee Sun Hee), อีซอจิน (Lee Seo Jin) และ อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

ต้นสังกัดได้ออกมายืนยันว่า “Hook Entertainment จะทำงานเต็มที่ในการร่วมงานกับ นักแสดงพัคมินยอง ที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอในทุกโปรเจค เพื่อให้เธอสามารถโฟกัสกับงานแสดงได้อย่างเต็มที่และส่องสว่างในทุกที่ในฐานะนักแสดงที่ยอดเยี่ยม”

 

ขณะนี้พัคมินยองกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Cruel Story of Office Romance ที่จะออกอากาศทางช่อง JTBC ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 ซีรีส์เล่าเรื่องราวการทำงานและความรักของผู้คนที่ทำงานในสถาบันอุตุนิยมวิทยาเกาหลี พัคมินยองจะรับบทเป็น จินฮาคยอง หญิงสาวแสนเย็นชาที่ฉลาดและสามารถจัดการตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม เธอสามารถแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันได้อย่างเด็ดขาด ด้วยนิสัยเย็นชาของตัวเอง ทำให้เธอมีเพื่อนที่ทำงานน้อย และทำให้กลายเป็นคนไม่ชอบเข้าสังคมไปโดยปริยาย

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X