พัคโซฮยอน (Park So-hyun) นักแสดง/พิธีกรเกาหลีวัย 51 ปี ดูแลรูปร่างด้วยการดื่มแค่ลาเต้เป็นมื้อเช้าและมื้อเที่ยง
2021-12-28 09:06:57
Advertisement
คลิก!!!

พัคโซฮยอน (Park So-hyun) เดบิวต์ในวงการจากซีรีส์เรื่อง “Angel’s Choice” ของช่อง MBC เมื่อปี 1989 เธอได้รับคำชื่นชมในรูปร่างที่ผอมเพรียวและใบหน้าที่เล็ก

เธอมีผลงานวาไรตี้หลายรายการ อาทิ Curiosity Heaven, What on Earth! และ Flying Girl

พัคโซฮยอน ยังเป็นดีเจของรายการ Park So-hyun’s Love Game มาเป็นเวลา 20 ปี และติดอันดับ Guinness Book of World Records ในฐานะผู้ที่ทำหน้าที่พิธีกรร่วมยาวนานที่สุดในรายการ What on Earth!” เป็นเวลา 23 ปีต่อเนื่อง

เมื่อไม่นานมานี้ พัคโซฮยอนได้รับความสนใจ หลังจากเธอบอกว่า “มันเป็นไปได้เพราะว่าฉันไม่มีแฟนค่ะ” เธอบอกว่าชีวิตโสดของตัวเองคือสิ่งที่ทำให้เธอทำงานในฐานะพิธีกรได้ยาวนานมากกว่า 20 ปี

พัคโซฮยอนได้รับความสนใจเพราะความสวยที่ไม่เปลี่ยนไปของเธอ เธอได้รับฉายาว่า ‘ความงามที่ถูกแช่แข็ง’ ในวงการบันเทิงเกาหลี เธอบอกว่าเคล็ดลับความสวยของเธอคือการรับประทานอาหารแค่เล็กน้อย “ฉันคงน้ำหนักของตัวเองไว้ได้ 30 ปีแล้วค่ะ”

เมื่อถามถึงปริมาณอาหารที่เธอรับประทาน พัคโซฮยอนบอกว่า “แค่กาแฟแก้วเล็ก ฉันก็ดื่มแทบไม่หมดค่ะ” เธอพูดต่อ “ฉันดื่มวานิลาลาเต้เย็น หรืออุ่นเป็นมื้อเช้าและเที่ยงค่ะ”

 

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X