ซานดาร่าพัค อธิบายถึงข่าวลือที่ว่าเธอเป็นนักร้องหญิง K-Pop ที่รวยเป็นอันดับ 3 รองจาก ไอยู และอีฮโยริ
2022-10-06 08:57:10
Advertisement
คลิก!!!

พัคโซฮยอนและซานดาร่าพัคที่ตอนนี้กำลังทำรายการเนื้อหาเกี่ยวกับการกินด้วยกันอย่าง “Unnies without Appetite” จะไปออกรายการ “Problem Child in House”

 

พัคโซฮยอนและซานดาร่าพัคจะไปเป็นแขกรับเชิญรายการบันเทิง “Problem Child in House” ทางช่อง KBS 2 มีกำหนดการออกอากาศช่วงเย็นวันที่ 5 ตุลาคมนี้ซึ่งเป็นที่น่าสนใจอย่างมาก

ในขณะที่ถ่ายทำพัคโซฮยอนเปิดเผยว่าหนึ่งในสมาชิกหลักของรายการ “Problem Child in House” เป็นผู้ชายในอุดมคติของเธอ และทุกคนก็ประหลาดใจมากเมื่อสเปกที่เธอพูดถึงตรงกับคิมจงกุก

 

เธอกล่าวว่า “สเปกของฉันคือคนที่แข็งแรง ไม่กินเหล้าและไม่สูบบุหรี่” เธอเสริมต่อว่า “ฉันคิดว่ามีหลายคนค่ะที่ไม่กินเหล้าและไม่สูบบุหรี่ แต่มีไม่กี่คนที่ไม่เอาทั้ง 2 อย่างเลย แล้วฉันก็ชอบคนที่ชอบออกกำลังกายด้วยค่ะ” จากคำตอบนี้ทำให้คิมจงกุกอายและเขินต่อการสารภาพอย่างทันทีของพัคโซฮยอนที่เขารู้เป็นครั้งแรกในรอบหลายสิบปี

 

ในขณะเดียวกัน ซานดาร่าพัคได้แนะนำตัวเองในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้าน “การเดทแบบไม่เจอหน้า” เธอกล่าวว่า

แม้ในช่วงก่อนการระบาดของ COVID-19 ฉันก็เคยเดทนะคะ แต่เป็นเดทแบบไม่เจอหน้ากันเพราะฉันต้องปฏิบัติตามข้อห้ามการเดทอย่างเคร่งครัด”

เธอกล่าวต่อว่า

“แต่เมื่อฉันบอกว่าฉันเคยเดทแบบเห็นหน้ากันตั้งแต่ที่ผู้คนไม่ได้สนใจแล้วว่าใครจะทำอะไรแต่ก็ไม่มีใครเชื่อฉันเลยค่ะ” เธอเปิดเผยความรู้สึกของเธอออกมาตรง ๆ

 

จองฮยองดนถามว่า

“คุณเคยถูกถ่ายรูปตอนเดทไหม?”

ซานดาร่าตอบว่า

“เราเลิกกันก่อนที่จะถูกแอบถ่ายค่ะ”

และเธอก็ให้คำแนะนำที่คาดไม่ถึงเพื่อที่จะไม่โดนจับได้ในข่าวลือการเดท ซานดาร่าพัคยังเล่าเรื่องที่เธอเกือบจะเป็นข่าวเดทกับนักร้องชีตาห์อีกด้วย ทำให้ผู้ชมคาดหวังกับการออกอากาศตอนนี้มากขึ้น

 

ซานดาร่าพัคยังเผยถึงความจริงเกี่ยวกับบทความที่กล่าวถึงเธอในฐานะนักร้องหญิง K-pop ที่รวยเป็นอันดับ 3 รองจากไอยูและอีฮโยริ เธอกล่าวว่า

“มีบทความนึงบอกว่าฉันมีเงิน 30,000 ล้านวอน ฉันรับโทรศัพท์แสดงความยินดีมากมายจากคนรอบข้าง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันหงุดหงิดมากก็คือฉันไม่มีเงิน 30,000 ล้านวอนเลยในความเป็นจริง”

เธอเสริมว่า “คิดดูสิคะ ถ้าฉันได้เงินประมาณ 30,000 ล้านวอนจริง ๆ ฉันคิดว่าฉันสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้เลยถ้าฉันไม่ได้ช้อปปิ้งน่ะค่ะ" เธออธิบายถึงข่าวเงิน 30,000 ล้านวอนของเธอ

 

ซานดาร่าพัคสารภาพว่าเธอมักจะสะสมรองเท้าและมีรองเท้าผ้าใบมากกว่า 1,000 คู่ เธอบอกว่า

“คู่ที่แพงที่สุดมีราคาประมาณ 20 ล้านวอน บางครั้งฉันก็ใส่มัน แต่ฉันไม่อยากให้มันสกปรกฉันเลยใส่มันที่บ้าน” แสดงให้เห็นถึงแง่มุมของเธอ ในฐานะ “นักสะสมรองเท้าผ้าใบ” ที่ไม่เหมือนใคร

 

การสารภาพที่ไม่คาดคิดของพัคโซฮยอนถึงคิมจงกุกสามารถดูได้ที่รายการ “Problem Child in House” ช่อง KBS 2 เวลาสองทุ่มครึ่ง (ตามเวลาเกาหลี) วันที่ 5 ตุลาคม

 

ที่มา  Nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X