SM ประกาศเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่รวมตัว โบอา (BoA) Red Velvet, Girls’ Generation และ aespa
2021-12-27 14:45:17
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ได้ประกาศเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ในคอนเซ็ปต์เดียวกับวง “SuperM” แต่ครั้งนี้เป็นวงผู้หญิง

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2019 บริษัท SM Entertainment ได้ประกาศว่าจะมีการรวมตัวบอยแบนด์วงใหม่ของค่าย ซึ่งรวมตัวสมาชิกวง SHINee, EXO และ NCT วงใหม่นี้มีชื่อว่า SuperM ซึ่งเดบิวต์อย่างเป็นทางการใน 1 ปีต่อมา สมาชิกในวงประกอบด้วย แทมิน (Taemin) วง SHINee, แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO และ แทยง (Taeyong), มาร์ค (Mark), เตนล์ (Ten), ลูคัส (Lucas) วง NCT

เมื่อเที่ยงคืนวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา SM Entertainment ได้ออกมาประกาศเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปสไตล์เดียวกับ โดยใช้ชื่อวงว่า GOT หรือ Girls on Top

 

สำหรับภาพเปิดตัวสมาชิกที่เปิดเผยออกมา วง Girls on Top จะประกอบด้วย โบอา (BoA), แทยอน (Taeyeon) และ ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls’ Generation, ซึลกิ (Seulgi) และ เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet, คาริน่า (Karina) และ วินเทอร์ (Winter) วง aespa

วงจะมีการแสดงพิเศษในวันที่ 1 มกราคม ปี 2022 ซึ่งน่าจะจัดขึ้นในงานคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรีของ SMTOWN และจะปล่อยเพลงแรกในวันที่ 3 มกราคม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X