อีเซยอง (Lee Se Young) พูดถึงเหตุผลที่ร่วมงานกับ “The Red Sleeve”
2021-12-26 09:12:49
Advertisement
คลิก!!!

อีเซยอง (Lee Se Young) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Allure Korea ฉบับต้อนรับปีใหม่ เธอมาในลุคที่เต็มไปด้วยคาริสม่า เมคอัพดวงตาด้วยกลิสเตอร์ พร้อมด้วยแฟชั่นหลากหลาย Allure กล่าวว่า “คอนเซ็ปต์ของการถ่ายแบบนี้มาพร้อมกับความคาดหวังให้ปีใหม่ที่กำลังมาถึงเป็นปีที่วิบวับสดใส”

นอกจากถ่ายแบบแล้ว อีเซยอง ยังได้พูดถึงตัวละครในผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ The Red Sleeve ว่า “ฉันใช้ชีวิตเป็นหนึ่งเดียวกับ ด๊อกอิม ด้วยหัวใจดวงเดียวกัน, ความคิดแบบเดียวกัน, ร่างเดียวกัน” เมื่อถูกถามถึงชะตากรรมของ ซองอึยบิน ซึ่งคือตัวละครของเธอตามประวัติศาสตร์จริง ที่มีจุดจบที่น่าเศร้า ทำให้ผู้ชมสงสัยว่า ด๊อกอิมที่เธอรับบทในเรื่องจะเป็นแบบเดียวกันหรือไม่ อีเซยองบอกว่า “ซีรีส์ไม่ได้แสดงให้เห็นแค่ด้านที่มีความสุขค่ะ จริงๆแล้วฉันรับแสดงเรื่องนี้เพราะส่วนนี้นี่เอง ฉันรู้ว่ามันทำให้หลายคนไม่พอใจ แต่ว่าถ้าคุณดูซีรีส์จนถึงตอนจบ คุณจะมีน้ำตาค่ะ”


อีเซยองยังบอกอีกว่า “ปีหน้า ฉันอยากจะออกกำลังกายให้สุขภาพแข็งแรงเหมือนที่วางแผนเอาไว้ ฉันตัดสินใจตั้งกลุ่มปีนเขากับเพื่อนๆ ฉันคิดว่าเราน่าจะมีร่างกายที่แข็งแรงถ้าได้ไปปีนเขาด้วยกันและออกกำลังกาย ฉันอยากชกมวยด้วยค่ะ”

อีเซยองได้รับการตอบรับที่ดีมากจากบทบาทของเธอในเรื่อง The Red Sleeve ทางช่อง MBC ซึ่งตอนนี้เธออยู่ในอันดับ 1 ของนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดหลังจากซีรีส์ออกอากาศตอนแรกไปได้ 3 สัปดาห์

อีเซยองทำให้ผู้ชมตกหลุมรัก ซองด๊อกอิม นางในที่มีสติปัญหาหลักแหลม และสดใส เธอพร้อมจะปกป้องคนที่ตัวเองรัก และตอนนี้เรตติ้งสูงสุดของ The Red Sleeve อยู่ที่ 16.6%

ติดตามบทสัมภาษณ์และแฟชั่นถ่ายแบบของอีเซยองใน Allure Korea ฉบับเดือนมกราคม ปี 2022 และเว็บไซต์ทางการ

ที่มา [ 1 ]

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X