ภาพของ อีดงอุค ในวัยเด็กซึ่งถูกเผยในรายการ “Yoo Quiz on the Block” พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเกิดมาเพื่อเป็นคนดังจริงๆ!
2021-12-25 12:20:15
Advertisement
คลิก!!!

ภาพของ อีดงอุค (Lee Dong-wook) ในวัยเด็กถูกเปิดเผยในรายการ “Yoo Quiz on the Block” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา 

ในวันดังกล่าว อีดงอุค ได้กล่าวถึงมิตรภาพระหว่างเขากับ โจเซโฮ (Jo Se-ho) หลังจากที่เผยว่าพวกเขาได้แพลนที่จะใช้เวลาในช่วงคริสมาสร่วมกับ นัมชางฮี (Nam Chang-hee) ทั้งสองก็ได้กล่าวว่า “จริง ๆ แล้วเราได้ฉลองเทศกาลนี้ด้วยกันมา 5-6 ปีแล้วครับ เราอยู่ด้วยกันบ่อย ๆ และไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ แค่ทานข้าวกับดื่มด้วยกันนิดหน่อยครับ”

อีดงอุค ระเบิดเสียงหัวเราะและแสดงความเขินอายออกมาเมื่อ ยูแจซอก (Yoo Jae-suk) กล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าคุณกลายมาเป็นคนดังตั้งแต่คุณยังเด็ก ๆ” นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “เมื่อตอนที่ผมอยู่ชั้นประถม รองครูใหญ่บอกกับผมว่าเขาจะทำให้ ดงอุค กลายเป็นคนดังครับ และเมื่อผมขึ้นชั้นมัธยมปลาย ผมได้เรียนที่โรงเรียนชายล้วนครับ เวลามีเทศกาลเด็กผู้หญิงโรงเรียนใกล้ ๆ จะมาเข้าร่วมงานที่โรงเรียนของเรา ในตอนนั้นผมได้เป็นนายแบบให้กับนิตยสารด้วย ดังนั้นเลยมีคนมาเพื่อที่จะดูผมครับ”

ต่อมา อีดงอุค ได้สารภาพเกี่ยวกับอาชีพนักแสดงและการตกต่ำของเขา เขากล่าวว่า “ผมเป็นนักแสดงมานานกว่า 23 ปีแล้ว และการแสดงก็ไม่เคยเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับผมครับ” เขาเสริม “ผมพบกับความตกต่ำของตัวเองหลังแสดงเรื่อง ‘Goblin’ ผมไม่สามารถจะก้าวไปข้างหน้าได้ครับ ผมรู้สึกเหมือนถูกมัดมือมัดเท้าเอาไว้ ผมยังรู้สึกด้วยว่าตัวเองเป็นคนที่ล้มเหลวมากกว่าทำสำเร็จครับ “ทำไมผมถึงอยู่ข้างหลังคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอนะ?” ความคิดแบบนั้นมันรบกวนผมเสมอมาครับ”

เขากล่าวต่อ “หลังจากที่อยู่แต่บ้าน 2-3 เดือน ผมก็ตระหนักได้ว่าไม่มีปัญหาใดที่ผมจะแก้ได้ถ้าผมยังอยู่นิ่ง ๆ แบบนั้นครับ ขณะที่ผมพยายามจะเผชิญกับความเป็นจริง ผมก็ได้เจอกับละครเรื่อง ‘Stranger From Hell’ และตั้งแต่นั้นมา การแสดงของผมก็รู้สึกว่ามันสบายขึ้นมากกว่าแต่ก่อนครับ”

อีดงอุค ยังได้กล่าวด้วยว่า “ผมคิดว่ามันเป็นความจริงใจที่ทำให้ตัวเองเปล่งประกายครับ” และเสริมว่า “โอกาสมักจะเข้ามาในชีวิตของทุกคนเสมอและความจริงใจของพวกเขาจะเป็นตัวกำหนดว่าพวกเขาจะคว้าสิ่งเหล่านั้นไว้ได้อย่างไรครับ”

หลังจากที่สัมผัสได้ถึงคำสารภาพของ อีดงอุค ยูแจซอก ก็กล่าวว่า “สิ่งที่ผมรู้สึกเกี่ยวกับ อีดงอุค ก็คือการที่เขาจริงใจอย่างมาก ผมได้รับรู้สิ่งนั้นเมื่อผมทำรายการกับคุณครับ ขอบคุณมากที่มาในวันนี้และสารภาพทุกอย่างกับเราครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X