ไอยู (IU) มอบความอบอุ่นให้กับเพื่อนมนุษย์อีกครั้งด้วยการบริจาคเงินให้กับผู้ป่วยมะเร็งและเด็กยากไร้!
2021-12-25 08:10:02
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้อีกครั้งก่อนหมดปี 2021!

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่า ไอยู ได้บริจาคเงินจำนวน 200 ล้านวอน หรือราว 5.6 ล้านบาท ให้กับ มูลนิธิ ChildFund Korea และโรงพยาบาล Seoul ASAN

EDAM Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาวได้กล่าวว่า “ไอยู ได้บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งและครอบครัวเด็กยากไร้โดยมอบให้แต่ละแห่งเป็นเงินจำนวน 100 ล้านวอน หรือราว 2.8 ล้านบาท”

ส่วนหนึ่งของการบริจาค ChildFund Korea จะนำไปช่วยเหลือครอบครัวที่มีรายได้น้อยเพื่อจ่ายค่าทำความร้อนและซื้อเสื้อผ้าที่อบอุ่นสำหรับฤดูหนาว นอกจากนี้จะใช้สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับเด็ก ๆ ที่ปู่ย่าตายายเลี้ยงดูมาด้วย อีกส่วนหนึ่งของการบริจาคจะถูกใช้โดยโรงพยาบาล Seoul ASAN เพื่อจ่ายค่ารักษาและการผ่าตัดให้กับหญิงและเด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

ไอยู กล่าวว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อทุกคนกำลังรู้สึกอ่อนล้าค่ะ แต่ฉันอยากจะแบ่งปันความอบอุ่นและช่วยเหลือผู้ที่ต้องการมันค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนสามารถใช้เวลาก้าวผ่านช่วงฤดูหนาวที่อบอุ่นได้โดยไม่ทิ้งคนรอบข้างไว้เพียงคนเดียวค่ะ”

ไอยู ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่บริจาคเงินเพื่อการกุศลอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางด้านการเงิน อย่างในวันครบรอบเดบิวต์ปีที่ 13 ของเธอเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เธอก็ได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้ บริจาคเงินหรือสิ่งของให้กับผู้ยากไร้ในเกาหลี

อนึ่ง ไอยู มีกำหนดการจะปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ชื่อ “Pieces” ในวันที่ 29 ธันวาคมที่จะถึงนี้

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X