จองอิลฮุน (Jung Ilhoon) เขียนจดหมายขอโทษแฟนคลับ หลังจากมีการพิจารณาคดีเกี่ยวกับการใช้กัญชาของเขา
2021-12-24 12:11:40
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากสิ้นสุดการพิจารณาการอุทธรณ์คดีเกี่ยวกับการใช้กัญชาของ จองอิลฮุน (Jung Ilhoon) อดีตสมาชิกวง BTOB เขาได้ออกมาเขียนจดหมายด้วยลายมือ และโพสลงบนอินสตาแกรม ในวันที่ 24 ธันวาคม

ถือเป็นข้อความแรกหลังจากผ่านมามากกว่า 1 ปี ที่จองอิลฮุน ออกมาขอโทษเรื่องการใช้กัญชาของเขาและขอบคุณแฟนคลับที่รอคอยการออกมาชี้แจงจากปากของเขาเป็นเวลานาน

จองอิลฮุน เขียนข้อความว่า:

“สวัสดีครับ ผม จองอิลฮุน นะครับ

ช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา ระหว่างการสืบสวนและพิจารณาคดีของผม และช่วงเวลาที่ผมถูกคุมขัง ผมได้มีเวลามองชีวิตของผมที่ผ่านมาและรู้สึกเจ็บปวดกับมันอย่างมาก

ผมรู้สึกเสียใจจริงๆที่ออกมาขอโทษทุกคนที่มอบความรักให้กับผมช้าขนาดนี้ แต่ว่าถึงจะสายเกินไป แต่ผมก็เขียนมันด้วยหัวใจ

ผมไม่มีข้อแก้ตัว เพราะผมรู้ตัวดีว่าการกระทำของผมที่ละเมิดกฎหมายไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดใดได้ ผมคิดว่าผมสมควรได้รับการวิจารณ์แล้ว ผมขอโทษต่อเรื่องนั้นเป็นอย่างมาก การกระทำของผมได้สร้างบาดแผลในหัวใจของผมเช่นเดียวกัน

เพราะผมรู้สึกว่าความรักและความทรงจำที่ผมมอบให้กับคุณ และที่คุณมอบให้กับผม ถูกทำลายไปด้วยการทำผิดของผมครั้งนี้ ผมรู้สึกเสียใจและอับอายต่อความโง่เขลาของตัวเอง

 

ผมเข้าใจความหมายของการพิจารณาคดีครั้งล่าสุดของผม ยิ่งผมทำให้คนที่เชื่อใจผมผิดหวังมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นอันตรายต่อสังคมมากเท่านั้น ผมขอสัญญาผ่านจดหมายฉบับนี้ว่า ผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อใช้ชีวิตให้ดีขึ้น และพยายามที่จะไม่ทำร้ายใครอีก

ผมได้ทำให้คนที่มีคุณค่าจากไปเพราะการกระทำที่ผิดพลาดของตัวเอง และผมก็รู้ตัวช้าไป แต่ว่าผมก็ได้เรียนรู้ว่าผมจะใช้ชีวิตอย่างไรและเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตอย่างไร

ผมขอสัญญาผ่านจดหมายฉบับนี้อีกครั้งว่า ผมจะดูแลตัวเองและคนรอบข้าง ผมจะได้สามารถเลือกตัวเลือกที่ถูกต้องไม่ว่าจะสถานการณ์ใดก็ตาม และผมจะระมัดระวังไม่ทำความผิดเดิมซ้ำอีก

ผมขอบคุณคนที่รอฟังคำพูดของผมจากใจจริงถึงแม้จะต้องรอมาเป็นเวลานาน ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อเป็นคนที่ดีขึ้น เพื่อจะไม่ทำร้ายคนที่เคยเจ็บปวดเพราะผมอีกครั้ง

ผมขอโทษจากใจอีกครั้งนะครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X