3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด Ghost Doctor ซีรีส์เรื่องใหม่ของ เรน (Rain) และ คิมบอม (Kim Bum)
2021-12-24 04:58:14
Advertisement
คลิก!!!

“Ghost Doctor” ของช่อง tvN เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีไม่เหมือนใครที่น่าจับตามอง!

“Ghost Doctor” กำกับโดย บูซองชอล จากเรื่อง Heirs เล่าเรื่องของหมอ 2 คนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทั้งฝีมือการรักษา, นิสัย แต่ทั้งวิญญาณของทั้งคู่มารวมอยู่ในร่างเดียวกัน

เรน (Rain) รับบทเป็น ชายองมิน แพทย์ศัลยกรรมทรวงอกอัจฉริยะ ส่วน คิมบอม (Kim Bum) รับบทเป็น โกซึงแทก แพทย์ประจำบ้านที่ทางบ้านมีฐานะ ในขณะที่ ซนนาอึน (Son Naeun) วง Apink จะมารับบทเป็น โอซูจอง แพทย์ใช้ทุนประจำห้องฉุกเฉิน และ ยูอี (Uee) จะรับบทเป็น จางเซจิน แพทย์ศัลยกรรมประสาท ที่เคยเป็นแฟนเก่ากับ ชายองมิน

และนี่คือ 3 เหตุผลที่น่าสนใจที่คุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้:

1.เคมีระหว่างหมอมือเทพ กับ หมอคนกาก

เคมีของ ชายองมิน และ โกซึงแทก ต้องสนุกแน่นอน ในขณะที่ ชายองมิน นั้นเป็นหมอมือฉมัง เขาสามารถช่วยชีวิตคนไข้ได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ โกซึงแทค ซึ่งมากจากครอบครัวร่ำรวย เป็นแพทย์ประจำบ้านที่ไม่ค่อยมีความสามารถ แถมยังดวงซวย เขาเป็นคนเป็นตัวของตัวเอง ไร้มารยาท และไม่ค่อยสนโลก

ด้วยความแตกต่างกันสุดขั้ว พวกเขาต้องเป็นคู่กัดที่ต้องจำใจมาอยู่ร่างเดียวกัน การพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นสิ่งที่น่าสนใจ รวมถึงความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อ จางเซจิน และ โอซูจอง ก็เป็นอีกเนื้อเรื่องที่ช่วยสร้างสีสันให้กับบรรยากาศของโรงพยาบาล

 

2.การถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตแพทย์

“Ghost Doctor” จะนำเสนอเรื่องราวชีวิตของแพทย์ที่ทำงานบนความกดดัน พวกเขาต้องเจอกับคนไข้ใหม่ทุกวัน เผชิญหน้ากับความเป็นความตาย ในขณะที่ชายองมินเชื่อว่าฝีมือของตัวเองนั้นดีไม่แพ้ใคร โกซึงแทกกลับมีความรับผิดชอบในหน้าที่แพทย์เป็นศูนย์ เมื่อพวกเขาต้องมารวมร่างกัน ทำให้ยิ่งสงสัยว่าจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้น?

 

3.วิญญาณโคม่า

นอกจากนี้ในเรื่อง Ghost Doctor คุณจะได้เจอกับวิญญาณโคม่า ซึ่งเป็นวิญญาณของคนไข้ที่อยู่ระหว่างความเป็นและความตาย พวกเขาวนเวียนอยู่รอบร่างของเขาที่นอนไม่ได้สติอยู่ในโรงพยาบาล แต่ละคนมีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป เรียกทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตาของผู้ชมได้แน่นอน

Ghost Doctor จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 มกราคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X