เรน (Rain) ได้เล่าถึงวินาทีที่เขารู้ตัวว่าตกหลุมรัก คิมแตฮี (Kim Tae Hee)
2021-12-24 01:55:19
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) และ คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ถือเป็นคู่กิ่งทองใบหยกแห่งวงการบันเทิงเกาหลี พวกเขาครองรักกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว และในรายการ The Hungry And The Hairy เรนได้เปิดเผยถึงวินาทีที่เขาตกหลุมรักภรรยาของตัวเอง

The Hungry And The Hairy เป็นรายการที่ เรน และ โนฮงชอล ออกเดินทางไปพร้อมกับแขกรับเชิญ ในตอนที่ อีฮโยริ (Lee Hyori) และ อีซังซุน (Lee Sang Soon) มาร่วมรายการ ในรายการ อีฮโยริเล่าถึงตอนที่เธอเคยใส่ถุงเท้าให้อีซังซุน เพราะว่าแขนเขาหัก ทันใดนั้น เรนก็เล่าเรื่องราวความรักของเขากับคิมแตฮีขึ้นมาเช่นกัน ซึ่งเริ่มจากถุงเท้า 1 คู่

เรนเล่าว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมถ่ายโฆษณากับคิมแตฮี ปกติแล้วถ้าผมจะเปลี่ยนถุงเท้า ผมจะบอกทีมงาน และทีมงานจะเปลี่ยนให้ผม แต่ตอนนั้นแตฮีเปลี่ยนถุงเท้าของเธอเองโดยไม่รบกวนคนอื่น ตอนนั้นเองที่ผมคิดว่า ‘เธอคือคนนั้น’ ผมชวนเธอออกเดทแต่เธอปฏิเสธไป 5 ครั้ง”

เรน และ คิมแตฮี เจอกันครั้งแรกจากการร่วมงานกันในโฆษณาเมื่อปี 2012 จากนั้นพวกเขาออกเดทกันเป็นเวลานาน และแต่งงานกันในปี 2017 ปัจจุบันพวกเขามีลูกด้วยกัน 2 คน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X