ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดของ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ในปี 2021
2021-12-21 11:01:48
Advertisement
คลิก!!!

ปี 2021 ถือเป็นปีทองของ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK เลยก็ว่าได้
 

สำหรับในปี 2021 ลิซ่าได้ทำงานเดี่ยวเยอะขึ้น ผลงานเพลงโซโล่ของเธอที่ปล่อยออกมาในปีนี้ ประสบความสำเร็จทั้งในประเทศและต่างประเทศ และนี่คือ 10 ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดของเธอตลอดปีที่ผ่านมา

กันยายน ปี 2021 ลิซ่าได้ปล่อย MV เพลง LALISA ซึ่งเป็นผลงานโซโล่แรกของเธอ เพลงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเราได้เห็นลิซ่าโชว์เต้นโพลแดนซ์ในมิวสิควิดีโอเป็นครั้งแรกอีกด้วย ถึงแม้เราจะรู้อยู่แล้วว่าลิซ่านั้นมีทักษะการเต้นที่ดี แต่การแสดงของเธอในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังคงทำให้แฟนคลับทึ่งในความสามารถของเธอมากขึ้นไปอีก

อีกฉากที่ถูกพูดถึงใน MV คือฉากขี่รถมอเตอร์ไซด์ ที่ลิซ่ามาในชุดแสนเท่ ซึ่งเข้ากับหุ่นของเธอมาก และยังภาพโหนเชือกที่ใช้เป็นภาพโปรโมทอัลบั้มของเธอที่กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วหลังจากที่ปล่อยออกมา

นอกจากเพลง LALISA แล้ว ในอัลบั้มโซโล่ของลิซ่ายังมีเพลง Money ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนฟังเพลงเช่นกัน ลิซ่าได้โชว์ทั้งการแสดงสีหน้า, การร้อง, การเต้น การแร็ปไว้ใน MV เพลงนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้เสื้อผ้าหน้าผมของลิซ่าที่ใช้แสดงบนเวทีรายการเพลงยังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชุดสีชมพูจากแบรนด์ MiuMiu ที่เผยเสน่ห์ความน่ารักปนเซ็กซี่ของเธอบนเวทีรายการ SBS Inkigayo

หลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมทกิจกรรมเพลง ลิซ่าได้เดินทางไปสหรัฐฯ พร้อมแฟชั่นที่โดดเด่นด้วยชุดคาดิแกนสีชมพูจากแบรนด์ Alexander Wang 

นอกจากนี้เธอยังได้เดินแบบให้กับแบรนด์ CELINE แม้จะปรากฏตัวเพียงสั้นๆ แต่แฟนคลับต่างชื่นชมในความสามารถของเธอในบทบาทของนางแบบ

นอกจากนี้ลิซ่ายังได้โชว์เสน่ห์เสียงร้องในเพลง Say So ของ Doja Cat ในคอนเสิร์ต BLACKPINK – The Show เธอมาพร้อมชุดเดรสสีทอง-ดำ พร้อมผมหยักศก เป็นลุคที่แปลกตา แต่น่าหลงใหลไม่เปลี่ยนแปลง

ปีนี้ลิซ่ายังได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Hong Kong เมื่อเดือนกรกฎาคม 

รวมถึง Vogue Japan ในเดือนมิถุนายน 

เรียกว่ากิจกรรมโปรโมทแน่นตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีกันเลยทีเดียวสำหรับลิซ่า ในปี 2021 และเราหวังว่าจะได้เห็นผลงานของเธอมากขึ้นในอนาคต

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X