สมาชิก รันนิ่งแมน พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของ จอนโซมิน (Jun So Min) และ ลุคใหม่ของ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo)
2021-12-21 02:22:32
Advertisement
คลิก!!!

รายการรันนิ่งแมน (Running Man) ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ทางช่อง SBS สมาชิกในรายการมาในธีมปาร์ตี้วันหยุด พร้อมแขกรับเชิญ ฮาโดควอน (Ha Do Kwon), ชาชองฮวา (Cha Chung Hwa) และ ฮอยองจี (Heo Young Ji)

ช่วงเปิดรายการ สมาชิกในรายการชื่นชม (และแซว) สไตล์การแต่งตัวของสมาชิกคนอื่น ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้รับคำชมจาก ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เธอบอกว่า “ชุดนี้ทำโดยคนที่ดูแลเรื่องสไตล์การแต่งตัวของฉัน เธอจัดชุดให้ฉันตามคอนเซ็ปต์”

ยูแจซอกบอกว่า “ส่วนใหญ่สไตล์ลิสต์จะเป็นคนจัดสไตล์ให้ แต่ศิลปินก็มีรสนิยมของตัวเองเช่นกัน” คิมจงกุก (Kim Jong Kook) บอกว่า “ไม่ใช่ว่าสไตล์ลิสต์ของผมไม่ค่อยทำงานนะ! ผมแค่ใส่อะไรที่ผมอยากใส่เท่านั้นเอง” จีซอกจิน (Ji Suk Jin) บอกว่าเขาใส่ทุกอย่างที่สไตล์ลิสต์ให้ใส่ แต่หลังจากชุดผ้าอ้อม เขาก็ได้โทรศัพท์จากเพื่อนที่คบกันมานานว่าให้เขาเลิกใช้ชีวิตแบบนั้นเถอะ ยูแจซอกบอกว่า “คนนั้นคือ คิมยงมัน ใช่ไหมครับ?”

ซงจีฮโยได้พูดถึงผมสั้นของเธอแบบง่ายๆว่า “เดี๋ยวผมมันก็ยาวค่ะ” ฮาฮา (HaHa) เล่นมุกว่า “ย้ายไปร้านตัดผมของคิมจงกุกมาใช่ไหม?” ซงจีฮโยตอบกลับว่า “ไม่ใช่ ฉันไปร้านตัดผมชายเลย”

สำหรับเรื่องลุคใหม่ของซงจีฮโย ตกเป็นประเด็นเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อแฟนคลับบางส่วนกังวลเกี่ยวกับสไตล์ของเธอในงานอีเว้นท์เดินพรมแดง

สมาชิกรายการรันนิ่งแมน ยังได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Show Window: The Queen’s House ผลงานเรื่องใหม่ของจอนโซมิน ที่พลิกบทบาทครั้งสำคัญด้วยบทหญิงสาวที่เป็นชู้กับชายคนหนึ่งและยังไปผูกมิตรกับภรรยาของเขา

ยูแจซอกบอกว่า “ผมดูซีรีส์เรื่องนี้เพราะ จอนโซมินแสดง แต่ว่าผมตกใจมาก จอนโซมินในซีรีส์ต่างจากจอนโซมินที่ผมเห็นที่นี่” จองโซมินบอกว่า “จีฮโยออนนี่ส่งข้อความมาตอนดูซีรีส์ด้วยค่ะ!” ซงจีฮโยอธิบาย “ฉันส่งข้อความเป็นหาเธอว่า ‘เธอมันนังจิ้งจอก’”

หลังจากนั้น ยูแจซอก ได้พูดถึงเรื่องที่จีซอกจินได้รับรางวัล Best Music Project กับ MSG Wannabe (M.O.M) ในงาน Melon Music Awards 2021 เขาบอกว่า “เรื่องนี้ทำฉันตกใจจริงๆ พี่ต้องขอบคุณผมนะ” (ยูแจซอกเป็นคนทำโปรเจค MSG Wannabe ในรายการ How Do You Play?) จีซอกจิน บอกว่า “ฉันพูดถึงนายไปแล้วตอนรับรางวัล” จากนั้นสมาชิกที่เหลือถามเขาว่าได้พูดถึงตัวเองด้วยหรือเปล่า จีซอกจินบอกว่า “ทำไมต้องพูดถึงพวกนายด้วย?”

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X