อีซึงกิ (Lee Seung-gi) ได้รับความสนใจหลังจากกล่าวถึงแฟนสาวของตัวเองขณะขึ้นรับรางวัล
2021-12-20 12:52:22
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung-gi) เพิ่งได้รับรางวัล “Producer Award” ที่โหวตโดยเหล่าโปรดิวเซอร์ในวงการบันเทิงในงาน 2021 SBS Entertainment Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ SBS Prism Tower เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ตอนนี้เขามีผลงานวาไรตี้ทางช่อง SBS ได้แก่ Masters in the House, Team Up 072 และ Loud

อีซึงกิ กล่าวระหว่างขึ้นรับรางวัลว่า “ปีนี้เป็นปีที่ผมมีเรื่องส่วนตัวที่ทั้งยาก เหนื่อย และเป็นปัญหา ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนที่มีค่าของผมที่คอยสนับสนุนกันตลอด และคนที่อยู่ข้างผมเป็นกำลังใจให้ผมเสมอ ขอบคุณนะครับ พวกเขาทำให้ผมสามารถทำปีนี้ให้เป็นปีที่ดีได้”

คำว่า “เพื่อนที่มีค่าของผม” น่าจะหมายถึง อีดาอิน (Lee Da-in) นักแสดงหญิงที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับ อีซึงกิ นอกจากนี้เขายังได้กล่าวต่ออีกว่า “ผมมีเรื่องซับซ้อนครับ ผมคิดว่าผมก็ทำได้ดีระดับหนึ่ง แต่พอยิ่งได้ทำงานกับศิลปิน, นักแสดง และเอนเตอร์เทนเนอร์คนอื่น ผมก็มีความอยากที่จะทำให้ดีขึ้นมาอยู่ในระดับท็อป แต่การที่คิดว่าตัวเองยังดีไม่พอมันทำให้ผมหงุดหงิดครับ”

“ตอนที่ผมอายุ 20 กว่าๆ ผมได้รับคำชมว่าเป็นคนมีพรสวรรค์ จากนั้นผมก็อยากจะเดินตามรอยคุณ อีคยองคยู, ยูแจซอก และคังโฮดง ผมคิดบ่อยๆว่าผมควรจะตามรอยพวกเขาหรือเปล่านะ แต่ในปีนี้ความกังวลนั้นหมดไป ปีนี้เป็นปีที่ดูเหมือนว่าผมได้สร้างสิ่งที่พิเศษสำหรับตัวผมเอง ถ้าผมยังทำสิ่งที่ตัวเองคิดว่าดีพอสำหรับผมแล้ว ผมคิดว่าผมมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และมีพลังที่จะรักตัวเองมากขึ้นด้วยครับ”

 

จากนั้นอีซึงกิบอกว่า “ผมไม่รู้ว่าผมจะทำอาชีพนี้ไปอีกนานแค่ไหน แต่ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างเส้นทางของตัวเองในอนาคต เพราะฉะนั้นเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X