จีซู (Jisoo) ได้รับคำชื่นชมใน Snowdrop ตอนแรก รวมถึงยูอินนา (Yoo In Na) ที่เผยเสน่ห์ลึกลับน่าหลงใหล
2021-12-20 12:34:01
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Snowdrop ออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม หลังจากมีปัญหามากมายมาตลอดการถ่ายทำ แน่นอนว่าเป็นไปตามความคาดหมาย เพราะ จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังจากฝีมือการแสดงซีรีส์ในบทนำเรื่องแรกของเธอ 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น อาทิ:

“จีซูทำให้ฉันทึ่งเลย ตอนดูตัวอย่างซีรีส์ก็ไม่คิดว่าจีซูจะแสดงดี แต่ว่าเคมีของเธอกับแฮอินดีมาก แล้วเพลงประกอบก็ดี ฉันแนะนำทุกคนให้ดูเรื่องนี้เลย”

“จีซูน่ารักมาก และฉันเซอร์ไพรส์กับทักษะการแสดงของเธอ แม้ว่าจะยังไม่ได้ดีเลิศขนาดนั้น แต่ว่าก็ดีนะในระดับรุกกี้”

“ไม่ได้คาดหวังกับจีซูมาก แต่ว่าฉันคิดผิดล่ะ”

“ฉันเชื่อว่าจีซูจะทำได้ดีตั้งแต่เริ่มต้น การแสดงของเธอดีอยู่แล้วนะในมิวสิควิดีโอเพลงของ BLACKPINK อย่างเพลง Lovesick Girls”

“ฉันว่า Snowdrop ต้องปังจ้า”

นอกจากจีซู และ จองแฮอิน (Jung Hae In) ที่ถูกพูดถึงแล้ว นักแสดงอีกคนที่ปรากฏตัวในตอนแรกคือ ยูอินนา (Yoo In Na) ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน ด้วยเสน่ห์ของตัวละครที่ลึกลับของเธอ แทบไม่อยากเชื่อว่าเธออายุ 39 ปีแล้ว

Snowdrop ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก และขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ระหว่างที่ซีรีส์ออกอากาศ ข้อความ “ยินดีที่ได้เจอ ยองโร” (ชื่อตัวละครของจีซู) ติดอันดับท็อปของเทรนด์ด้วยเช่นกัน

ติดตาม Snowdrop ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ทางช่อง JTBC 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X