ฮันนี่ ลี เผย คิมแตฮี บอกว่า เธอมีความสุขมากแค่ไหนที่ได้แต่งงานกับ เรน!
2021-12-19 12:45:58
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ฮันนี่ ลี (Lee Hanee) แชร์ว่า เพื่อนซี้ของเธอ คิมแตฮี (Kim Tae-hee) ได้เคยพูดว่า เธอมีความสุขมากแค่ไหนที่ได้แต่งงานกับ เรน (RAIN)

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา Netflix Korea ได้อัพเดตวิดีโอในยูทูบ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์แนววาไรตี้ 'The Hungry and the Hairy'

ขณะที่ เรน ฮันนี่ ลี และ โรฮงชอล (Ro Hong Chul) นั่งอยู่ด้วยกัน โรฮงชอล ก็ได้ถาม ฮันนี่ ลี ว่าแต่ก่อนผู้ชายประเภทไหนที่ คิมแตฮี ชอบ

โรฮงชอล กล่าวว่า “คิมแตฮี ชอบผู้ชายแบบ เรน มาโดยตลอดเลยเหรอครับ หรือเธอเคยมีผู้ชายแบบอื่น ๆ ที่เคยชอบในอดีตมาก่อน? ผมรู้สึกเหมือนเธอจะชอบผู้ชายแนวเท่และฉลาดมาก่อนนะ”

ฮันนี่ ลี ตอบว่า “ไม่ใช่ค่ะ ผิดแล้ว คิมแตฮี จริง ๆ แล้วชอบผู้ชายที่แอคทีฟมาก ๆ ค่ะ ฉันเจอเธอครั้งแรกที่ชมรมสกีที่มหาลัยของเรา เธออาจจะดูเหมือนไม่ชอบมัน แต่จริง ๆ แล้วเธอมักจะนำหน้าเราเสมอเวลาเล่นสกีค่ะ”

นักแสดงสาวกล่าวต่อ “เมื่อเธอไปเจอเพื่อน ๆ เธอก็มักจะทำกิจกรรมเช่น ปีนเขา ไม่ก็ดำน้ำค่ะ และฉันก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเคยไปดื่มกับเธอด้วยค่ะ”

ฮันนี่ ลี เสริม “เพราะ เรน ไม่ชอบดื่ม และเขาก็เป็นคนที่แอคทีฟด้วย ดังนั้นเขาจึงเป็นผู้ชายในแบบที่เธอชอบค่ะ”

ต่อมา ฮันนี่ ลี แชร์ว่า คิมแตฮี เคยพูดกับเธอเรื่องแต่งงานกับ เรน ด้วย

นักแสดงสาวกล่าวว่า “คิมแตฮี ครั้งหนึ่งเคยบอกฉันว่าเธอแต่งงานกับผู้ชายที่ใช่ และเธอมีความสุขมาก ๆ ที่ได้แต่งงานกับคุณนะคะ เรน”

เธอหัวเราะ และเสริมว่า “แต่ว่านั่นเป็นตอนที่พวกคุณเพิ่งแต่งงานกันนะ (ตอนนี้ฉันไม่รู้)” อย่างไรก็ตาม คำพูดของเธอก็ทำให้เรนยิ้มอย่างมีความสุข

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X