โปรดิวเซอร์ คิมแทโฮ กล่าวว่า เขาเข้าใจแล้วว่าทำไม คิมแตฮี ถึงตกลงใจแต่งงานกับ เรน!
2021-12-18 07:34:30
Advertisement
คลิก!!!

โปรดิวเซอร์คิมแทโฮ (Kim Tae-ho) แชร์ว่าเขาเข้าใจแล้วว่าทำไม นักแสดงสาว คิมแตฮี (Kim Tae-hee) ถึงเลือกแต่งงานกับหนุ่ม เรน (RAIN) 

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา Netflix Korea ได้โพสต์วิดีโอการให้สัมภาษณ์ของ คิมแทโฮ เรน และ โรฮงชอล (Ro Hong Chul) เกี่ยวกับซีรีส์แนววาไรตี้ของพวกเขา 'The Hungry and the Hairy'

ระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้น คิมแทโฮ ก็ได้ถูกถามเกี่ยวกับการร่วมงานกับ เรน และ โรฮงชอล

คิมแทโฮ กล่าวว่า “อืม... เรน คือผู้ชายที่ คิมแตฮี เลือกอยู่ด้วย ขณะเราถ่ายซีรีส์ด้วยกัน ผมก็ได้เห็นแล้วว่าทำไมเธอถึงเลือกที่แต่งงานกับเขาครับ”

เขาเสริม “เอาจริง ๆ เลยนะ เรน เป็นผู้ชายที่น่ารักมาก ๆ ครับ”

เกี่ยวกับ โรฮงชอล คิมแทโฮ คอมเม้นท์ว่า “เขาเป็นผู้ชายที่บ้าคนนึงซึ่งจะทำให้ทุกคนหัวเราะได้ไม่หยุดครับ”

เขากล่าวต่อ “ความคิดของเขามักจะเป็นอะไรที่ไม่คาดฝัน แต่มันก็ไม่เคยทำร้ายใคร แค่ได้อยู่ใกล้ ๆ เขาก็สนุกแล้วครับ”

หลังจากนั้น คิมแทโฮ ก็ถูกถามเกี่ยวกับ อีฮโยริ (Lee Hyo-ri) และ อีซังซุน (Lee Sang Soon) ซึ่งได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์ดังกล่าวด้วย

โปรดิวเซอร์หนุ่มกล่าวว่า “ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับ อีฮโยริ มากนัก เธอคือหนึ่งเดียวเท่านั้น เธอคือตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ครับ”

เขากล่าวต่อ “ขณะที่ อีซังซุน เป็นเพื่อนคอกาแฟของผม เขายังทำเพลงประกอบซีรีส์ให้เราด้วยครับ ถ้าซีรีส์ได้รับการตอบรับที่ดี เราคงจะต้องขอบคุณ อีซังซุน อย่างมากับเรื่องนั้น เขาทำได้ดีมาก ๆ กับเรื่องดนตรีครับ”

อนึ่ง 'The Hungry and the Hairy' เป็นซีรีส์แนววาไรตี้ที่โชว์ให้เห็นหนุ่ม เรน และ โรฮงชอล ทั่วรอบเกาหลีด้วยมอเตอร์ไซด์ของพวกเขา พร้อมกับเสพบรรยากาศดี ๆ และอาหารท้องถิ่นอร่อย ๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X