ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) หิ้วกระเป๋าใบละ 2 ล้านในซีรีส์เรื่อง Now We Are Breaking Up
2021-12-17 02:11:23
Advertisement
คลิก!!!

Now We Are Breaking Up ซีรีส์เรื่องใหม่ของ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่เธอรับบทเป็น ฮายองอึน แฟชั่นดีไซน์เนอร์สาวที่แน่นอนว่าการโลดแล่นอยู่ในสายงานนี้ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ต่างๆต้องจัดเต็ม รวมไปถึงกระเป๋าที่ใช้จะธรรมดาไม่ได้เช่นกัน

วันนี้เราจะมาพูดถึงกระเป๋า Hermès So Black Birkin ที่ฮายองอึนหิ้วในฉากที่ไปเจอกับแม่ของ ยุนแจกุก (รับบทโดย จางกียง) 

So Black ออกแบบโดย Jean Paul Gaultier เมื่อปี 2010 ก่อนที่เขาจะออกจาก Hermès หลังจากร่วมงานในฐานะ Creative Director เป็นเวลา 7 ปี สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้มีราคาแพงมาก เพราะว่าขึ้นชื่อเรื่องหายาก และ Hermès ตัดสินใจไม่ผลิตกระเป๋ารุ่นนี้ต่อเนื่องจากมีรายงานปัญหาวัสดุเคลือบเป็นรอย อย่างไรก็ตามการไม่ผลิตต่อทำให้กระเป๋ารุ่นนี้กลายเป็นของหายาก และไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้กระเป๋ารุ่นนี้มีกี่คนที่ได้เป็นเจ้าของ

สำหรับราคาของกระเป๋ารุ่นนี้หากเป็นหนังจระเข้จะอยู่ที่ประมาณ 7 ล้านบาท (ข้อมูลจาก Business Insider เมื่อปี 2019) ส่วนใบที่ซงฮเยคโยถืออยู่ในเรื่องเป็น So Black Birkin 30 หนังลูกวัว ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 2.9 ล้านบาท 

และมีรายงานว่า กระเป๋าใบนี้เป็นของซงฮเยคโยเอง!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X