แฟนคลับสังเกตเห็น สนีกเกอร์คู่พิเศษของ ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) บนอินสตาแกรมสตอรี่
2021-11-29 13:54:41
Advertisement
คลิก!!!

ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) เป็นเจ้าของรองเท้าสนีกเกอร์หลายคู่มาก และมีหลายคู่ที่เป็นลิมิเตดอิดิชั่น ใน Vlog ของ Channel DUXX ซานดาร่าได้โชว์บางส่วนของรองเท้าและเรื่องราวเบื้องหลังของแต่ละคู่

เธอเป็นเจ้าของรองเท้ารุ่น Para-Noise Sneakers ที่ออกแบบโดย จี-ดราก้อน (G-Dragon) มีคู่หนึ่งที่มีความพิเศษคือ ชื่อของ ดาร่า ที่อยู่หลังรองเท้า 

นอกจากนี้เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จี-ดราก้อนเพิ่งให้ของขวัญเป็นรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่แก่ซานดาร่า นั่นคือรุ่น F&F PEACEMINUSONE x NIKE KWONDO1 ซึ่งมีแค่ 111 คู่เท่านั้น ซึ่งซานดาร่าได้โพสภาพของรองเท้าในไอจีสตอรี่ของเธอเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พร้อมแท็กชื่อ จีดี

และเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ซานดาร่าได้อัพไอจีสตอรี่ โชว์ของขวัญวันเกิดล่วงหน้าของเธอ พร้อมข้อความ

“น่ารักจัง ฉันเป็นพวกที่ไม่ค่อยอยากแกะของออกจากพลาสติกเท่าไหร่ ฉันเลยตัดสินใจใส่รองเท้าใหม่ยากมาก ไม่รู้เลยว่าจะได้ใส่มันเมื่อไหร่” 

รองเท้านี้เป็นรุ่น PEACEMINUSONE x NIKE KWONDO1 Triple White คำว่า KWONDO1 มาจากชื่อจริงของ จี-ดราก้อน ควอนจียง (Kwon Ji Yong) รวมกับ แทควอนโด (taekwondo) กีฬาประจำชาติของเกาหลีใต้ ซึ่งจะเปิดขายในเดือนธันวาคมนี้ ในราคาประมาณ 6,000 บาท)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X