รีวิว You are my Spring เธอคือรักที่ผลิบาน
2021-07-08 22:31:56
Advertisement
คลิก!!!

You Are My Spring : EP. 1 - 2

You Are My Spring (เธอคือรักที่ผลิบาน) ซีรีส์เรื่องใหม่ทาง Netflix บอกเล่าเรื่องราวของพนักงานโรงแรมกับจิตแพทย์ที่มีวัยเด็กอันเจ็บปวดได้มีโอกาสสานสัมพันธ์ที่ซาบซึ้งจับใจ โดยในส่วนของโปสเตอร์ รวมถึงชื่อเรื่อง ที่ให้ความรู้สึกถึงซีรีส์แนวโรแมนติกหวาน ๆ แต่เนื้อหาข้างในกลับมีความดาร์คผสมผสานอยู่ไม่น้อย ทั้งเรื่องราวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น เรื่องราวการสืบสวนตามหาฆาตกร
.
ในตอนที่ 1 ซีรีส์จะเป็นการปูตัวละครต่าง ๆ เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราววัยเด็กของ คังยาจอง (ผู้จัดการแผนกต้อนรับ) ผ่านเรื่องราวความเจ็บปวดในวัยเด็กที่ต้องอยู่ในครอบครัวที่พ่อติดเหล้า สิ่งหนึ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของเธอ คือแมวดำ นิทานที่สำหรับคนอื่นเป็นเรื่องที่น่ากลัว แต่แมวดำสำหรับเธอ เป็นสิ่งที่จะร้องเพื่อเธอในช่วงเวลาที่น่ากลัวที่สุด จากบาดแผลในวัยเด็กทำให้เธอเป็นคนที่มีความซับซ้อนทั้งการใช้ชีวิตและเรื่องความสัมพันธ์
.
ในส่วนของจูยองโด เขาเป็นจิตแพทย์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสืบสวนคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น เขามาเปิดคลินิกที่ตึกแห่งนี้ เขาเคยแต่งงานกับดาราชื่อดัง แต่อยากกันเพียงเวลาแค่ปีเดียวเท่านั้น เขาเป็นจิตแพทย์ที่สามารถอ่านใจคนขาด และเขาได้วิเคราะห์ตัวตนของคังยาจอง ผ่านสิ่งของรอบตัว และมันก็ถูกต้องทุกอย่าง
.
คังยาจอง มีความสัมพันธ์กับผู้ชายแย่ๆ ที่เพื่อนๆของเธอเรียกว่าขยะ ถึงแม้ตอนนี้มีผู้ชายที่ใช้ได้ มาตามจีบมาเป็นเวลา 2 เดือน แต่เธอก็ปฏิเสธ ผู้ชายคนนั้นก็คือแชจุน แต่ผู้ชายคนนี้เขามีอาการป่วยทางจิต เขาเป็นโรคโซซิโอพาธ เขามีบุคลิกภาพผิดปกติแบบต่อต้านสังคม จูยองโด บอกกับคังยาจอง ว่าอย่าคบผู้ชายคนนี้
.
.
.
(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
ในตอนที่ 2 ซีรีส์เปิดมาด้วยเรื่องราว ณ ร้านเหล้าแห่งหนึ่งเมื่อ 18 ปีก่อน จูยองโด เข้าไปในห้องน้ำเขาได้เห็นแชจุนที่ใส่เพียงกางเกงตัวเดียว กำลังล้างเลือดที่ติดเสื้อออก ในปัจจุบันจูยองโด ก็ยังตามสืบเรื่องราวของแชจุน
.
แชจุนยังคงตามตื้อคังยาจอง มีประโยคหนึ่งจากแชจุนทำให้คังยาจองรู้สึกทัชใจ และมีประสบการณ์ร่วมไปกับประโยคนั้น "ในตอนเด็กมีหิมะกระหน่ำลงมา แล้วก็มีส้มอยู่ในบ้าน ผมก็เลยจะกินระหว่างดูทีวี " แต่เธอก็ยังคงปฏิเสธอยู่ดี ทำให้แชจุนพยายามทำตัวออกห่าง ทำให้คังยาจองรู้สึกคิดถึงสิ่งต่างๆ ที่แชจุนเคยทำ
.
คังยาจอง ลองเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่ ในฉากที่หิมะกำลังตกลงมา แชจุนบอกว่าเขาคิดถึงคังยาจอง คังยาจอง ถามแชจุนว่า ในคืนที่หิมะตก ทีวี และส้ม ในความฝันของคุณมีแมวด้วยไหม แชจุนตอบว่ามีหลายตัวเลย เป็นฉากที่โรแมนติกจริง ๆ
.
ความรักครั้งใหม่ของคังยาจอง กำลังดำเนินไปด้วยดี แต่แล้วคังยาจอง ได้เห็นว่าแชจุนแอบเปิดดูโทรศัพท์ของเธอ ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก คังยาจอง ได้ถามจูยองโดว่า เจอคำตอบหรือยังว่าทำไมถึงห้ามคบกับแชจุน แต่จูยองโดยังหาคำตอบไม่เจอ
.
คังยาจอง ได้เห็นว่ามีข้อความบางอย่างในกุหลาบกระดาษ ที่แชจุนเขียนเอาไว้ ในนั้นเขียนถึงสถานียงซาน เธอจึงตามไปที่นั่น ในขณะที่ จูยองโด ได้รับสายจากสายสืบว่า แชจุนเป็นฆาตกร เขาจึงออกไปตามหาแชจุน
.
คังยาจอง ไปถึงที่สถานียงซาน แล้วพบว่าตัวเลขในกระดาษสื่อถึงร๊อคเกอร์และรหัสผ่าน เมื่อเธอเปิดออก เธอพบกับกล่องดนตรีที่เธอเคยบอกว่าชอบ แชจุนนำมาจากร้านกาแฟ และในนั้นมีรูปเด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่ง และหลังรูปมีข้อความว่า "นานเหลือเกินกว่าจะเจอ" แชจุนรู้จักคังยาจองมาตั้งแต่วัยเด็ก
ซีรีส์ปิดตอนจบด้วยเรื่องราวที่สุดช็อค เมื่อแชจุนเลือกที่จะจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย

You Are My Spring : EP. 3

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
.
:: จดหมายลาตาย ::
ในตอนที่ 3 เริ่มต้นด้วยเหตุการณ์ที่ดาจอง เปิดกล่องดนตรีที่แชจุนทิ้งไว้พร้อมจดหมายลาตาย ในจดหมายมีคำสารภาพว่าเขาเป็นคนฆ่าคิมมยองจา ในปี 2003 ฆ่าอีจองบอมในปี 2018 และฆ่าโจกวังฮุน ในปี 2020 เขาตั้งใจจะจบทุกอย่างลงด้วยการฆ่าตัวตาย เมื่อดาจองไปยังสถานีตำรวจเพื่อให้ปากคำ เธอได้ค้นพบความจริงที่ว่า จริง ๆ แล้ว แชจุน มีชื่อจริง ๆ ว่า ชเวจองมิน หลังจากนั้นยองโดก็พาเธอกลับ พร้อมโทรเรียกเพื่อนของเธอให้มาอยู่เป็นเพื่อนเธอ
.
:: การเดินทางสู่คังนึง ::
ดาจองชวนยองโดไปคังนึง ยองโดตอบตกลงโดยทันที เธอจะไปหาแม่ของเธอ ระหว่างการเดินทางด้วยรถยนต์ บทสนทนาทั้งคู่เริ่มต้นขึ้น ขณะนั้นเองโทนของเรื่องก็เปลี่ยนจากโทนดาร์ก เข้าสู่พาร์ทโรแมนติก
.
:: การแนะนำตัวกับแม่ของดาจอง ::
เมื่อมาถึงจุดหมายปลายทาง ทั้งคู่ตกลงจะแยกทางกัน เพื่อให้ดาจองได้ไปหาแม่ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น แม่ของดาจองขับมอเตอร์ไซค์ส่งพิซซ่าผ่านมาพอดี ทำให้ยองโดหลีกเลี่ยงไม่ได้ การแนะนำตัวของยองโดกับแม่ของดาจองก็เกิดขึ้นที่ร้านพิซซ่า
ยองโดได้รับโทรศัพท์ และมีคนสั่งพิซซ่า 30 ถาด แต่สิ่งที่น่าทึ่งคือคนที่สั่งนั้นคืออดีตภรรยาของเขา เธอสั่งไปให้แพทริคและทีมงาน ที่มาถ่ายทำโฆษณา
.
:: บทสนทนาในชายหาด ::
ยองโด และ ดาจอง นั่งคุยกันในชายหาดยามเย็น ยองโดบอกว่าต้องใช้เวลาสักหน่อย กว่าจิตใจคุณจะกลับมาเป็นปกติ ส่วนดาจองรู้สึกสับสนที่ควรรู้สึกเศร้ากับการตายของ จองมิน หรือควรโกรธกับการฆ่าคนของเขา
.
:: เหตุผลที่ยองโดตามสืบคดี ::
ย้อนไปเมื่อปี 2018 ยองโดได้รับการปลูกถ่ายหัวใจจากจองบอม ที่ถูกฆาตกรฆ่าตาย เพราะจองบอมมีความปรารถนาที่จะบริจาคอวัยวะ ทำให้ยองโดตามสืบหาฆาตกร และตอนนี้เขาเริ่มสงสัยแล้วว่า จองมินอาจไม่ใช่ฆาตกรตัวจริง
.
:: แฝดของจองมิน?? ::
ซีรีส์ปิดด้วยฉากที่ดาจองพบชายคนหนึ่งระหว่างทางเดิน ทำให้เธอหยุดชะงักไปคู่หนึ่ง เธอตามไปหาเขาแล้วปรากฏว่าเขามีหน้าตาที่เหมือนกับจองมิน หรือนี่คือแฝดของจองมิน???

#รีวิวซีรีส์เกาหลี #YouAreMySpring

You Are My Spring : EP. 4

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
:: การปรากฏตัวของคนที่หน้าเหมือนจองมิน ::
ดาจองได้พบคนที่หน้าเหมือนกับจองมินที่ทางเดิน หลังจากนั้นดาจองได้ไปดูประวัติของชายผู้นั้น และพบว่าเขาชื่อ เอียน นอร์แมน เชส มีสัญชาติอเมริกัน เขาใช้ภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องแคล่ว เขาเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลเซนท์ไคเซอร์ (แต่เขาอาจจะเป็นฝาแฝดของจองมินก็เป็นได้) จากนั้นภาพก็ตัดไปเมื่อปี 1994 เด็กชายคนหนึ่งพูดกับดาจองว่า เขาไม่ใช่คนที่ลูบหัวเธอ (เด็กชายคนนั้นน่าจะเป็นจองมิน)
.
:: ของเล่นที่ดาจองให้ยองโด ::
อันกายองมาหายองโดที่คลีนิคเพื่อเอาค่าพิซซ่ามาให้ อันกายองบอกให้จูยองว่า เธออนุญาตให้เขามีแฟนได้ ยองโดปฏิเสธว่าตอนนี้เขายังไม่ได้ชอบใคร อันกายองได้นำของเล่นจากห้องของยองโดไป เพราะเธอเชื่อว่าตอนนี้ยองโดน่าจะกำลังชอบใครบางคนอยู่
หลังจากนั้นยองโดก็ไปสุ่มหาของเล่นที่ตู้ของเล่น แต่สุ่มเท่าไหร่ก็ไม่ได้ตัวที่ต้องการ ขณะนั้นเองดาจองผ่านมาพอดี ยองโดสารภาพว่าเขาดูแลของขวัญที่เธอให้ไม่ดี พวกเขาก็ช่วยกันสุ่มให้ได้ของเล่นตัวเดิม เป็นช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่เริ่มเติบโต
หลังจากนั้นแม่ของดาจองก็โทรหาดาจอง และเธอต้องการที่จะคุยกับยองโด พวกเขาทั้งคู่คุยกันอย่างถูกคอ เข้ากันเป็นอย่างดี
.
:: ด้วยความเป็นห่วง ::
ดาจองได้ยินว่ายองโดบาดเจ็บ เธอเป็นห่วงมาก และพยายามจะติดต่อเขา ดาจองได้ตามไปที่โรงพยาบาลที่ยองโดดูแลผู้ป่วยนอก ปรากฏว่าเธอเข้าใจผิด เพราะยองโดที่เธอได้ยินนั้นคือชื่อของหมา ยองโดหลังจากเลิกงาน เขาเห็นว่าดาจองโทรมาหาหลายสาย ยองโดโทรหาดาจอง และเขารีบวิ่งไปหาดาจองด้วยความเป็นห่วง ยองโดยอมรับกับตัวเองว่า เขาอยากเป็นคนที่ทำให้ดาจองลุกขึ้นมาได้อีกครั้ง
.
:: การพบกันอีกครั้งของดาจองและเอียน นอร์แมน ::
ดาจองบังเอิญไปเจอ เอียน นอร์แมน ที่บาร์ เธอสงสัยและจ้องมองเขา ดาจองได้ถาม เอียน นอร์แมน ว่าเขารู้จักจองมินไหม เอียน นอร์แมน โกรธมาก และบอกดาจองว่าอย่ามาสงสัยเกี่ยวกับตัวเขาอีกเลย
.
:: กลับไปยังที่เกิดเหตุ ::
ยองโดสงสัยในตัวของ เอียน นอร์แมน ที่หน้าเหมือนกับจองมิน ยองโดกลับไปยังที่เกิดเหตุ จุดที่จองมินฆ่าตัวตาย เผื่อจะเจอเบาะแสอะไรบางอย่าง เขาตกใจเมื่อได้เห็น เอียน นอร์แมน อยู่ที่สถานที่แห่งนั้น

You Are My Spring : EP. 5

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ในตอนที่ 5 เนื้อหาส่วนใหญ่จะเน้นไปที่พาร์ทโรแมนติก แสดงถึงความสัมพันธ์ของดาจองและยองโดที่ความรักเริ่มจะผลิบาน และได้เห็นว่าทั้งสองตัวละครนี้มีความเชื่อมโยงกันตั้งแต่สมัยเด็ก
.
ในตอนที่ 5 เปิดมาด้วยเรื่องราวในปี 2003 มีวัยรุ่นแฝดคู่หนึ่ง (จองมิน และ เอียน เชียส) แฝดคนหนึ่งทะเลาะวิวาทกับพ่อ และลงเอยด้วยการฆ่าพ่อของเขา
ในตอนที่ 4 จบด้วยเหตุการณ์ที่ยองโดมายังสถานที่เกิดเหตุที่จองมินฆ่าตัวตาย และได้พบเอียน เชียส อยู่ที่สถานที่นั้น ยองโดตกใจที่เขาหน้าเหมือนจองมิน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีบทสนทนาอะไรมากมายเท่าไหร่
.
ดาจองต้องรับมือกับไอเดน เด็กที่เป็นลูกค้าของโรงแรม เขาไม่พูดจากับใคร และอารมณ์ร้าย ดาจองเห็นภาพที่เด็กคนนั้นวาด เธออยากวิเคราะห์ความหมายของมัน เธอจึงขอความช่วยเหลือจากยองโด และเธอก็ได้คำแนะนำจากยองโด เธอสามารถทำให้ไอเดนยอมออกมารับประทานอาหารได้
.
ยองโดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการสถานีวิทยุ พิธีกรถามยองโดว่าอยากฟังเพลงอะไรไหม ยองโดนึกถึงที่ดาจองฮัมเพลง "ผีเสื้อโบยบิน"
จากนั้นเพื่อนของยองโด ส่งข้อความจากนอกห้องส่ง "ถึงหญิงสาวผู้อ่อนหวาน ที่เคยไปคังนึงด้วยกัน ผมขอส่งเพลงนี้ให้ครับ"
.
ยองโดลองหมวกกันน็อคสีชมพูในร้าน ดาจองผ่านมาเห็นพอดี ยองโดบอกว่าเขาซื้อให้แม่ของดาจองเพื่อตอบแทนที่ส่งปลาหมึกมาให้ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ไปรับประทานอาหารด้วยกัน และมีบทสนทนาเกิดขึ้นมากมาย รวมถึงเรื่องบทเพลงในรายการวิทยุด้วย
.
ดองโยและดาจองมีความเชื่อมโยงกันตั้งแต่สมัยเด็ก ดาจองมาเยี่ยมน้องชายที่โรงพยาบาล ดาจองได้นำบุหรี่มาล้อมดอกไม้เพื่อปกป้องดอกไม้ ส่วนยองโดได้เปลี่ยนจากบุหรี่เป็นก้อนหิน ในวันที่น้องชายของดาจองออกจากโรงพยาบาล ดาจองได้นำเอาอมยิ้มมาวางไว้บริเวณดอกไม้นั้น เมื่อเธอออกจากโรงพยาบาลไป ยองโดหยิบอมยิ้มนั้นขึ้นมา
.
ในช่วงเวลาที่หิมะกำลังตกลงมา ยองโดนึกถึงบทสนทนาที่ได้คุยกับดาจอง หิมะตกลงมา เพื่อเป็นข้ออ้างให้เราทำเรื่องบ้าๆ ยองโดวิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อไปหาดาจอง
"ใครบางคนได้กางปีกที่บาดเจ็บอีกครั้ง และใครบางคนก็กระพือปีกที่พับเก็บไว้มานานแสนนาน แล้วผีเสื้อก็โบยบิน"

You Are My Spring : EP. 6

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หิมะที่ตกลงมา คือสัญญาณที่จะให้ทำเรื่องบ้าๆ ยองโดนึกถึงบทสนทนาที่ได้คุยกับดาจอง เขารีบวิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าเพื่อไปหาดาจอง นี่ก็เป็นเรื่องบ้าๆที่เขาทำ เพราะเขาไม่ได้วิ่งมาหลายปี เนื่องจากต้องดูแลหัวใจที่ปลูกถ่ายมา หลังจากนั้นดาจองและยองโดก็ได้ใช้เวลาร่วมกันในค่ำคืนนั้นพวกเขาดูเป็นตัวของตัวเอง เกิดบทสนทนามากมาย ทั้งคู่ไปเช่าชุดที่ร้านชุดฮันบก พวกเขาเดินไปรอบเมือง
.
สายสืบพัคที่ถูกแทง จินบกสงสัยว่าเอียน เชียส เป็นคนแทง เมื่อจินบกเห็นเอียน เชียส เขาจึงกระชากคอเสื้อของเอียน เชียส ด้วยความโมโห เอียน เชียสอ้างว่า เขาเจอสายสืบพัคถูกแทงอยู่บริเวณถนนเลยพามาโรงพยาบาล ภาพเหตุการณ์ถูกย้อนให้เห็นว่าสายสืบพัคพยายามวิ่งไล่ตามชายสวมหมวก เมื่อเขาจับชายคนนั้นได้ สายสืบพัคก็ถูกแทง จากนั้นเอียน เชียส ก็เข้ามาช่วย
.
กายองพยายามหลบหน้าแฟนของเธอ เธอขอติดรถดาจองไปด้วย กายองขอไปอยู่บ้านของดาจองสักพักหนึ่ง ดาจองก็ยอมให้อยู่โดยที่ไม่ได้เต็มใจ
ยองโดมาถึงบ้านก็พบว่าเพื่อนของพวกเขามาหา และเพื่อนๆก็ดื่มกัน
ดาจองและยองโด เดินออกมาข้างนอกและพบกันโดยบังเอิญ ยองโดชวนไปดื่มเครื่องดื่มที่ออฟฟิศของเขา ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกัน พวกเขามีความสบายใจมากขึ้นเมื่อได้ใช้เวลาด้วยกัน ดาจองก็เผลอหลับไปในออฟฟิศของยองโด
.
ภาพย้อนไปในวัยเด็กของยองโด ตอนที่เขาอายุ 11 ที่กำลังจะปลูกถ่ายไตให้พี่ของเขา พ่อและแม่เถียงกันว่าควรให้ยองโดปลูกถ่ายอวัยวะไหม พ่อพายองโดมาสถานที่แห่งหนึ่งเพื่อไม่ให้ต้องปลูกถ่ายไต สุดท้ายพี่ของเขาก็จากโลกนี้ไป และภาพงานศพที่เห็นใน EP. ก่อนหน้า ก็คืองานศพพี่ของยองโด
.
เอียน เชียส เดินไปยังสถานที่ต่างๆ ที่จองมินเขียนไว้ในจดหมายลาตาย ในคำสารภาพเกี่ยวกับคนที่เขาฆ่า เอียน เชียส เดินมาถึงร้านกาแฟและพบกับดาจอง ทั้งคู่นั่งคุยกันเกี่ยวกับเรื่องของจองมิน เอียน เชียส บอกว่าเขากำลังตามเบาะแส และเขาก็จำอดีตในวัยเด็กของเขาไม่ค่อยได้ เหตุการณ์ย้อนหลังแสดงให้เห็นฝาแฝดที่ถูกขาย แฝดคนหนึ่งถูกส่งตัวไปอเมริกา
.
ซีรีส์ปิดจบตอนที่ 6 ด้วยเหตุการณ์ในวันที่จองมินฆ่าตัวตาย ในวันนั้นเอียน เชียสก็อยู่ด้วย แต่ก็ไม่แน่ชัดว่าเป็นภาพในความคิดเท่านั้นหรือไม่ ตอนนี้สิ่งที่น่าสนใจคือ ใครเป็นใครในฝาแฝด มีการสลับตัวกันไหม คนที่ฆ่าตัวตายคือจองมินจริงไหม

You Are My Spring : EP. 7

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ดาจองเข้ามาเรียกเอียน เชียสที่กำลังฝันร้าย เอียน เชียสตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจและบีบคอดาจอง เมื่อเอียน เชียสตั้งสติได้ก็รีบปล่อยมือออก จากนั้นเพื่อนของดาจองบอกให้แจ้งความ แต่ดาจองบอกว่าไม่เป็นไร
ที่ร้านกาแฟยองโดเห็นว่าที่มือของดาจองมีรอยฟกช้ำ รวมถึงที่คอของดาจองด้วย ดาจองบอกว่าเธอปลุกแขก แล้วแขกตกใจ แต่เธอไม่เป็นอะไรมาก ยองโดรู้สึกโมโหมาก และก็เป็นห่วงดาจองมาก ยองโดได้ทำแผลให้ดาจอง
.
กายองอดีตภรรยาของยองโด ได้เล่าเรื่องราวในอดีตให้ดาจองได้ฟัง ในปี 2015 กายองชวนยองโดมางานเลี้ยงเปิดกล้องละคร แต่ยองโดไม่มา กายองจึงไปหายองโด หลังจากนั้นยองโดสังเกตว่ากายองกำลังไปทำร้ายตัวเอง ยองโดตามไปที่รถและพบยาเม็ดเป็นจำนวนมาก ยองโดโยนยาเม็ดลงพื้นทั้งหมด กายองรู้สึกสิ้นหวัง ยองโดสัญญาว่าจะช่วยกายอง
.
เอียน เชียสได้มาขอโทษดาจองอย่างเป็นทางการ ดาจองก็บอกว่าเธอเข้าใจเพราะเธอก็ฝันร้ายตอนเด็กอยู่บ่อย ๆ ดาจองก็ได้เล่าความฝันของเธอให้เอียน เชียส ได้ฟัง
จากนั้นซีรี่ส์ให้เห็นภาพในอดีต เด็กแฝดสองคน ทั้งคู่ใช้ชื่อเดียวกันคือจองมิน แฝดคนหนึ่งต้องใช้ชีวิตเป็นเงาของแฝดอีกคนหนึ่ง และที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือ เอียน เชียส และยองโดเคยเจอกันตอนเด็ก ที่สถานที่รับเลี้ยงบุตรบุญธรรมผิดกฎหมาย และซีรีส์ได้เผยแรงจูงใจในคดีฆาตกรรมรายแรก ซึ่งเหยื่อก็คือเจ้าหน้าที่ในสถานที่แห่งนั้นที่ทารุณเด็ก
.
ยองโดป่วยจนเข้าโรงพยาบาล ดาจองได้รู้ทีหลัง ในวันที่ยองโดกลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว ดาจองโทรหายองโดและบอกว่าเธอรู้สึกไม่ยุติธรรมที่ยองโดรู้เรื่องของเธอทั้งหมด แต่เธอไม่รู้เรื่องของยองโดเลย ยองโดเลยชวนดาจองมาหา และยองโดได้เล่าปูมหลังของเขาให้ดาจองฟัง ตั้งแต่เรื่องครอบครัว และเรื่องที่เขาปลูกถ่ายหัวใจ เขาอาจมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน ยองโดเลยขอให้พวกเขาเป็นแค่เพื่อนกัน จากนั้นดาจองก็เดินออกไป บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า
ยองโดได้ยินเสียงเคาะประตูอีกครั้ง ยองโดเปิดประตูแล้วพบดาจองปรากฏตรงหน้า ดาจองเดินเข้ามากอดยองโด

You Are My Spring : EP. 8

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ดาจองกลับมาหายองโดอีกครั้ง ดาจองเคาะประตู ยองโดเปิดประตู ดาจองปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเขา ดาจองเข้ามาโอบกอด "ในคืนนั้นคนที่คุณกอด คือตัวผมในวัย 11 ปีที่สูญเสียพี่ชาย ตัวผมในวัย 26 ปีที่สูญเสียคนไข้ และผมในตอนนี้ที่เหมือนคนโง่"
ถึงแม้สถานะของทั้งคู่ยังไม่เปลี่ยนไป แต่ทั้งคู่ต่างห่วงใยกันมาก
.
ดาจองได้ส่งข้อความไปยังรายการวิทยุโดยไม่เปิดเผยตัวตน เกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่คอยอยู่เคียงข้างเธอ ผู้ชายที่คอยปลอบโยนเธอ เธอตีความคำที่เขาพูดผิดไป เธอได้ยินทุกคำพูดของเขาว่า "ฉันชอบเธอ" แล้วพวกเราจะเป็นเพื่อนกันได้ไหม เมื่อยองโดได้ยินก็รู้ทันทีว่าเขียนถึงเขา ผู้ฟังทางบ้านส่งข้อความเข้ามาว่าผู้ชายคนนั้นโง่ที่ให้เธอเป็นแค่เพื่อน ยองโดบอกว่า ผู้ชายคนนั้นอยากจะอยู่เคียงข้างเธอ เมื่อดาจองได้ยิน เธอก็ร้องไห้ออกมา
.
เด็กที่โรงแรมเดินมาพร้อมไอศครีม แล้วชนเข้ากับ เอียน ดาจองเห็นเหตุการณ์ในเดินเข้ามา เอียนขอโทษเด็กและจะซื้ออันใหม่ให้ ระหว่างที่พวกเขาเดินไปยังโรงแรม ก็มีคนที่สะกดรอยตามมองดูพวกเขาอยู่
.
ยองโดได้ไปเจอกับเอียนที่โรงพยาบาลโดยบังเอิญ ยองโดได้เล่าว่าตอนเขาเด็กๆ เคยอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กในย่านซังบีอยู่ช่วงหนึ่ง เขาได้เห็นรูปถ่ายรูปหนึ่งซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับคดีของจองมิน ยองโดถามเอียนว่ารู้เกี่ยวกับรูปหรือสถานที่นั้นไหม เอียนปฏิเสธ เห็นได้ชัดว่าเอียนมีความประหม่า
.
เอียนนัดคุยกับดาจองที่ร้านกาแฟ ขณะที่เอียนไปหยิบกาแฟ คนที่สะกดรอยตามได้เอากุหลาบกระดาษมาวางไว้ ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่จองมินเคยทิ้งไว้ให้ดาจองก่อนเกิดเหตุการฆ่าตัวตาย เอียนหยิบขึ้นมาดู ขณะนั้นเองดาจองเดินมาเห็นพอดี ภาพในอดีตความทรงจำที่เลวร้ายปรากฏเข้ามาในหัวของดาจอง ดาจองเดินก้าวถอยหลังอย่างกังวลใจ ยองโดที่เข้ามาพอดีจับไหล่ดาจองไว้ แล้วหันดาจองกลับมา ดาจองคว้าแขนของยองโดไว้ เอียนก็จ้องมองมาที่พวกเขา

You Are My Spring : EP. 9

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากที่ดาจองได้เห็นเอียนกำลังถือกุหลาบกระดาษอยู่นั้น ภาพความทรงจำที่เลวร้ายปรากฏเข้ามาในหัวของดาจอง แต่โชคดีที่ยองโดรั้งดาจองเอาไว้ เพื่อให้ดาจองได้ตั้งสติ จากนั้นดาจองเดินเข้าไปหาเอียน และถามถึงกุหลาบกระดาษนั้น เอียนบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนทำแต่มีคนเอามาวางไว้บนโต๊ะ ซึ่งคำพูดของเอียนเป็นความจริง เพราะซีรีส์เผยให้เห็นว่า คนที่เอากุหลาบกระดาษมาวางไว้ คนที่แทงสายสืบพัค และคนที่ใส่จดหมายลาตายของจองมินในล็อคเกอร์เป็นคนเดียวกัน
.
ดาจองมีบางอย่างอยากเล่าให้ยองโดฟัง เป็นเรื่องที่เธอไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เธอกลัวที่จะเล่า ยองโดบอกกับดาจองว่า "ผมช่วยคุณได้เสมอนะครับ คุณรู้เรื่องนั้นใช่ไหม" จากนั้นดาจองเริ่มร้องไห้ และค่อย ๆ เปิดใจที่จะเล่าออกมา ในตอนนั้นเธอเห็นแม่ถูกพ่อทำร้ายทุบตี เธอกลัวว่าแม่จะตาย เธอกลัวมากแต่เธอทำอะไรไม่ได้เธอจึงล็อคประตู ยองโดเข้ามาโอบกอดเธอ และปลอบประโลมเธออย่างสวยงาม
.
ดาจองและเอียนได้ไปรับประทานอาหารด้วยกัน เจ้าของร้านได้ตบหลังเอียน และบอกเอียนให้เคี้ยวอาหารก่อนกลืน ทำให้เอียนนึกถึงภาพในอดีตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เอียนสัมผัสได้ว่าดาจองยังคงไม่สบายใจที่อยู่กับเอียน แต่เอียนก็ยังอยากกินข้าวด้วยกันอีก และอยากรู้เรื่องราวของดาจองมากขึ้น
.
ดาจองฝากเสื้อเชิ้ตและกุหลาบกระดาษที่เธอพับมาให้ยองโด จากนั้นยองโดขึ้นไปยังดาดฟ้าเพื่อไปหาดาจอง ดาจองบอกให้ยองโดรอแป๊บนึง เธอจะไปหาชอลโดก่อน ระหว่างที่ยองโดรออยู่บนดาดฟ้านั้น เขาเผลอหลับไป แล้วฝันเห็นภาพที่ดาจองกำลังเดินจากเขาไป เขาตื่นขึ้นมาด้วยการปลุกของดาจอง ยองโดบอกดาจองว่า "อย่าไปนะครับ" จากนั้นจูบแรกของพวกเขาทั้งคู่ก็ได้เกิดขึ้น

You Are My Spring : EP. 10

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากที่ดาจองและยองโดจูบกันเสร็จ ทั้งคู่อยู่ในสถานการณ์อึดอัดเล็กน้อย จากนั้นพวกเขาก็แยกทางกันอย่างรวดเร็ว ดาจองรีบออกไปพร้อมข้ออ้างว่าเธอต้องรีบไปนอน ทำให้ยองโดรู้สึกแปลกใจ วันรุ่งขึ้นดาจองก็เดินทางไปดูงานที่ปูซาน ดาจองและยองโดต่างก็ส่งข้อความหากันและกัน
.
ยองโดและดาจองตกลงกันว่าจะกินมื้อเย็นด้วยกันที่ดาดฟ้า แต่พอยองโดมาถึงปรากฎว่า กายองและเพื่อนของดาจองอยู่ที่นั่นด้วย กายองชวนดาจองไปตั้งแคมป์ในวันพรุ่งนี้ จากนั้นดาจองมองยองโดเพื่อให้เขาไปตั้งแคมป์ด้วย
.
พวกเขามาถึงยังสถานที่ตั้งแคมป์ ยองโดเปิดเผยว่ามีเพื่อนของเขามาร่วมทริปครั้งนี้ด้วย มีกิจกรรม เกมต่างๆมากมายเกิดขึ้น หลังจากจบกิจกรรม ยองโดและดาจองไปเดินเล่นด้วยกัน ดาจองบอกว่าเธอชอบชีวิตในตอนนี้ จากนั้นซีรีส์ใช้การเล่าเรื่องโดยให้ยองโดได้คุยกับดาจองในวัยเด็ก และให้ดาจองได้คุยกับยองโดในวัยเด็ก สื่อถึงการที่ทั้งคู่ต่างเยียวยาแผลใจในอดีตจากวัยเด็กให้แก่กัน
.
มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นในโรงแรม แขกคนหนึ่งขู่พนักงานด้วยมีด ดาจองพยายามเข้าไปเพื่อควบคุมสถานการณ์ เอียนเข้ามาคว้ามีดเอาไว้เพื่อหยุดแขกคนนั้น ทำให้เลือดไหลออกมาจากมือของเอียน
จากนั้นดาจองมาทำแผลให้เอียน เอียนสังเกตว่าดาจองยังคงกลัวเขาอยู่ เอียนเลยถามไปว่ายังกลัวเขาอยู่ใช่ไหม เอียนค่อยๆเดินเข้าใกล้ดาจอง ดาจองยอมรับว่ากลัว เอียนบอกดาจองว่า คนที่ควรกลัวไม่ใช่เขา ยังโง่เหมือนเดิมเลยนะครับ ทำให้ดาจองรู้สึกหวาดกลัวมากขึ้น
.
จินบกนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสืบสวน แต่เขาปฏิเสธที่จะพูดและรอทนายมา เมื่อทนายมาถึงผู้ต้องสงสัยก็ถูกพาตัวกลับ จินบกรู้สึกว่าทนายมาเร็วเกินไป และสีหน้าของผู้ต้องสงสัยดูหวาดกลัวมาก จินบกจึงจะสืบทนายคนนั้น ว่าใครอยู่เบื้องหลังกันแน่ ซึ่งซีรีส์ได้เปิดเผยว่าผู้ต้องสงสัยและเอียนมีความเกี่ยวข้องกัน
.
เอียนดื่มวิสกี้ จากนั้นเขาล้มลง เอียนโทรหาโน เอียนตื่นขึ้นมาในตอนเช้าจากเสียงปลุกจากโทรศัพท์ เขาพบว่ามีเลือดที่มือของเขา และพบศพของโน

You Are My Spring : EP. 11

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
เริ่มต้นด้วยความโรแมนติกของยองโดและดาจอง จากนั้นเข้าสู่การสืบสวนเอียนจากจินบก เอียนอ้างว่าเขาถูกวางยา และมีคนเข้ามาฆ่าโนฮยอนจู นั่นคือเหตุผลที่เอียนขอให้ตรวจสอบสารเสพติด จากนั้นภาพย้อนหลังให้เห็นว่าเอียนกำลังอ่านวิทยานิพนธ์ของยองโดในหัวข้อ "ความฝังใจที่นำไปสู่การทารุณกรรม" ว่าด้วยเรื่องความก้าวร้าวที่ไม่สามารถควบคุมได้เป็นการแสดงออกของการดูถูกตัวเอง ทันได้นั้นเองเอียนขอพบยองโด
ยองโดมาพบกับเอียน เอียนเปิดเผยว่าเขาจำยองโดได้ตั้งแต่ตอนอยู่ที่โบสถ์ รวมถึงตอนวัยรุ่นที่ยองโดมาเห็นเอียนที่กำลังซักเสื้อที่เปื้อนเลือดในห้องน้ำ แต่สถานการณ์ของทั้งคู่ก็ไม่ดีขึ้นเลย เอียนถามยองโดว่า ดาจองรู้ไหมว่ายองโดรับการปลูกถ่ายหัวใจมาจากใคร
.
ยองโดและดาจองจะออกไปกินอาหารเย็นด้วยกันข้างนอก แต่ร้านที่พวกเขาไปคนเต็ม บางร้านก็ปิด สุดท้ายจึงตัดสินใจมาที่บ้านของยองโด ถึงแม้ยองโดเตรียมการไว้อย่างดีแล้วว่าเพื่อนจะไม่มาบ้าน แต่เพื่อนของยองโดมาหาที่บ้านจนได้ ทำให้ยองโดและดาจองแอบอยู่ในห้อง แต่ทั้งคู่ก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าจะแอบทำไม
.
ดาจองได้รับข่าวจากน้องชาย ว่าพ่อเสียชีวิตแล้วและทิ้งหนี้ก้อนโตเอาไว้ ดาจองและน้องชายไปหาแม่ที่คังนึง น้องชายได้เปิดเผยว่าเขาเคยเจอพ่อที่หน้าโรงเรียนตอน ม. 1 เขาไม่ได้บอกดาจองเพราะกลัวพ่อจะกลับมาทำร้ายแม่ ดาจองร้องไห้อย่างหนัก เพราะเธอคิดว่าน้องชายไม่รู้เรื่องที่พ่อทำร้ายแม่เพราะตอนนั้นน้องชายยังเด็กมาก เมื่อมาถึงคังนึงแม่บอกพวกเขาว่าไม่ต้องสนใจเรื่องหนี้เพราะจะยื่นคัดค้านหนังสือบังคับคดี
.
ดาจองส่งข้อความหายองโดว่าเธอสบายดี แต่ดาจองไม่รู้ว่ายองโดยืนมองเธอที่กำลังร้องไห้อยู่ ยองโดตัดสินใจไม่เดินเข้าไปเพราะรู้ว่ามันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม
ในวันรุ่งขึ้นยองโดมีอุณหภูมิร่างกายที่สูง ขณะที่เขาขับรถ ยองโดเริ่มไอ และเบรกรถอย่างกะทันหัน ยองโดเดินลงมาจากรถ ยองโดทรุดลงกับพื้น ยองโดพยายามควบคุมลมหายใจและพยายามเดินต่อไปบนถนน

You Are My Spring : EP. 12

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องที่อยู่ในห้องของเอียน ภายในนั้นแสดงให้เห็นว่าเอียนหมดสติลงหลังจากดื่มวิสกี้ จากนั้นคนที่เข้ามาในห้องคือชายที่เพิ่งโดนจินบกสืบสวนไปไม่นานมานี้ ทันใดนั้นโนฮยอนจูเข้ามาหาเอียน ชายคนนั้นฆ่าโนฮยอนจู โดยคิดจะป้ายความผิดให้เอียน แต่เขาไม่รู้ว่ามีกล้องติดอยู่
.
ยองโดมายังโรงพยาบาล หมอบอกให้เขาอย่าทำงานหนักเกินไป เพราะร่างกายของเขาไม่ค่อยแข็งแรงเพราะการปลูกถ่ายหัวใจ ยองโดได้โทรบอกเพื่อนว่าเขาอยู่โรงพยาบาลและห้ามบอกดาจอง
.
ยองโดได้รับอนุญาตให้ออกมานอกโรงพยาบาลได้ ยองโดนัดพบกับดาจอง ทั้งคู่นั่งคุยกันเป็นเวลาสั้น ๆ ก่อนจะแยกย้ายกันไป จากนั้นดาจองได้รับรู้ความจริงจากเพื่อนว่าจริงๆแล้ว ยองโดป่วยอยู่
ดาจองไปหายองโดที่โรงพยาบาล ดาจองได้ยินยองโดและจินบกคุยกัน ยองโดยอมรับว่าเขาชอบดาจอง แต่ก็กลัวจะทำให้ดาจองเจ็บ ยองโดไม่มั่นใจว่าควรเจอดาจองอีกต่อไปไหม เมื่อดาจองได้ยินทำให้เธอใจสลาย
.
ดาจองกลับมาถึงบ้าน แม่ของเธอโทรมาและเล่าเรื่องที่เจอกับยองโด แม่ของดาจองบอกยองโดว่าอย่าป่วย เมื่อดาจองได้ยินอย่างนั้น ดาจองรู้สึกโกรธที่แม่พูดแบบนั้นออกไป ดาจองร้องไห้ออกมา และระบายความในใจให้แม่ได้ฟัง
.
ยองโดนัดเจอกับดาจอง ยองโดพูดเพียงไม่กี่ประโยคเพื่อขอเลิกกับดาจอง
แม่ของดาจองมาหาดาจอง และปล่อยให้ดาจองร้องไห้บนไหล่ของเธอ ในขณะที่ยองโดก็นั่งร้องไห้อยู่เพียงลำพัง

You Are My Spring : EP. 13

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
เริ่มต้นด้วยฉากที่ยองโดและดาจองเลิกกันบนดาดฟ้า หลังจากทั้งคู่แยกทางกัน เพื่อนของพวกเขาอยู่บริเวณนั้นเพื่อรอเซอร์ไพรส์วันเกิด ทำให้เพื่อนของพวกเขาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น
.
แม่ของดาจองนัดพบกับยองโด เธอขอโทษยองโดที่เคยพูดว่าห้ามเจ็บป่วย เธอไม่รู้มาก่อนว่ายองโดมีโรคประจำตัว เธอบอกว่าดาจองสบายดี แต่ร้องไห้หนักมาก เธอไม่เคยเห็นดาจองร้องไห้แบบนี้มาก่อน
.
จินบกและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามไปสืบที่บ้านของชายลึกลับที่เอาจดหมายไว้ในล็อกเกอร์ จินบกพบเอกสารที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับรายละเอียดของการฆาตกรรมและวิธีฆ่า ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการเขียนในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป
ย้อนกลับไปในปี 2003 เผยให้เห็นว่าเอียนไปหาชายลึกลับคนนั้นและบอกให้เขาฆ่าคนเหมือนที่ชายคนนั้นเขียนไปในหนังสือ ในส่วนของการตายของจองมินก็อาจจะเป็นฝีมือของชายลึกลับคนนั้น
.
หลังจากเลิกกัน ดาจอง และยองโดก็ยังคงคิดถึงกัน ทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้ง ในขณะที่ดาจองทำของหล่นจากมือ ดาจองบอกยองโดว่าไม่ต้องช่วย ถึงอยากช่วยก็ไม่ควรมาช่วย เพราะตอนนี้เราเลิกกันแล้ว
.
ดาจองและยองโดได้กลับมาคืนดีกันอีกครั้งด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนของพวกเขา ดาจองได้ดูวีดีโอที่เพื่อนของยองโดแอบบันทึกเอาไว้ ยองโดบอกกับเพื่อนว่าเขาคิดถึงและอยากเจอดาจองมาก จากนั้นดาจองโทรหายองโด เพื่อให้เขามาหา พวกเขาเจอกันอีกครั้ง และพวกเขาก็จูบกัน

You Are My Spring : EP. 14

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ดาจองและยองโดกลับมาคืนดีกันอีกครั้งหลังจากเลิกกันไปเป็นเวลาสั้น ๆ วันต่อมาทั้งคู่ออกเดทด้วยกันครั้งแรก หลังจากที่กลับมาคบกัน และเป็นแฟนกัน ยองโดครุ่นคิดถึงการแต่งตัวและทรงผม ดาจองก็ครุ่นคิดเกี่ยวกับเสื้อผ้าที่จะใส่ไป
.
เมื่อ 8 ปีก่อน มีกยองมีอาการซึมเศร้าหลังจากเสียสามีไป เธอไปโรงพยาบาลเพี่อพบอาจารย์หมอ แต่อาจารย์หมอติดธุระ จึงได้พบกับยองโดที่ในเวลานั้นเขาเป็นแพทย์ประจำบ้าน เธอปฏิเสธการรักษาและเดินออกมาจากห้องตรวจ ในเย็นวันนั้นเธอกลับบ้านและเริ่มหมดหวังกับการมีชีวิตอยู่ ยองโดโทรไปหาเธอ และรับฟังเรื่องราวจากเธอ ยองโดให้คำแนะนำเธอไป
.
จินบกเรียกตัวเอียนไปสอบปากคำเพื่อถามเกี่ยวกับแจชิก เพราะเชื่อว่าเอียนสมรู้ร่วมคิดกับแจชิก หลังจากนั้นยองโดมาช่วยสืบคดี และสันนิษฐานว่าเด็กอายุ 18 ที่แจชิกเขียนอาจเป็นจองมิน หรือเอียนก็ได้
.
เอียนมาหาดาจอง เอียนถามดาจองว่าทำไมถึงอยากรู้เรื่องจองมิน หลังจากได้ฟังคำตอบ เอียนเล่าเรื่องในอดีตให้ดาจองฟัง มีเด็กฝาแฝดที่ใช้ชื่อเดียวกัน เด็กคนที่ลูบหัวดาจองยังอยู่ที่เกาหลี (จองมิน) ส่วนเด็กอีกคนที่ดาจองทักผิดถูกส่งตัวไปอเมริกา (เอียน)
.
ดาจองและยองโดไปยังคลินิกของยองโด ดาจองเปิดเผยว่าในวันนั้นบนดาดฟ้าที่เลิกกัน ดาจองเสียใจที่ยองโดทำอะไรมากมายเพื่อเธอ แต่เธอทำอะไรเพื่อยองโดไม่ได้เลย
.
ยองโดเล่าถึงความเจ็บปวดในใจเขาให้ดาจองฟัง หลังจากที่พี่ของยองโดจากไป เขาไม่เคยได้รับการปลอบจากใครเลยนอกจากอมยิ้มจะรักแรกของเขา ยองโดรู้สึกว่าตอนนั้นเป็นความผิดเขา ดาจองบอกว่าไม่ใช่ความผิดของยองโด ถ้าเป็นยองโดตอนนี้อยู่ที่นั่น ยองโดคงกอดแม่แน่เลย ยองโดย้อนคิดถึงภาพในงานศพของพี่ชาย ภาพปรากฏเป็นยองโดในวัยผู้ใหญ่ที่เข้าไปกอดแม่ของเขา
.
ยองโดมองเห็นดอกไม้สีเหลืองที่มีก้อนหินล้อมรอบไว้อยู่ สิ่งนั้นคือสิ่งที่เชื่อมโยงดาจองและยองโดสมัยเด็กไว้ด้วยกัน ยองโดนำอมยิ้มไปวางข้าง ๆ พวกเขาได้รู้ว่าพวกเขาตกหลุมรักกันตั้งแต่สมัยเด็ก

You Are My Spring : EP. 15

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ดาจอง ยองโด และกลุ่มเพื่อน มารวมตัวกันที่ชั้นดาดฟ้าเพื่อรับประทานอาหาร พวกเขาคุยกันอย่างสนุกสนาน
.
ดาจองไปหาแม่ที่คังนึง โดยยองโดจะตามไปทีหลัง เมื่อดาจองมาถึง ดาจองเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับยองโด รวมถึงอาการป่วยของยองโด แม่บอกกับดาจองว่า ดาจองเติบโตมาอย่างดี เธอยอมรับกับดาจองว่าเธอเป็นคนใจแคบ
.
เมื่อยองโดมาถึง แม่ของดาจองได้คุยกับยองโดอย่างตรงไปตรงมา เธอบอกกับยองโดว่าป่วยก็ไม่เป็นไร เธอขอให้ยองโดช่วยทำสุดความสามารถเพื่ออยู่ให้ได้นานที่สุด
.
เอียนมาหาจินบก เอียนได้บอกว่าเขาไม่รู้ว่าแจชิกอยู่ที่ไหนแต่รู้ว่าใครเป็นคนเอาตัวไป จากนั้นแจชิกก็ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรม เอียนสารภาพว่าหนุ่มวัย 18 ที่ไปหาแจชิกไม่ใช่จองมินแต่เป็นเขาเอง ในตอนนั้นเอียนปลอมตัวเป็นจองมิน
.
เอียนตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย ยองโดรู้ว่าเอียนกำลังจะมาฆ่าตัวตาย เพราะเขาได้คุยกับจินบกเกี่ยวกับบทสนทนาสุดท้ายของเอียน ยองโดตามเอียนมาที่โบสถ์ ยองโดบอกกับเอียนว่า "อย่างน้อยก็ไม่ควรจะหนีอย่างขี้ขลาด ถ้าคุณอยากสบายใจมากขึ้น ถ้าคุณอยากได้รับการอภัยจริงๆ"

You Are My Spring : EP. 16 (The End)

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ดาจองและยองโดรู้สึกเศร้าที่ดาจองต้องไปอบรมที่ซานฟรานซิสโก เพราะต้องห่างไกลกัน ถึงแม้จะเป็นเวลาเพียงแค่ห้าวันเท่านั้นก็ตาม
.
ดาจองจับได้ว่าอึนฮากำลังคบอยู่กับน้องชายของเธอ ดาจองจึงนัดทั้งสองมาคุย และได้รู้ว่าทั้งสองเริ่มคบกันในวันที่อึนฮารู้สึกเจ็บปวดจากแฟนเก่าของเธอ
.
เอียนนั่งคิดถึงชีวิตของเขาว่าจะเป็นอย่างไรหากวันนั้นไม่ได้ไปเจอแจชิก เขาวาดภาพในหัวว่าตอนนี้เขาคงมีความสุข
.
ยองโดออกรายการวิทยุเป็นครั้งสุดท้าย มีคำถามจากผู้จัดรายการ เกี่ยวกับผู้ที่กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก อยากบอกอะไรกับพวกเขา
รายการวิทยุถูกดำเนินไปพร้อมกับฉากของการส่งต่อเครื่องดื่ม เหมือนการส่งต่อแสงสว่างเล็กๆให้กับคนที่กำลังสิ้นหวัง และเครื่องดื่มก็ถูกส่งต่อไปยังชายที่คิดจะฆ่าตัวตาย เขาก็สามารถรอดมาได้
เอียนก็ได้ฟังรายการวิทยุนั้น เขายอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง และได้ไปหาจิตแพทย์เพื่อรับการบำบัด
.
ดาจองและยองโดขึ้นไปบนดาดฟ้า พวกเขาพูดคุยกัน พวกเขาหวนคิดถึงเรื่องราวที่ได้ผ่านมาร่วมกัน
"ที่จุดสิ้นสุดของฤดูกาลที่เคยเจ็บปวดมากมาย คุณคือคนที่ยื่นมือมาหาผม คุณคือรักที่ผลิบานของผม"

----------------------------------------------------------

onlyfans leaked xxx onlyfans leaked videos xnxx 2022 filme porno filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X