ช่อง tvN เผยรายชื่อซีรีส์เตรียมออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2021
2021-06-04 08:59:50
Advertisement
Pyramid Game

ช่อง tvN ได้เปิดเผยรายชื่อซีรีส์ที่เตรียมจะลงจอในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 ออกมาแล้ว!

สำหรับปี 2020, ซีรีส์ของช่อง tvN ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย โดยมีซีรีส์ฮิตหลายเรื่อง รวมทั้ง Crash Landing on You และ It’s Okay to Not Be Okay และทำผลงานช่วงต้นปี 2021 ได้ดีต่อเนื่อง มีซีรีส์ที่น่าสนใจ ทั้งเรื่อง Vincenzo, Mouse, และ Navillera

เมื่อเดือนที่แล้ว Vincenzo เพิ่งลาจอไปด้วยการเป็นซีรีส์เรตติ้งดีอันดับ 6 ของช่อง tvN และติดท็อป 10 บน Netflix ในประเทศทั่วเอเชียในช่วงที่ออกอากาศ ขณะที่เรื่อง Mouse ที่เพิ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นซีรีส์เรตติ้งดีอันดับที่ 5 ของซีรีส์ช่อง tvN ที่ออกอากาศวัน พุธ – พฤหัสบดี

ตอนนี้ช่อง tvN กำลังออกอากาศซีรีส์ได้แก่เรื่อง Mine, Doom at Your Service และ My Roommate Is a Gumiho

Mine นำแสดงโดย อีโบยอง (Lee Bo Young) และ คิมซอฮยอง (Kim Seo Hyung) รับบทเป็นหญิงสาวที่ทะเยอทะยาน เพื่อเอาชนะสังคมชั้นสูงที่ตัดสินคนจากภายนอก และค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง อีโบยอง รับบทเป็น ซอฮีซู อดีตนักแสดงระดับท็อปของประเทศ และภรรยาของลูกชายคนที่ 2 ของตระกูลแชโบล Hyowon Group ส่วน คิมซอฮยอง รับบทเป็น จองซอฮยอน ภรรยาที่มาจากตระกูลร่ำรวย ชาติตระกูลดี ภรรยาของลูกชายคนโตของ Hyowon Group ร่วมด้วย ชาฮักยอน (Cha Hak Yeon) รับบทเป็น ฮันซูฮยอก ลูกชายของ จองซอฮยอน ซีรีส์เรื่อง Mine ได้รับเรตติ้งสูงสุดติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว

Doom at Your Service ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี นำแสดงโดย ซออินกุก (Seo In Guk) ในบทของ มยอลมัง ตัวละครที่สร้างหายนะให้กับทุกสิ่งที่เขาแตะต้อง และ พัคโบยอง (Park Bo Young) รับบทเป็น ทักดงคยอง หญิงสาวที่ยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงโชคชะตา หลังจากใช้ชีวิตโดยไม่มีความฝันหญิงใหญ่ ทักดงคยองพบว่าตัวเองกำลังจะตายในปี 100 วัน เธออธิษฐานให้โลกเกิดหายนะ (มยอลมัง) และนั่นเองทำให้เธอได้เจอกับมยอลมังแทน

Doom at Your Service ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆทั่วโลก ด้วยยอดขายพรีเซลล์ใน 150 ประเทศได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง และญี่ปุ่น รวมถึงในอเมริกาเหนือ-ใต้ และยุโรปด้วย

My Roommate Is a Gumiho ซีรีส์เรื่องล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศทางช่อง tvN นำแสดงโดย จางกียง (Jang Ki Yong) และ ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ซีรีส์ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม เล่าเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ระหว่างนักศึกษาหญิงวัย 22 ปี ชื่อว่า อีดัม (รับบทโดย ฮเยริ) เธอบังเอิญกลืนลูกแก้วจิ้งจอกอายุ 999 ปี ของ กูมิโฮ (จิ้งจอกเก้าหาง) ของ ชินอูยอ (รับบทโดย จางกียง) เข้าไป

ซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง tvN ได้แก่ Hospital Playlist 2 ที่จะออกอากาศในวันที่ 17 มิถุนายน และ Voice 4 ที่จะออกอากาศในวันที่ 18 มิถุนายน สำหรับตารางเดือนกรกฎาคม มีซีรีส์เรื่อง The Devil Judge และ You Are My Spring ส่วนซีรีส์ที่มีแผนออกอากาศแต่ยังไม่ได้ระบุวันที่แน่นอนได้แก่ The Tragedy of One, Seashore Village ChaChaCha, High Class, Yumi’s Cells, Cliffhanger, The Secret Royal Inspector and Jo Yi และ Bulgasal

Hospital Playlist 2 กำลังจะออกอากาศในวันที่ 17 มิถุนายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ในภาคนี้ยังมีนักแสดงหลักได้แก่ โจจองซอก (Jo Jung Suk), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), จอนมีโด (Jeon Mi Do) และ คิมแดมยอง (Kim Dae Myung) กลับมารับบทคุณหมอเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่เป็นนักศึกษาแพทย์ ผู้กำกับชินวอนโฮ เปิดเผยว่า “เราได้ถ่ายทอดชีวิตธรรมดาที่อบอุ่นและเข้มข้นมากขึ้น”

Voice เล่าเรื่องเกี่ยวกับคอลเซนเตอร์ที่รับร้องเรียนเรื่องฉุกเฉิน และ เจ้าหน้าที่ที่ต่อสู้กับอาชญากรรมด้วยข้อมูลที่จำกัด หลังจากออกอากาศภาคแรกไปเมื่อปี 2017 ตอนนี้ซีรีส์เดินทางมาถึงซีซั่น 4 แล้ว Golden Time Team จะกลับมาต่อสู้กับอาชญากรด้วยความสามารถด้านการได้ยินที่พิเศษของพวกเขาอีกครั้ง

อีฮานา (Lee Ha Na) จะกลับมารับบท คังควอนจู และ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) จะมาร่วมงานในเรื่องนี้ในบทตัวละครใหม่ชื่อว่า เดเรก โจ หัวหน้าทีม LAPD ที่จะมาร่วมงานกับ Golden Time Team ซีรีส์เรื่อง Voice 4 เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

The Devil Judge เล่าเรื่องสังคมโหดร้ายที่เกิดขึ้นในเกาหลี และอยากถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับความยุติธรรมผ่านฉากการพิจารณาคดีในศาล ซึ่งถ่ายทอดสดและคนทั่วประเทศได้สังเกตการณ์การพิจารณาคดี เรื่องนี้นำแสดงโดย จีซอง (Ji Sung) ในบทของ คังโยฮัน หัวหน้าผู้พิพากษาที่สวมชุดครุยเพื่อล่าตัวผู้กระทำผิด


คิมมินจอง (Kim Min Jung) รับบทเป็น จองซอนอา คู่แข่งตัวฉกาจของ คังโยฮัน และผู้อำนวยการองค์กร CSR (องค์กรรับผิดชอบต่อสังคม) นอกจากนี้ยังได้ จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 มาร่วมงานในบท คิมกาอน ผู้พิพากษาสมทบที่เหมือนเป็นแสงสว่างสุดท้ายในยุคที่ความยุติธรรมมืดมิด ร่วมด้วย พัคกยูยอง (Park Gyu Young) รับบทเป็น ยุนซูฮยอน เพื่อนในวัยเด็กของคิมกาอน และน่าจะเป็นหญิงสาวที่มีความรู้สึกดีกับเขา เธอเป็นตำรวจที่กำลังไล่ล่าความลับของ คังโยฮัน

You Are My Spring ซีรีส์โรแมนติกเยียวยาหัวใจ นำแสดงโดย ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) และ คิมดงอุค (Kim Dong Wook) เล่าเรื่องของผู้คนที่อาศัยอยู่ในตึกที่เคยมีเหตุฆาตกรรม ถึงแม้พวกเขาจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ก็ยังมีความทรงจำในวัย 7 ขวบอยู่ในตัวอยู่เสมอ ซอฮยอนจิน รับบทเป็น คังดาจอง ผู้จัดการโรงแรมที่ย้ายบ้านใหม่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเธอ แต่กลับมาเจอกับความทรงจำในวัยเด็ก คิมดงอุค รับบทเป็น จูยองโด จิตแพทย์ที่ช่วยเหลือผู้คนจากบาดแผลทางด้านความรู้สึก แต่ไม่สามารถช่วยเยียวยาหัวใจตัวเองได้ เบื้องหลังความฉลาดและมาดดีของเขา คือบุคลิกซุ่มซ่ามที่ซ่อนอยู่

ยุนพัค (Yoon Park) รับบทเป็น แชจุน หัวหน้าบริษัทลงทุนที่ได้มาเจอกับคังดายอง และเข้าใจเธออย่างแท้จริง นัมกยูริ (Nam Gyu Ri) รับบทเป็น อันกายอง นักแสดงหญิงที่กลัวความรักหลังจากถูกผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นแฟนหนุ่มของเธอทำร้าย


The Tragedy of One เล่าเรื่องความทะเยอทะยานอันน่าขนลุก, ความลับ, ความผิด และการอยู่รอดของผู้คนโดยรอบบริเวณ Royal the Hills พื้นที่พักอาศัยของคนระดับท็อปของเกาหลีแค่ 1% จีจินฮี (Ji Jin Hee) รับบทเป็น แบคซูฮยอน ผู้ประกาศข่าวที่ได้รับความเชื่อถือจากสาธารณะชน ยุนเซอา (Yoon Se Ah) รับบทเป็น ซออึนซู ภรรยาของแบคซูฮยอน เธอเป็นลูกสาวของผู้บริหารบริษัท Je Kang Group ซึ่งถือเป็นกลุ่มบริษัทที่ควบคุมการเมืองของเกาหลี คิมฮเยอึน (Kim Hye Eun) จะรับบทเป็น ชาซอยอง ผู้ประกาศข่าวในห้องส่ง

Seashore Village ChaChaCha ซีรีส์โรแมนติกเยียวยาหัวใจ เล่าเรื่องเกี่ยวกับผู้คนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านริมทะเลชื่อว่า กงจิน เรื่องนี้นำแสดงโดย ชินมินอา (Shin Min Ah) รับบทเป็น ยุนฮเยจิน ทันตแพทย์ที่ยึดมั่นในเหตุผล เธอดูเหมือนเป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมทุกอย่าง แต่กลับรู้สึกว่างเปล่าอยู่ข้างใน หลังจากย้ายมากงจิน เธอได้เจอกับ ฮงดูชิก (รับบทโดย คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho)) ผู้เป็นที่รู้จักในนาม มิสเตอร์ฮง ในหมู่บ้านนี้ แม้ว่าโดยทางปฏิบัติแล้วเขาคือผู้ว่างงาน แต่มิสเตอร์ฮงกลับมีความสามารถในงานสุดแปลก เขามีหน้าที่ช่วยทุกคนในกงจิน

High Class ซีรีส์แนวลึกลับ เล่าเรื่องอันตรายและโลกเบื้องหลังของหญิงสาวที่ใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบในกลุ่มท็อป 0.1% ของสังคม และได้สร้างโรงเรียนนานาชาติที่เหมือนเกาะสวรรค์บนดินขึ้น โจยอจอง (Jo Yeo Jeong) จะรับบทเป็น ทนาย ซงยออูล ที่สูญเสียทุกสิ่งหลังจากถูกจัดฉากให้เป็นฆาตกรที่ฆ่าสามีของตัวเอง เธอหนีไปยังเกาะแห่งนี้และไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเกาะ คิมจีซู (Kim Ji Soo) รับบทเป็น นัมจีซอน ผู้เป็นเหมือน ควีนบี ในบรรดาแม่ของเด็กในโรงเรียนนานาชาติ ซึ่งลูกชายของซงยออูลก็เรียนที่นี่ด้วยเช่นกัน เรื่องลึกลับเกิดขึ้นเมื่อซงยออูลเจอแม่ของเพื่อนร่วมชั้นของลูกชาย เธอคือผู้หญิงที่สามีของเธอเคยมีความสัมพันธ์ด้วยก่อนที่เขาจะถูกฆาตกรรม

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นที่ร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ ทั้ง ฮาจุน (Ha Jun) รับบทเป็น แดนนี่ โฮ อดีตนักกีฬาฮออกี้น้ำแข็ง และตอนนี้เขาเป็นคุณครู พัคเซจิน (Park Se Jin) รับบทเป็น ฮวังนายุน แม่เลี่ยงเดี่ยวที่เป็นคนเดียวที่ใกล้ชิดกับซงยออูล ร่วมด้วย กงฮยอนจู (Gong Hyun Joo) รับบทเป็น ชาโดยอง อดีตนักแสดงระดับท็อป ที่ตามติดนัมจียอง เพราะอยากกลับไปมีชื่อเสียงอีกครั้ง อีกาอึน (Lee Ga Eun) รับบทเป็น ราเชล โจ ครูสาวที่เติบโตที่แคนาดา เธอมีตารางการใช้ชีวิตที่เข้มงวดระหว่างการทำงานและการพักผ่อน

Yumi’s Cells ซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของหญิงสาวพนักงานบริษัทธรรมดาชื่อว่า ยูมี (รับบทโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun)) จากมุมมองของเซลล์สมองมากมายที่ทำหน้าที่ควบคุมทุกความคิด, ความรู้สึก และการแสดงออกของเธอ หลังจากความรักครั้งล่าสุดของเธอล้มเหลว เซลล์ความรักของยูมีตกอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง และเซลล์อื่นๆต้องทำหน้าที่ปลุกมันขึ้นมา อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) จะรับบทป็น กูอุง นักพัฒนาเกมที่ตกหลุมรักยูมีตั้งแต่แรกพบ ด้วยเสน่ห์ที่เรียบง่ายของเขา เขาปลุกเซลล์ความรักของยูมีขึ้นมาอีกครั้ง อียูบี (Lee Yoo Bi) รับบทเป็น รูบี้ รุ่นน้องที่ทำงานของยูมี และ พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun) รับบทเป็น แซอี เพื่อนร่วมงานของกูอุง

Cliffhanger เล่าเรื่องราวลึกลับของผู้คนที่ปีนเข้าไปยังพื้นที่ปริศนาและยังไม่ได้รับการสำรวจของภูเขาจีรีซาน ภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นผลงานของนักเขียน คิมอึนฮี (ผู้เขียนบทซีรีส์ Kingdom และ Signal) และผู้กำกับ อีอึงบก (Mr. Sunshine, Goblin และ Descendants of the Sun) พร้อมด้วยนักแสดงระดับท็อป จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) รับบทเป็น ซออีคัง เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือระดับท็อปประจำอุทยานแห่งชาติจีรีซานและ จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) รับบทเป็น คังฮยอนโจ คู่หูคนใหม่ของซออีคัง

The Secret Royal Inspector and Jo Yi ซีรีส์ย้อนยุคคอมเมดี้ เล่าเรื่องของพ่อครัวที่แท้จริงแล้วเป็นผู้สืบราชการลับของราชวงศ์ เขาได้ร่วมมือกับหญิงม่ายผู้ตามหาความสุข และได้ค้นพบความจริงที่ถูกปิดบังไว้ด้วยกัน

แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM จะมารับบทเป็น ราอีอน นักสืบราชการลับของราชวงศ์ ส่วน คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) จะมารับบทเป็น คิมโจอี หญิงม่ายสมัยโชซอนที่คิดไม่เหมือนคนอื่น เธอคิดว่าการหย่าร้างไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรนัก

Bulgasal ซีรีส์แฟนตาซี เล่าเรื่องของหญิงสาวที่เกิดใหม่หลายครั้งตลอด 600 ปีที่ผ่านมา และจดจำชีวิตทั้งหมดของเธอได้ ร่วมถึงชายหนุ่มที่เป็นอมตะ ซึ่งมีชีวิตมาแล้วมากกว่า 600 ปี เขาเป็น บุลกาซัล อสูรร้ายที่ดื่มเลือดของมนุษย์

อีจินอุค (Lee Jin Wook) จะมารับบทเป็น ดัลฮวอล เขาเคยเป็นมนุษย์เมื่อ 600 ปีก่อน แต่ดำเนินชีวิตในฐานะ บุลกาซัล มาตลอดนับตั้งแต่นั้น ส่วน ควอนนารา (Kwon Nara) จะมารับบทเป็น มินซังอุน เธอเคยเป็นบุลกาซัน และเคยเป็นเป้าหมายการล้างแค้นของดันฮวอล แต่เธอได้มาเกิดใหม่เป็นมนุษย์ในภายหลัง อีจุน (Lee Joon) จะรับบทเป็น อกอึลแท บุลกาซัลที่ปกปิดตัวตนของตัวเอง เขาใช้ความร่ำรวยเพื่อช่วยเหลือคนที่กระหายอำนาจทางการเมือง กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) รับบทเป็น ดัลซอล อดีตภรรยาของ ดัลฮวอล นอกจากนี้ยังมีนักแสดงได้แก่ จองจินยอง (Jung Jin Young), พัคมยองชิน (Park Myung Shin) และ คิมอูซอก (Kim Woo Seok) วง UP10TION ร่วมงานในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

คิมแจฮยอน ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์สินทางปัญหาของ CJ ENM กล่าวว่า “ต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่แล้ว ซีรีส์ของ tvN ยังคงเป็นผู้นำของซีรีส์เกาหลีมาจนถึงต้นปี 2021 ต้องขอบคุณความรักที่ได้รับจากแฟนๆทั่วโลก และตอนนี้เรายังคงมีซีรีส์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม OTT ที่หลากหลาย และสำหรับช่วงครึ่งหลังในปีนี้ เราได้เตรียมขนทัพซีรีส์อีกมากมายมาเอาใจแฟนคลับทั่วโลก ผ่านการรับชมทั้งทาง TVING และแพลตฟอร์มออนไลน์ OTT อื่นๆ เราจะเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน, มูลค่า และสถานะของคอนเท้นท์ในช่องของเราและเป็นช่องซีรีส์เกาหลีอันดับ 1”

คิมโดฮยอน ผู้อำนวยการสำนักงานธุรกิจคอนเท้นท์ระหว่างประเทศของ CJ ENM กล่าวว่า “มูลค่าของซีรีส์ช่อง tvN ที่ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ได้รับการจดจำจากพาร์ทเนอร์ทั่วโลกของเรา และถือเป็นผู้นำในกระแสซีรีส์เกาหลี ความแข็งแกร่งในเนื้อหาที่หลากหลาย และแตกต่างทำให้เราได้รับความสนใจในต่างประเทศ และมียอดขายที่เติบโตขึ้นเรื่องๆ ซีรีส์ของ tvN ได้รับกระแสทางบวกทั่วโลกในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 และซีรีส์ที่เตรียมจะออกอากาศยังคงได้รับความสนใจจากผู้ซื้อต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง”

ซีรีส์เรื่องใดของช่อง tvN ที่คุณอยากดูมากที่สุดในช่วงครึ่งปีหลังนี้?

onlyfans leaked xxx onlyfans leaked videos xnxx 2022 filme porno filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X