รีวิว Voice 4 ผลงานของ ซงซึงฮอน และอีฮานา
2021-06-24 18:25:50
Advertisement
คลิก!!!

Preview VOICE 4 กับภารกิจครั้งใหม่

[ คำเตือนบทความนี้เปิดเผยเนื้อหาบางส่วนของเรื่อง ]

พร้อมกันหรือยัง? กับภารกิจครั้งใหม่ของทีม Golden Time ที่ในครั้งนี้ ต้องทุ่มเทกำลัง และทักษะมากกว่าครั้งไหนๆ เพราะคู่ปรับที่พวกเขาจะต้องรับมือด้วยเปรียบได้กับร่างแฝดของ "คังควอนจู" ไม่ว่าจะเป็นการได้ยินเสียงที่คนทั่วไปไม่มีทางจะได้ยิน และการวางแผนที่เฉียบขาด ดักทางเอาไว้ได้หมดทุกฝีก้าวราวกับว่าเธอคือตัวของ ควอนจู ที่แยกออกมาเป็นด้านชั่วร้าย ซึ่งหากจะนับมาถึงตอนนี้ ซีรีส์สืบสวนสอบสวนชื่อดังอย่าง VOICE ก็เดินทางมาถึง 4 ซีซั่นแล้ว แน่นอนว่าด้วยจำนวนตัวเลขนี้ บางคนที่ไม่เคยดูมาก่อน อาจจะกังวลว่าตัวเองจะตามไม่ทัน เพราะยังไม่ได้รับชมซีซั่น 1 - 3 มาก่อนเลย แต่หลังจากที่เราได้รับชมสองตอนล่าสุดที่ปล่อยออกมาแล้ว ก็อยากบอกให้คนที่เป็นกังวลว่าจะดูไม่รู้เรื่องได้สบายใจอย่างหนึ่งว่า ต่อให้คุณไม่เคยดู VOICE ซีซั่นอื่นๆมาก่อนเลย คุณก็สามารถเริ่มต้นใหม่กับซีซั่นนี้ได้อย่างสบายใจ เพราะตัวซีรีส์มีการปูพื้นฐานเรื่องราวก่อนหน้ามาให้ในช่วงต้นเรื่อง และเดินเรื่องต่อเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 2019 ตรงนี้จะมีการเล่าเอาไว้แล้วเพื่อเชื่อมโยงกับสภาพจิตใจของตัวละคร
.
ต่อมาที่เราจะมาพูดถึงกัน ก็คือ การเดินเรื่อง และพล็อตหลักที่ซีซั่นนี้เลือกจะหยิบเอามาใช้ ในซีซั่นนี้ ควอนจู และทีม Golden Time ที่กำลังจะหยุดพักร้อน ต้องมาเจอเข้ากับเบาะแสของคดีฆาตกรรมที่ควอนจูได้รับ ผ่านทางข้อความข่มขู่ โดยผู้ที่ส่งมาใช้ชื่อว่า "เซอร์คัสแมน" ซึ่งคำใบ้ที่ถูกซ่อนเป็นนัยผ่านทางข้อความนั้น เป็นตัวบอกใบ้ว่าคดีต่างๆ จะเกิดขึ้นที่ไหน ถ้าทายถูกก็จะสามารถหยุดยั้งเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้ทัน แต่กว่าที่ทุกอย่างจะแก้ไขทัน ก็เกิดคดีฆาตกรรมยกครัวขึนแล้วมากมาย และในคดีฆาตกรรมยกครัวรายหนึ่ง ปรากฏว่าพยานที่รู้เห็นเหตุการณ์อย่าง "ลิซ่า" น้องสาวของ นายตำรวจหนุ่มจากอเมริกาอย่าง "เดเร็ค โจ" ต้องเสียชีวิตเพราะดันไปรู้ไปเห็นฉากสังหารโหดที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเหยื่อรายหนึ่งเข้า งานนี้ ทั้งสองคนเลยได้โคจรมาเจอกัน และต้องร่วมมือเพื่อต่อสู้กับคนร้ายกลุ่มนี้ให้ได้
.
ความน่าสนใจอย่างหนึ่งของ VOICE คือความตื่นเต้น และลุ้นระทึกที่มีอยู่ทุกช่วงตลอดการเดินเรื่องไม่ว่าจะมาจากฝั่งตำรวจ ฝั่งเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย หรือฝั่งของตัวร้ายที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับเราเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์นั้นๆ ตรงนี้ต้องชื่นชมทีมโปรดักชั่นที่สามารถสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความกดดัน และน่ากลัวจนเรารู้สึกอินตามไปด้วยได้ นอกจากนั้น ใน EP.2 ยังมีความพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา นั่นคือมีฉากที่ต้องใช้สัตว์จริงๆมาร่วมแสดง โดยในพล็อตเรื่อง จะเป็นเหตุการณ์ย่อยของคดีต่างๆ ที่ทีม Golden Time ต้องออกไปปฏิบัติการช่วยเหลือเหยื่อในที่เกิดเหตุ ถือว่าเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/3vDWdv6

VOICE 4 : เบาะแสแรกของ "เซอร์คัสแมน"

[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

เดินทางเข้าสู่สัปดาห์ที่สองของซีรีส์ยอดฮิตอย่าง VOICE 4 กันแล้ว หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา ตัวละครหลักอย่าง เดเร็ค โจ ต้องสูญเสีย "ลิซ่า" น้องสาวของตัวเองไป ทำให้จากเป้าหมายเดิมที่จะมาเกาหลีแค่ไม่กี่วัน ต้องเปลี่ยนเป็นเข้าร่วมทีมสืบสวนคดีเซอร์คัสแมนกับ ผอ.คัง ไปโดยปริยาย

.

สำหรับการเดินเรื่องใน EP3-4 ดูเหมือนว่าจุดสำคัญ จะอยู่ที่เบาะแสของ "เซอร์คัสแมน" ที่ในสัปดาห์นี้ซีรีส์เปิดข้อมูลสำคัญให้กับผู้ชมหนึ่งเรื่อง นั่นก็คือ คนที่ใช้ใบหน้าของ ผอ.คัง นั้น แท้จริงแล้ว ไม่ได้เป็นผู้หญิงด้วยซ้ำ แต่จริงๆแล้วเขาเป็นผู้ชาย การเลือกใช้ใบหน้าของ ผอ.คัง ก็เพื่อทำให้การค้นหาตัวพุ่งเป้าไปที่เพศหญิง

.

ในขณะที่ฝั่งของ เดเร็ค โจ และ ผอ.คัง ตัวจริง ซีรีส์ก็ได้ Flasback เหตุการณ์วัยเด็กให้เราได้รับรู้ปูมหลังของตัวละครด้วย ตรงนี้ถือว่าทำได้ดีมาก เพราะการรู้ความเป็นมา และเหตุผลต่างๆ จะยิ่งทำให้เราเข้าใจเป้าหมายของทั้งสองคนชัดเจนขึ้น

.

นอกจากนั้นในสัปดาห์นี้ก็มีตัวละครที่เราเคยรู้จักกันมาแล้วจาก VOICE ซีซั่นแรก อย่าง "แดชิก" นายตำรวจรุ่นน้องที่เคยหลงผิดไปรับใช้คนชั่ว และโดนโมแทกูทุบจนกลัวฝังใจมาจนถึงปัจจุบัน ก็ได้กลับมาอีกครั้ง ในฐานะผู้เชี่ยวชาญพื้นที่เกาะโบมี ที่ทีม Golden Time กำลังปฏิบัติการอยู่ ความสำคัญของตัวละครนี้มีถึงขนาดที่ ผอ.คัง ออกมาชวนมาเข้าร่วมทีมด้วยตัวเองเพื่อคลี่คลายคดีร่วมกันเลย น่าสนใจมากว่า แดชิก จะมีบทบาทและความสำคัญอย่างไรบ้างต่อเส้นเรื่องในซีซั่นนี้

.

และประเด็นสุดท้าย คือ ฉากจบของสัปดาห์นี้ ที่ทำออกมาได้เป็นปริศนาจนเราต้องตั้งคำถามกันอีกแล้ว ว่าตัวตนจริงๆ ของผู้ชายที่ใช้ชื่อว่า "เซอร์คัสแมน" คือใครกันแน่ เขามีความเกี่ยวพันทางสายเลือดกับ ผอ.คัง หรือไม่ ถึงมีหูทิพย์เหมือนกัน หรือว่าแท้จริงแล้ว เขาแค่เลียนแบบวิธีการของ ผอ.คัง โดยการใช้พลังพิเศษที่เขามี เพื่อเป้าหมายที่น่ากลัวกว่าทุกครั้งที่ ผอ.คัง เคยรับมือมา

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU

Link : https://bit.ly/3vDWdv6

VOICE 4 : เปิดโฉมหน้าตัวละคร "เซอร์คัสแมน"

[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

เรียกได้ว่าแค่เปิดตัวก็น่ากลัวแล้วสำหรับบทบาทของตัวร้ายหลักในซีรีส์เรื่อง Voice 4 ที่ได้นักแสดงระดับคุณภาพอย่าง "อีคยูฮยอง" มารับบทเป็นเซอร์คัสแมน ซึ่งก็ตรงกับข้อมูลจากสัปดาห์ที่แล้ว ที่ซีรีส์ได้เฉลยว่าแท้จริงแล้วตัวตนของเซอร์คัสแมน คึอ ผู้ชาย แต่เนื่องจาก Voice เป็นซีรีส์ที่มีเส้นเรื่องย่อยในคดีต่างๆเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อาจจะทำให้หลายคนไม่สามารถจดจ่ออยู่กับเส้นรื่องหลักได้ ในบทความนี้จะขอพูดเฉพาะความคืบหน้าที่เกี่ยวกับ เซอร์คัสแมน
.
ก่อนอื่นจะขอเริ่มที่ลำดับเหตุการณ์ก่อน อย่างที่เรารู้กันว่าในตอนนี้ทั้ง เดเร็ค โจ และ ผอ.คัง ต่างก็มีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการตามหาตัวตนจริงๆของ เซอร์คัสแมน ที่อ้างตัวว่าล่วงรู้ความสามารถพิเศษของ ผอ.คัง แต่การจะตามตัวได้นั้น ทั้งสองคนก็เกือบจะหลงทางไปเหมือนกัน เพราะมัวแต่คิดว่า เซอร์คัสแมน ต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น โชคยังดี ที่การถ่ายคลิปเล่นบนเครื่องบินของเหยื่อรายหนึ่งที่หายตัวไป นำไปสู่ข้อเท็จจริงใหม่ ที่อาจเป็นไปได้ว่า เซอร์คัสแมน ไม่ใช่ผู้หญิงแต่เป็นผู้ชาย
.
ในสัปดาห์นี้หลังจากที่ ผอ.คัง และ เดเร็ค โจ ได้ช่วยกันตามหาตัวเด็กสาวที่ถูกลักพาตัวจนสำเร็จ ผอ.คัง ก็ได้กลับมาโฟกัสเรื่องการเทียบเสียงระหว่างคลิปบนเครื่องบิน และคลิปเสียงที่เซอร์คัสแมนส่งมาให้อีกครั้ง และในคราวนี้ ผอ.คัง ก็ได้พบกับความจริงที่น่าตกใจว่า เส้นเสียงที่เป็นเหมือนกับอัตลักษณ์ของคนเราจากทั้งสองคลิปนั้น มีความตรงกันชนิดที่เหมือนกับว่าเป็นคนเดียวกันเลยทีเดียว พอเดร็ค ได้ยินแบบนั้น เขาเลยนึกถึงโรคๆหนึ่ง ที่เรามักจะได้เห็นในหนังทริลเลอร์อยู่บ่อยๆ นั่นคือ "โรคหลายบุคลิก"
.
นี่คือจุดที่ซีรีส์เอาไปเชื่อมโยงกับฉาก และเหตุการณ์ที่ ฉายภาพให้เราเห็นว่า เซอร์คัสแมนทำเหมือนกับว่า พูดคุยอยู่กับตัวเอง ด้วยบุคลิกที่แตกต่างกัน ถ้าใครจำได้ ในช่วงต้นๆของซีรีส์ เราจะได้เห็นฉากที่คนร้ายทำงานด้วยกันเป็นทีม ถ้าซีรีส์เลือกจะใช้โรคนี้มากำหนดพฤติกรรมของตัวละครจริงๆ ก็ไม่แน่ว่า ทั้งสามตัวละครที่เราเห็นออกล่าเหยื่อร่วมกันนั้น อาจจะไม่ได้มีตัวตนอยู่จริง แต่เป็นตัวแทนของบุคลิกแตกต่างกันที่ซ่อนอยู่ในตัวตนของ "เซอร์คัสแมน"
.
ในสัปดาห์หน้า เราคงได้เห็นการเปิดฉากไล่ล่า และซ้อนแผนกันไปมาที่เหนือชั้นมากขึ้น เพราะในฐานะผู้ชมเรารู้แล้วว่าตัวจริงของเซอร์คัสแมน คือใคร แต่ในมุมของ ผอ.คัง และ เดเร็ค โจ นี่คือหนึ่งในตัวละครที่รับมือได้ยากที่สุด เพราะมีบุคลิกที่แตกต่างกันซ่อนอยู่ภายใน ไหนจะฝีมือการแต่งหน้าเพื่ออำพรางตัวขั้นเทพแบบหาทางจับได้ยากอีก นี่อาจเป็นตัวละครที่ดีกรีความโหด และความจิตสูงมากพอจะเทียบรัศมีตัวร้ายจอมขโมยซีนจากซีซั่นแรกอย่าง "มูแทกู" ได้เลย

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/3vDWdv6



VOICE 4 Ep.7-8

[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

เดินทางมาถึง Ep.7-8 แล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง Voice ซีซั่น 4 ที่ได้เปิดเผยโฉมหน้าของ "เซอร์คัสแมน" ตัวร้ายประจำซีซั่นนี้ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บอกเลยว่าใครที่ชอบตัวละครแนวโรคหลายบุคลิก ต้องชื่นชมการแสดงของ อีคยูฮยอง ในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน เพราะแต่ละฉากที่เขาออกมา สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าเต็มไปด้วยความหลอนและความจิตชนิดที่เข้าถึงจิตใจของตัวละครอย่างแท้จริง โดยเฉพาะในฉากที่เซอร์คัสแมนต้องเปลี่ยนบุคลิกอย่างกระทันหัน โทนเสียงของเขาก็ต้องเปลี่ยนตามเพื่อให้เหมาะกับแต่ละตัวตนที่อยู่ในตัวละครนี้ด้วย
.
สำหรับ Voice 4 ในสัปดาห์นี้ คดีที่เกิดขึ้นถูกแบ่งออกเป็นสามคดีใหญ่ๆ นั่นคือ คดีลูกลักพาตัวพ่อตัวเองเพื่อฆ่าปิดปาก คดีที่ลูกสาวของอัยการถูกลักพาตัวไปจากโรงพยาบาล และคดีที่เด็กนักเรียนถูกจัดฉากให้อยู่ในห้องเดียวกับคุณครูของตัวเอง โดยกลุ่มไลฟ์สดที่หวังผลเรียกคนดูให้เข้ามาชมการก่ออาชญากรรมบนโลกออนไลน์
.
เริ่มต้นที่คดีแรก คดีคังมันโฮ ลักพาตัวเองคังซอกซุนพ่อของตัวเองไปฆาตกรรม คดีนี้ถ้ามองแบบทั่วไปก็ไม่ซับซ้อนมากนัก เพราะผู้ก่อเหตุจงใจจะพาพ่อของตัวเองที่เขาคิดว่าความจำเสื่อมไปฆ่าทิ้งกลางป่า แต่บังเอิญว่าแผนการของเขาถูกขัดขวาง และโดนจับตัวมาเสียก่อน ทำให้เกิดเป็นสถานการณ์ที่ซ้อนกันขึ้นมา เมื่อฝั่งตำรวจตามสืบไปจนได้พบกับขบวนการค้ามนุษย์ที่หากินกับแรงงานของผู้สูงอายุ โดยมีลูกๆนำพ่อแม่ของตัวเองมาทิ้งไว้ให้ทำงานผิดกฏหมายในแก๊งมาเฟีย นอกจากนั้น คดีนี้ยังทำให้เราเห็นเหตุผลเบื้องหลังการก่อเหตุของ มันโฮ ด้วยว่า เขาไม่ได้ทอดทิ้งหรือคิดฆ่าพ่อ แค่เพราะว่าพ่อเป็นภาระ แต่สำหรับเขา พ่อคือฆาตกรที่ทำให้แม่ต้องตาย ปมความรักที่มาเมื่อสายเกินไป จึงถูกซ่อนนัยเอาไว้ใน EP นี้
.
ประเด็นที่น่าสนใจ คือ เหตุการณ์นี้ ทำให้เราได้เห็นอดีตของสายสืบโจ ที่ค่อนข้างอ่อนไหวกับเรื่องครอบครัวมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องการมีพ่อแม่ ในฉาก flashbcak เราได้เห็นสายสืบโจถูกพ่อบุญธรรมทำร้ายอย่างหนัก เพียงเพราะไม่อยากให้เขาเป็นแค่เด็กเอเชียที่อ่อนแอในสายตาของคนอเมริกัน คาดว่านี่น่าจะเป็นปมในจิตใจ ที่จะถูกเอามาขยายในตอนต่อไปแน่นอน
.
คดีต่อมา คือ คดีลักพาตัวลูกสาวของอัยการ ที่ต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ที่แล้ว คดีนี้ถือว่าพิเศษมาก เพราะทำให้เราได้เห็นความน่ากลัวของตัวละครอย่าง เซอร์คัสแมน แบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากร้องเพลงกล่อมเด็ก และฉากเล่านิทานสุดสยอง ก่อนลงมือทำร้ายเหยื่อแบบเลือดเย็น จนเราสามารถการันตีได้เลยว่า Voice ซีซั่นนี้ คงจะดิบและโหดกว่าซีซั่นไหนๆแน่นอน
.
และคดีที่สาม คือ คดีที่ครูโรงเรียนมัธยม จางฮโยจุน ถูกจัดฉากให้อยู่ในห้องเดียวกับ "ควอนแซตบยอล" นักเรียนมัธยมปลายที่เขาดูแล โดยกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า "พิกดิสผู้เที่ยงธรรม" เพื่อบังคับให้ครูข่มขืนลูกศิษย์ของตัวเองออกอากาศ คดีนี้ถูกทิ้งท้ายไว้ให้เราต้องติดตามกันต่อในสัปดาห์หน้าว่าภารกิจช่วยเหลือครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไร
.
สุดท้ายมีอีกประเด็นที่ควรตั้งคำถามไว้ นั่นคือ ความฝันของ ผอ.คัง ใน EP8 มีจุดเชื่อมโยงมาจากอะไร และคำว่าแฝดสามที่เซอร์คัสแมนพูดถึงนั้น หมายถึงตัวละครไหนบ้าง ไว้มาติดตามความสนุกของ Voice 4 กันต่อในตอนต่อไป
รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU

Link : https://bit.ly/3vDWdv6

VOICE 4 Ep.9-10

[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

เข้าสู่เส้นเรื่องสำคัญของตัวร้ายหลักประจำซีซั่นนี้กันแล้ว กับตอนที่มีชื่อว่า "กำเนิดเซอร์คัสแมน" ในสัปดาห์นี้ "ดงบังมิน" ที่ป่วยด้วยโรคหลายบุคลิก ยอมเดินเข้าสู่กับดักของฝั่งตำรวจด้วยความเต็มใจ และทำให้เรารู้ว่า ในตัวของเขานั้น น่าจะมีบุคลิกซ่อนอยู่ประมาณ 3 บุคลิก โดยแต่ละบุคลิก จะยึดพื้นที่ในการสั่งการแบบไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ต้องรับมือ แต่ที่แน่ๆ คือ ตัวตนแท้จริงของ ดงบังมิน ไม่เคยรับรู้ถึงการมีอยู่ของ 3 บุคลิก ที่ซ่อนอยู่ในตัวของเขาเลย เขารู้แค่ว่าอาการที่เขาเป็นคือการเดินละเมอโดยที่ไม่รู้ตัวของเขาเอง
.
สำหรับเรื่อง "โรคหลายบุคลิก" ถ้าใครเคยดูหนังเรื่อง "Split" จะยิ่งสนุก และเข้าใจตัวละครเซอร์คัสแมนมากขึ้น โดยเฉพาะจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนๆหนึ่ง สร้างตัวตนอื่นขึ้นมาเพื่อปกป้องตัวของเขาเองจากความเจ็บปวด และความหวาดกลัวที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก ซึ่งตรงนี้ซีรีส์ก็ได้พาเราย้อนความทรงจำไปเห็นอดีตของ ดงบังมิน ที่มีเหตุการณ์เชื่อมโยงกับความฝันของ ผอ.คัง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งน่าจะพอเป็นคำตอบได้ว่า ทำไมบุคลิกผู้หญิงที่อยู่ในตัวของเซอร์คัสแมนถึงพยายามช่วย ผอ.คัง และมีความสามารถพิเศษเรื่อง "หูทิพย์" แบบเดียวกับที่ตัวเอกของเรามี
.
และในสัปดาห์นี้ ยังมีอีกตัวละครที่เหมือนจะอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทุกอย่างบนเกาะบีโม นั่นก็คือปู่ของบังมิน หรือที่ทุกคนในเกาะเรียกเขาว่า "ผู้เฒ่า" เราจะเห็นได้เลยว่าตัวละครนี้ มีความลึกลับ และใช้ประโยชน์จากคนรอบตัวเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น สังเกตได้จากฉากปิดท้าย ที่ไม่รู้ว่าด้วยวิธีไหน แต่เขาสามารถทำให้พ่อบ้านที่กำลังหนีตายจากเซอร์คัสแมน เปลี่ยนใจมาที่สถานีตำรวจ แล้วมอบตัวในฐานะเซอร์คัสแมนแทนหลานของตัวเองได้ ดูเหมือนว่างานนี้ ทั้งเดเร็ค และ ผอ.คัง จะไม่ได้รับมือแค่ เซอร์คัสแมน แล้ว แต่อาจจะกำลังรับมือกับตำรวจที่อยู่ใต้อิทธิพลของผู้เฒ่าประจำเกาะนี้ด้วย หรือที่จริงแล้ว จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นที่นี่ เหลือแค่รอเวลาเท่านั้น ที่ความทรงจำทุกอย่างของ ผอ.คัง จะกลับมาเหมือนเดิม

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้
Link : https://bit.ly/3vDWdv6

VOICE 4 Ep.11-12

[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

เรียกได้ว่าเข้มข้น และน่ากลัวขึ้นทุก EP สำหรับตัวละครหลักในซีรีส์เรื่อง VOICE 4 ที่มีตัวร้ายป่วยเป็นโรคหลายบุคลิก ชื่อ "ดงบังมิน" ซึ่งในสัปดาห์ที่แล้ว ซีรีส์ทิ้งท้ายว่าเขาถูกแทง ในขณะที่พ่อบ้านที่มาพบศพเหยื่อในบ้านของ ดงบังมิน โดยบังเอิญ กลับเป็นคนที่เดินมายังสถานีตำรวจ เพื่อมอบตัว และยอมรับว่าตัวเองคือเซอร์คัสแมนตัวจริง แต่แน่นอนว่า ไม่มีใครเชื่อคำพูดของเขาเลย โดยเฉพาะ ผอ.คัง และสายสืบโจ ที่รู้ว่าตัวตนจริงของ เซอร์คัสแมน คือ ดงบังมิน
.
แต่ความน่าสนใจจริงๆของ EP นี้ กลับไม่ได้มีแค่ ดงบังมิน เพราะคนที่มีอิทธิพล และใช้อำนาจมืดแทรกแซงการสืบสวนของทีมโกลเด้นไทม์ ก็คือ "ผู้เฒ่า" จากหมู่บ้านโชนัง เขาใช้เงิน และอำนาจเพื่อยับยั้งการสอบสวนที่จะเกิดขึ้นกับหลานชายของเขา ถึงแม้เขาจะรู้ว่า ในตัวของหลานชายจะมีคนอื่นอยู่ในนั้นด้วยก็ตาม นี่คือตัวละครที่เกิดขึ้นได้บนโลกแห่งความจริง ที่ผู้มีอำนาจมักจะใช้ความเชื่อ ความศรัทธาของผู้คน มาปลุกปั่น ยุยง เพื่อให้คนเข้าข้าง และออกมาปกป้องเขา โดยอ้างสิ่งที่เหนือธรรมชาติ และเกินความเข้าใจของคนทั่วไปเพื่อให้บรรลุจุดประสงค์ที่ตัวเองต้องการ
.
นอกจากนั้น ยังมีอีกหนึ่งตัวละครจากทีมโกลเด้นไทม์ที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเด่นใน EP ด้วย นั่นก็คือ สายสืบชิน ที่แกล้งยอมรับข้อเสนอจากฝั่งของผู้เฒ่า เพื่อที่ตัวของเขาจะได้เข้าถึงข้อมูล และหลักฐานต่างๆ ได้ลึกมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นอีกตัวละครที่ผู้ชมหลายคนคุ้นเคยมาตั้งแต่ซีซั่นแรกๆ และผูกพันกับตัวละครนี้มากพอสมควร แต่ก็คงต้องมาลุ้นว่าการเข้าไปพัวพันครั้งนี้ จะทำให้เราเสียตัวละครตัวนี้ไปในซีซั่น 4 ด้วยหรือไม่
.
ทีนี้ ขอพากลับมาที่เส้นเรื่องหลัก ที่ซีรีส์ได้ขยายปมของตัวละครโดยการ Flashback อดีตมาให้เราดู ว่าสิ่งที่ทำให้ ดงบังมิน มีหลายบุคลิกในตัวเองนั้นคืออะไร และยังมีการแยกบุคลิกของแต่ละคนเอาไว้อย่างชัดเจนด้วย ว่ามีความแตกต่างกันยังไง และ ดงบังมิน ใช้วิธีการแบบไหนเพื่อเลือกเหยื่อบนโลกออนไลน์ผ่านเว็บบอร์ดที่กลุ่มวัยรุ่นใช้เป็นแหล่งรวมตัวปรึกษาปัญหาให้กันและกัน ในสัปดาห์นี้ เซอร์คัสแมส เลือกเหยื่อของเขาแล้ว นั่นคือ "แชตบยอล" เด็กสาววุ่ยรุ่น ที่มีปัญหากับทางบ้าน เลยต้องออกมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เธอถูก ดงบังมิน ลักพาตัวไป แต่สายสืบโจ ก็สามารถเข้าช่วยสกัดเหตุร้ายไว้ได้ทัน สุดท้ายภาพที่ถูกตัดไปในสัปดาห์นี้ก็คือ การสู่ระยะประชิดของ สายสืบโจ กับเซอร์คัสแมน ที่ยังไม่รู้ผลว่าใครจะพลาดก่อนกัน
.
แต่คำถามที่หลายคคนน่าจะต้องการคำตอบมากที่สุด อาจไม่ใช่คำตอบที่ว่า ใครจะชนะในการต่อสู้กันครั้งนี้ แต่เป็นคำถามที่ว่า ทำไมการที่แม่ของสายสืบโจ เคยมาอาศัยอยู่ที่เกาะโมบี ถึงทำให้ "ผู้เฒ่า" ตกใจได้ขนาดนั้น สัปดาห์หน้า เราคงจะได้เห็นฉากและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตมากขึ้นเพื่อตอบคำถามที่น่าสนใจนี้
รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/3vDWdv6

VOICE 4 Ep.13-14 (ตอนจบ)

[ คำเตือน : บทความนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่อง ]

จบลงไปแล้วแบบต้องลุ้นกันต่อยาวๆ สำหรับ VOICE 4 ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่เดินเรื่องได้อย่างเข้มข้น และแฝงไปด้วยแนวคิดเกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัว ที่นับวันด้วยสภาพสังคม และเศรษฐกิจ ยิ่งทำให้เกิดความเครียดและความกดดันมากขึ้น จนประเด็นนี้ถูกหยิบยกมาใช้เป็นตัวขับเคลื่อนหลักๆของซีซั่นนี้
.
ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมทีมนักแสดงทุกคน โดยเฉพาะ อีฮานา ซงซึงฮอน อีคยูฮยอง และ แบคซองฮยอน ที่สามารถถ่ายทอดตัวละครของตัวเองให้ออกมาได้อย่างน่าสนใจ เป็นเรื่องไม่ง่ายเลย ที่ซีรีส์เรื่องหนึ่งจะรักษามาตรฐานความสนุกเอาไว้หลังจากผ่านมาหลายซีซั่น แต่สำหรับ VOICE 4 บททดสอบนี้ ถือว่าสอบผ่าน เพราะถึงแม้ว่าตัวละครหลายตัวจะคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี แต่บทของซีรีส์ก็ไม่ได้พยายามวนอยู่กับที่ แต่พยายามหาจุดเชื่อมโยงใหม่ๆ เพื่อให้แต่ละซีซั่นให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป
.
สำหรับสัปดาห์นี้ ก็เป็นสัปดาห์ปิดท้ายแล้ว ที่ซีรีส์ต้องพาพวกเราไปเจาะลึก และเปิดโปงความชั่วร้ายของผู้เฒ่าแห่งหมู่บ้านโชนัง ที่หลอกหากินบนความทุกข์ของคนอื่นมานานหลายสิบปี ซึ่งในสัปดาห์นี้ เราก็ได้พบกับความจริงที่น่าตกใจว่า แท้จริงแล้วความสัมพันธ์ระหว่างผู้เฒ่ากับหลานชายของเขาที่ชื่อ "ดงบังมิน" แท้จริงแล้ว ไม่ใช่ปู่กับหลานอย่างที่พวกเราถูกหลอกให้เข้าใจผิดกันมาตลอด แต่ดงบังมิน คือ ลูกชายแท้ๆ ของท่านผู้เฒ่า ซึ่งเกิดมาจากความพยายามที่จะสืบทอดทายาท และหมกมุ่นในตัณหาราคะของตัวท่านผู้เฒ่าแห่งหมู่บ้านโชนังนั่นเอง ซึ่งประเด็นนี้ ได้ต่อยอดไปถึงความสัมพันธ์วัยเด็กระหว่าง ผอ.คัง กับ ดงบังมิน ที่พบกันครั้งแรก ณ โรงพยาบาลบนเกาะโมบี ซึ่งภายหลังความสัมพันธ์นี้ ทำให้ ดงบังมิน สร้างบุคลิกของ ผอ.คัง ขึ้นมาให้กับตัวเอง
.
ความวุ่นวายและหลงผิดที่เกิดกับผู้คนในหมู่บ้านโชนัง เป็นตัวแทนสะท้อนสภาพสังคมปัจจุบันได้อย่างเห็นภาพชัดเจน เมื่อผู้มีอำนาจอ้างตัวว่าอยู่เหนือคนอื่น หลอกลวงด้วยคำพูดที่น่าเชื่อถือ และคำสัญญาว่าจะทำให้ทุกคนได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ความโลภ ความกลัว และความอยากได้รับการยอมรับ ก็ครอบงำจนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กว่าจะรู้ตัวว่าถูกหลอกใช้ก็กลายเป็นทาสรับใช้ผู้เฒ่าบนเกาะจอมปลอมไปแล้วหลายปี ในขณะที่ตัวละครวายร้ายประจำซีซั่นนี้อย่าง "ดงบังมิน" ก็เป็นภาพสะท้อนถึงผลกระทบระยะยาวเมื่อ "เด็ก" ต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความรุนแรง และความหวาดกลัว ตัวตนที่แท้จริงของเขาได้สร้างบุคลิกอื่นขึ้นมาทดแทน เพื่อปิดบังความรุนแรงที่อยู่ในจิตใจของตัวเอง
.
และอีกหนึ่งตัวละครที่มาเข้าร่วมเป็นตัวละครหลักในภาคนี้ จนได้รับเสี่ยงชื่นชมจากคนดูว่า ทั้งคาแรคเตอร์ และความฉลาด คู่ควรกับ ผอ.คัง ที่ยืนเป็นตัวหลักมาทุกซีซั่นมากๆ ก็คือ "เดเร็ก โจ" รับบทโดย ซงซึงฮยอน ตำรวจ LA เชื้อชาติเกาหลี หัวหน้าหน่วย LAPD ที่เข้ามาเสริมทัพกับทีมโกลเด้นไทม์ แต่โชคร้ายสูญเสียน้องสาวเพียงคนเดียวไปด้วยน้ำมือของ "ดงบังมิน" แม้ว่าปมของตัวละครนี้จะได้รับการคลี่คลายแล้วในซีซั่น 4 แต่บทบาทของเขากลับไม่ได้ตัดจบอยู่แค่นี้ เพราะในช่วงท้ายของซีรีส์เขาคือคนที่ตามไปพบกับจดหมายของ ผอ.คัง ก่อนที่เธอจะตัดสินใจขึ้นรถไปกับคนจากองค์กรลับที่ต้องการพาตัว ผอ.คัง ไปเห็นอะไรบางอย่างด้วยตาของตัวเอง
.
แน่นอนว่าเรื่องราวของ VOICE คงไม่จบแค่นี้ ต้องตามไปลุ้นกันต่อในซีซั่น 5 อย่างแน่นอน ว่าโปรเจกต์ลับ และการตามหา ผอ.คัง ที่น่าจะได้ เดเร็ก โจ เป็นคนนำทีม จะลงเอยเช่นไร นอกจากนั้น เราน่าจะยังได้เห็นตัวละคร "ชิมแดชิก" ที่ในซีซั่นนี้เกือบเอาชีวิตไม่รอด กลับมาร่วมทีมโกลเด่นไทม์อีกครั้งแน่นอน เพราะเขาบอกกับ ผอ.คัง ไว้แล้ว ว่าเขาคือหนึ่งในทีมโกลเด้นไทม์ตลอดไป
.
รับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ แบบครบจบทั้งซีซั่น 4 ได้ที่ VIU
Link : https://bit.ly/3vDWdv6

-------------------------------------------------

onlyfans leaked xxx onlyfans leaked videos xnxx 2022 filme porno filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X