ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ลงโทษ แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM อย่างไร้ความเมตตา ใน Vincenzo ตอนต่อไป
2021-04-30 19:01:25
Advertisement
คลิก!!!

ถึงเวลาปิดบัญชีแก้แค้นของ Vincenzo!

ซีรีส์กระแสแรงล่าสุดของช่อง tvN เรื่อง Vincenzo รับบทนำโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในบทของ วินเซนโซ่ คาสซาโน่ ทนายความอิตาลีเชื้อสายเกาหลีที่ถูกรับไปเลี้ยงโดยครอบครัวชาวอิตาเลี่ยนตั้งแต่เด็ก เขาเดินทางกลับมาเกาหลีหลังจากมีปัญหาภายในองค์กร และได้มาเจอกับ ทนายความสาวฝีปากกล้า ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin)) ทั้งคู่ได้ร่วมมือกันใช้ทั้งกฎหมายและนอกกฎหมายในการแก้แค้นคนร้ายที่ระบบยุติธรรมไม่สามารถจัดการได้

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

หลังจากสูญเสียแม่ สัญชาตญาณมาเฟียของวินเซนโซ่ถูกปลุกขึ้น และเขาเริ่มต้นล้างแค้นเหล่าคนชั่ว โดยกำจัดหมากทีละตัวของ จางจุนอู (รับบทโดย แทคยอน วง 2PM) ส่วนฮงชายอง และชาวกึมกาพลาซ่าก็ได้ช่วยเขาในการจัดการกับ Babel ด้วยเช่นกัน วินเซนโซ่วางแผนไปอิตาลี ในขณะที่จางจุนอูติดคุกเพื่อเลี่ยงการพบเจอกับเรื่องอันตราย โดยที่ไม่รู้เลยว่าวินเซนโซ่ได้วางแผนเอาไว้หมดแล้ว ทันทีที่ชาวกึมกาถูกรังแก จากคนที่อยู่เบื้องหลังไฟล์กิโยติน วินเซนโซ่ก็กลับมาปรากฏตัวแบบที่เหล่าตัวร้ายคาดไม่ถึง

ภาพนิ่งใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาเป็นภาพที่วินเซนโซ่เล็งปืนไปยัง Babel Tower ที่ที่เป็นความภาคภูมิใจในการกระทำความชั่วร้ายต่างๆของจางจุนอู วินเซนโซ่ไล่ต้อนจางจุนอูจนจนมุม และมาลุ้นกันว่าแผนการต่อไปของเขาจะเป็นอย่างไร

จางจุนอูก็ไม่ได้ยอมแพ้โดยง่ายดายเช่นกัน ในภาพนิ่งใหม่ของแทคยอน เผยให้เห็นเลือดที่มุมปากเหมือนกับเขาเพิ่งไปมีเรื่องกับใครมา เจ้าหน้าที่ดึงเขากลับมาอย่างลำบาก สายตาของเขาดุร้ายเหมือนสัตว์ที่กระหายการต่อสู้ ศึกครั้งนี้ของพวกเขาทั้ง 2 คนจะออกมาในรูปแบบใด คงต้องติดตามกันในตอนต่อไป

ทีมงานผลิตซีรีส์เผยว่าเนื้อเรื่องยังคงดุเดือดและน่าติดตามไปจนถึงตอนจบ ผู้ชมเตรียมติดตามและรับมือกับบทที่อาจจะพลิกผันกันได้เลย

Vincenzo ตอนที่ 19 จะออกอากาศในวันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X