คิมโซยอน (Kim So Yeon) กับสีหน้าไร้ความสุขในพิธีแต่งงานกับ ออมกีจุน (Uhm Ki Joon) จากซีรีส์ “The Penthouse 2”
2021-03-19 19:48:23
Advertisement
คลิก!!!

พิธีวิวาห์กำลังจะเริ่มขึ้นในตอนต่อไปของซีรีส์ The Penthouse 2!

ผู้ชมจะได้ลุ้นกันทุกวันศุกร์และเสาร์ในสงครามการแก้แค้นของผู้คนที่แสวงหาจุดสูงสุดในสังคม เรื่องราวของหญิงสาวที่ทำทุกอย่างเพื่อปกป้องลูกของตัวเอง

ภาพนิ่งใหม่ของซีรีส์เผยให้เห็นบรรยากาศในงานแต่งงานของ ชอนซอจิน (รับบทโดย คิมโซยอน (Kim So Yeon)) และ จูดันแท (รับบทโดย ออมกีจุน (Uhm Ki Joon)) ที่เจ้าสาวดูไม่ค่อยชื่นมื่นซักเท่าไหร่

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ชอนซอจินตกหลุมพรางของจูดันแท เธอสารภาพว่าติดสินบนคุณพัคและฆาตกรรมแบโรนา กับตำรวจปลอมที่จูดันแทจ้างมา เธอจำยอมต้องแต่งงานกับเขา จูดันแทถามเธอว่า “เขาจะทำอย่างไรดีกับอึนบยอลที่คงใจสลายน่าดู?”

ภาพนิ่งใหม่ในฉากงานแต่งงานของทั้ง 2 คน ที่จัดขึ้นที่ Hera Palace ไม่ได้มีบรรยากาศของความสุข ถึงแม้จะมีผู้คนมาร่วมยินดี แต่สีหน้าของชอนซอจินนั้นเต็มไปด้วยความเศร้าและท้อแท้ ในขณะที่จูดันแทยิ้มแย้มให้กับผู้ร่วมงาน

คิมโซยอน และ ออมกีจุน ได้ถ่ายทอดตัวละครที่มีอารมณ์หลากหลายผ่านการดำเนินเรื่องที่รวดเร็วของซีรีส์ได้อย่างยอดเยี่ยม แค่เพียงในฉากแต่งงานนี้ คิมโซฮยอนก็ได้ถ่ายทอดอารมณ์มากกมาย ทั้งโศกเศร้า, นิ่งเฉย, รู้สึกผิดหวัง ส่วนอึนกีจุนก็ทำให้ซีรีส์เข้มข้นขึ้นด้วยตัวละครแสนร้ายกาจของเขา

The Penthouse 2 ตอนต่อไปจะออกอากาศวันที่ 19 มีนาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X