จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) คิมโซยอน (Kim So Yeon) คอนเฟิร์ม รับบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Falling For Innocence'
2014-12-12 12:52:20
Advertisement
Pyramid Game

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) คิมโซยอน (Kim So Yeon) คอนเฟิร์ม รับบทนักแสดงนำ

ในละครเรื่อง 'Falling For Innocence'

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) และคิมโซยอน (Kim So Yeon) เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Falling For Innocence'

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม อ้างอิงต้นสังกัดของทั้งคู่ ระบุว่า จองคยองโฮและคิมโซยอนได้คอนเฟิร์มรับบทพระเอกนางเอกในละครเรื่อง 'Falling For Innocence' ทางช่อง JTBC เรียบร้อยแล้ว

'Falling For Innocence' ที่วางแผนจัดทำขึ้นทั้งหมด 16 ตอน เป็นละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีระทึกขวัญ ที่เล่าถึงเรื่องราวของ 'Cellular Memory Syndrome' (เป็นกลุ่มอาการของโรคที่ปรากฏในผู้ได้รับประโยชน์จากการปลูกถ่ายอวัยวะภายใน โดยเป็นปรากฏการณ์ที่ทุกสิ่งทุกอย่าง เช่น ความเคยชิน พรสวรรค์ รสนิยม ลักษณะการกิน และความทรงจำของผู้ที่บริจาค จะถูกโยกย้ายมายังผู้ได้รับอวัยวะภายในทั้งหมด)

'Falling For Innocence' จะเล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ละทิ้งมนุษยธรรมหลังจากสูญเสียครอบครัวจากการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของพ่อที่เคยเปนประธานบริษัทเมื่อ 25 ปีก่อน และถูกลุงผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานฮุบบริษัทไป เขาเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายหัวใจและได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาอยากจะปกป้องไปตลอดชีวิต ซึ่งทำให้เขาได้เรียนรู้ถึงความหมายของความสุขและความรักที่แท้จริง

โดยในเรื่อง จองคยองโฮจะรับบทเป็น คังมินโฮ ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนที่มีหัวใจที่เร่าร้อนหลังจากผ่าตัดปลูกถ่ายหัวใจ ส่วนคิมโซยอนจะรับบทเป็น คิมซุนจอง เลขาฯ สาวที่ดึงดูดใจคังมินโฮเหมือนแม่เหล็ก

อนึ่ง 'Falling For Innocence' กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมจากการร่วมงานกันของ PD จียองซู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Big Man', '' กับนักเขียนบท ยูฮีคยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'The Vineyard Man', 'My Fair Lady' โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง JTBC ในช่วงต้นปี 2015 ต่อจากละครเรื่อง 'Maids' ที่เตรียมจะออกอากาศตอนแรกในวันนี้ (12 ธันวาคม)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X