คิมบยองชอล (Kim Byung Chul) พูดถึงตัวละครลึกลับของเขาในซีรีส์ “Sisyphus: The Myth”
2021-03-09 14:16:16
Advertisement
คลิก!!!

“Sisyphus: The Myth” ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยรายละเอียดตัวละครของ คิมบยองชอล (Kim Byung Chul) ออกมาแล้ว!

Sisyphus: The Myth ซีรีส์แฟนตาซีลึกลับ นำแสดงโดย โชซึงอู (Cho Seung Woo) รับบท ฮันแทซุล วิศวกรอัจฉริยะ ผู้เข้าไปเกี่ยวข้องกับความลับสุดอันตรายหลังจากสงสัยในการตายของพี่ชายของเขา และ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) รับบทเป็น คังซอแฮ หญิงสาวผู้มาจากอนาคตเพื่อช่วยชีวิตของเขา

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์ 

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม, Sisyphus: The Myth ได้เปิดเผยว่า คิมบยองชอล คือผู้ที่มารับบทตัวละคร ซิกม่า เขาเป็นคนที่รู้ทุกอย่างว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฮันแทซุล และ คังซอแฮ

ก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าวซีรีส์ ผู้กำกับ จินฮยอก ได้บอกใบ้เกี่ยวกับ ซิกม่าว่าเป็น ‘ไพ่ลับ’ เขาคือตัวร้ายด่านสุดท้าย ก่อนซีรีย์จะออกอากาศ ทางซีรีส์ได้ปล่อยโปสเตอร์ของ 3 ตัวละคร ของ โชซึงอู, พัคชินฮเย และ อีกตัวละครที่ไม่เปิดเผย ทำให้ผู้ชมต่างคาดเดาไปว่าตัวละครตัวนี้คือใครกันแน่

หลังจากปล่อยให้รอมานาน จนออกอากาศถึงตอนที่ 6 ซีรีส์ได้เปิดเผยโปสเตอร์ใหม่ของซิกม่าออกมา เขามองมาด้วยสายตาเย็นชา เหมือนกำลังก้มลงมองมายังโลก ด้วยแววตาที่ไม่สามารถคาดเดาความคิดได้

ความน่าแปลกใจคือ ฮันแทซัน (รับบทโดย ฮอจุนซอก (Heo Joon Suk)) พี่ชายของฮันแทซุล รู้จักซิกม่ามาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ฮันแทซันเห็นตอนที่ซิกม่าเดินทางมายังปัจจุบัน เขามาพร้อมกับภาพของฮันแทซุล และรายการเหตุการณ์อันตรายที่จะเกิดขึ้นกับฮันแทซุลในอนาคต รวมถึงเหตุการณ์ลอบยิงในงานประชุม จากนั้นซิกม่าได้พยายามหลบซ่อนและคอยสังเกตฮันแทซุลมาตลอด อย่างไรก็ตามนอกจากเรื่องอัพโหลดเดอร์ที่ฮันแทซุลเป็นคนสร้างขึ้นมาแล้ว ยังไม่มีเหตุผลอื่นที่ชัดเจนว่าทำไมซิกม่าถึงตามติดฮันแทซุล

จากการเปิดตัวของซิกม่า คิมบยองชอลได้เปิดเผยว่า “เมื่อตัวตนของซิกม่า ที่พยายามซ่อนตัวมาตลอดถูกเปิดเผย ผมรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย ตอนที่ภาพโปสเตอร์ยังเป็นแค่เงาซึ่งปล่อยมาก่อนซีรีส์จะออกอากาศ ผมสงสัยว่าจะมีคนจำผมจากแค่เงาได้หรือเปล่า แต่ไม่มีใครจำได้เลย โล่งอกไป เราเลยสามารถสร้างความตื่นเต้นและความน่าสงสัยได้มากขึ้น”


คิมบยองชอลอธิบายว่า “ซิกม่าเป็นคนที่ไม่มีตัวตนที่มาจากอนาคตเหมือนกับซอแฮ และมันจะดีมากถ้าผู้ชมร่วมติดตามว่าเป้าหมายที่แท้จริงของซิกม่าที่มายังเกาหลีใต้คืออะไร”

คิมบยองชอลปิดท้ายว่า “ผมติดว่าสิ่งที่น่าติดตามในเรื่อง Sisyphus คือ เหตุผลที่ทำให้ซิกม่าติดตามฮันแทซุลและคังซอแฮ และพวกเขามาเกี่ยวข้องกันได้อย่างไร ได้โปรดติดตามว่าซิกม่าจะทำความปรารถนาของเขาให้เป็นจริงได้หรือไม่นะครับ”

 

ทีมงานโปรดิวเซอร์กล่าวว่า “ในที่สุดโฉมหน้าของซิกม่าได้ถูกเปิดเผย แม้ว่าเขาจะคอยติดตามแทซุลมาโดยตลอด แต่หลังจากนี้เขาจะค่อยๆเปิดเผยตัวตนจริงๆของตัวเองในตอนต่อไปที่จะออกอากาศ ทำให้แทซุลและซอแฮเจอกับพายุครั้งใหญ่ ได้โปรดติดตามว่าการปรากฏตัวของซิกม่าจะสั่นคลอนการเดินทางของคู่ ‘คัง-ฮัน’ ใน Sisyphus ได้อย่างไร”

Sisyphus: The Myth ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X