ซงคัง (Song Kang) คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) พูดถึง Love Alarm 2 และ ซงคังถูกถามถึงฉายาลูกรักของ Netflix
2021-03-09 09:58:21
Advertisement
คลิก!!!

ช่วง Q & A

1. คุณคิดว่าอะไรคือจุดแข็งของเรื่อง Love Alarm ที่ทำให้มี Love Alarm ซีซัน 2 และคุณจะทำให้ซีซัน 2 แตกต่างจากซีซันแรกยังไง?

ผู้กำกับคิมจินอู: ผมคิดว่าในซีซันแรก คาแรกเตอร์ของตัวละครสดใสมาก ดังนั้นในซีซัน 2 ผมอยากจะทำให้เห็นถึงพัฒนาการและการตัดสินใจต่างๆของตัวละครโดยแสดงให้เห็นถึงบุคลิกและนิสัยของคาแรกเตอร์ที่แท้จริงของตัวละครให้มากที่สุดครับ

 

2. องค์ประกอบอะไรที่อยากให้ผู้ชมเห็นในซีซัน 2 บ้าง?

คิมโซฮยอน: ถ้าได้ดูซีรีส์ของเราที่มีการอัพเดทเวอร์ชั่นเป็น Love Alarm 2.0 ซึ่งจะมีผลทำให้มีเรื่องราวต่างๆตามมาจากการอัพเดทแอปพลิเคชันครั้งนี้ค่ะ 

ซงคัง: สำหรับผมจะเห็นว่ามีความขัดแย้งต่างๆค่อนข้างมากในซีซันแรก อยากให้ทุกคนติดตามเรื่องราวในซีซัน 2 ว่า บทสรุปของความขัดแย้งต่างๆจะเป็นยังไงครับ

ผู้กำกับคิมจินอู: ผมคิดว่าพัฒนาการ การเติบโตขึ้นของตัวละครแต่ละตัว รวมถึงการตัดสินใจต่างๆของตัวละครน่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ซีซันนี้แตกต่างจากซีซันที่แล้วครับ 

 

3. ถ้าในชีวิตจริงมีแอป Love Alarm 2.0 คุณจะดาวน์โหลดมาใช้มั้ย หรือคุณจะเชื่อความรู้สึกของคุณเอง?

คิมโซฮยอน: ถ้าคุณเห็นจากในตัวอย่างซีรีส์ การตัดสินใจของฉันค่อนข้างยาก ฉันเลือกที่จะเชื่อความรู้สึกของตัวเองมากกว่าใช้แอปพลิเคชันค่ะ

ซงคัง: ผมคิดว่าผมคงไม่ดาวน์โหลดแอป ถึงแม้การใช้แอปค่อนข้างสะดวกและไม่ต้องแสดงความรู้สึกออกมา แต่ผมคิดว่าการที่แสดงออกถึงความรู้สึกของตัวเองน่าจะเป็นความรู้สึกที่แท้จริงมากกว่าครับ

 

4. แอป Love Alarm มีส่วนสะท้อนเรื่องราวต่างๆในสังคม อะไรคือสิ่งที่คุณต้องการจะสื่อสารและถ่ายทอดในซีรีส์เรื่องนี้?

ผู้กำกับคิมจินอู: เมื่อแอปพลิเคชันมีอิทธิพลต่อความรู้สึกของคนและกลายเป็นตัวแบ่งสถานะทางสังคม ผมคิดว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลกับไอเดียต่างๆกับแอปพลิเคชันเหล่านี้ แค่มองโลกในแง่ดีว่าเทคโนโลยีใหม่ๆเหล่านี้จะนำไปสู่สิ่งที่น่าตื่นเต้นใหม่ๆในชีวิตและเราไม่ควรจะต้องกังวลมากกับการใช้เทคโนโลยีเหล่านี้ครับ

5. คุณผ่านการแสดงหลากหลายบทบาทด้วยคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน คุณคิดว่าอะไรใน Love Alarm ที่เป็นสิ่งที่แตกต่างกับผลงานก่อนๆของคุณ?

คิมโซฮยอน: ฉันคิดว่าอย่างที่ผู้กำกับบอกไว้คือเป็นความท้าทายใหม่และการเติบโตของตัวละครโจโจจากเด็กนักเรียนมัธยมและโตเป็นผู้ใหญ่ค่ะ

 

6. คุณผ่านการแสดงหลากหลายบทบาท คุณมีวิธีอย่างไรในเลือกที่จะแสดงในเรื่องต่างๆ?

ซงคัง: ตอนที่ผมตัดสินใจที่จะเลือกเล่นในซีรีส์เรื่องต่างๆ ผมจะเลือกเรื่องที่จะให้ความบันเทิงจากมุมมองของผู้ชมและเลือกเรื่องที่มีความหมาย ผมอยากจะแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงมุมใหม่ๆของผมที่ความแตกต่างไปจากเดิมครับ

 

7. Love Alarm, Navillera และ Sweet Home ล้วนเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน คุณคิดว่าอะไรคือเหตุผลที่คุณเลือกแสดงผลงานจากเว็บตูน?

ซงคัง: อย่างที่ผมบอกคือผมอยากจะแสดงในเรื่องที่ให้ความบันเทิงกับผู้ชมและมีความหมาย ผมคิดว่าซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเป็นเรื่องที่ผู้ชมชื่นชอบมากมายอยู่แล้วและน่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกผูกพันกับซีรีส์ประเภทนี้ครับ

 

8. ในผลงานก่อนหน้านี้ของคุณ เราเห็นถึง Love Alarm เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกที่มีรายละเอียดค่อนข้างมาก อะไรเป็นสิ่งที่คุณให้ความสำคัญในการกำกับเรื่องนี้?

ผู้กำกับคิมจินอู: การทำงานในเรื่อง Love Alarm ทำให้ผมย้อนคิดถึงตัวเองในตอนที่ผมเป็นเด็กที่ผมอาจลืมไปแล้ว ได้ร่วมงานกับนักแสดงเด็กๆทำให้ผมได้รับพลังงานความรู้สึกที่สดใหม่ ในซีซัน 2 ทำให้ผมเข้าถึงและถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่สดใหม่ใน Love Alarm ซีซัน 2 นี้ครับ

 

9. อะไรที่คุณได้เรียนรู้จากการแสดงเป็นคิมโจโจในเรื่องนี้?

คิมโซฮยอน: ตัวละครโจโจเป็นคนที่ต้องตัดสินใจในเรื่องต่างๆที่ค่อนข้างยากและท้าทาย มีความรับผิดชอบในสิ่งที่เธอเลือก ฉันคิดว่าการที่ฉันเล่นเป็นโจโจในเรื่อง ในฐานะนักแสดงทำให้ฉันต้องใส่ใจในรายละเอียดต่างๆมากขึ้น รวมถึงความกลัวในสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นตอนคุณอายุ 20 กว่าๆด้วยค่ะ

 

10. ซงคังคุณได้รับฉายาว่าเป็น “ลูกรักของ Netflix” คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง?

ซงคัง: ผมรู้สึกยินดีมากครับและพอผมได้ยินอย่างนั้นทำให้ผมต้องตั้งใจทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้สมกับฉายาที่พวกเขาเลือกให้ผมครับ 

 

11. Sweet Home และ Love Alarm เป็นออริจินัลซีรีส์ของ Netflix? คุณรู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้แสดงในเรื่องนี้? 

ซงคัง: ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้การทำงานกับ Netflix ในฐานะนักแสดงด้วยผลงานแรกเรื่อง Love Alarm ในปี 2019 และเรื่องนี้ถือเป็นผลงานเรื่องที่ 3 ทุกครั้งที่ได้แสดงรู้สึกดีใจมากและมีความประทับใจทุกครั้งที่ได้แสดงครับ

 

12. ช่วยฝากอะไรถึงแฟนๆ 190 ประเทศทั่วโลกที่รอติดตามชม Love Alarm ซีซัน 2 หน่อยค่ะ?

คิมโซฮยอน: ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบ Love Alarm ซีซัน 1 และอยากให้ทุกคนรอติดตามชมเคมีของตัวละครทั้ง 3 ในซีซัน 2 ที่เข้มข้นขึ้นค่ะ

ซงคัง: ขอบคุณมากสำหรับการตอบรับที่ดีมากๆในซีซัน 1 ผมหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในความแตกต่างและแปลกใหม่ในซีซัน 2 นี้ครับ

ผู้กำกับคิมจินอู: ผมหวังว่าผลงานที่พวกเราทุ่มเทในการถ่ายทำจะสามารถถ่ายทอดเรื่องราวและทำให้ผู้ชมสนุกสนานและร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนี้ไปกับพวกเราครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X